svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ตั๊น จิตภัสร์" โต้อยู่ในขบวนล้ม"จุรินทร์" บอกไม่เคยคิด

14 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตั๊น จิตภัสร์" มึน งง ข่าวจากไหนร่วมขบวนการล้ม"จุรินทร์" ทั้งที่คนในพรรคควรร่วมมือร่วมใจกัน ยัน สมัยหน้าไปต่อ ปชป. มอง เลือดไหลเป็นเรื่องปกติ ไม่โทษใคร เพราะเข้าใจแต่ละพื้นที่

 

14 ธันวาคม 2565   ที่รัฐสภา "นางสาวจิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร" ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ร่วมก่อการเข้าชื่อเพื่อกดดันให้หัวหน้าพรรค "นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์" ลาออกจากตำแหน่ง

 

"นางสาวจิตภัสร์"  ยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับขบวนการดังกล่าว และเสียใจกับข่าวที่ออกมา ทำให้ภาพลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ดูมีความแตกแยก ได้พูดมาตลอดว่าในสมัยต่อไป จะลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ และในฐานะรองเลขาธิการพรรค "นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน"  ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กันในกรรมการบริหารพรรค

 

 

"ทำไมถึงมีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นในจังหวะที่ คนในพรรคสมควรจะมาร่วมมือร่วมแรงกัน ลงพื้นที่หาเสียง เตรียมการเลือกตั้งในครั้งนี้"

 

เมื่อถามว่าได้ทราบข้อมูล เกี่ยวกับแผนการล้มนายจุรินทร์ มาก่อนหน้านี้หรือไม่ นางสาวจิตภัสร์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามนี้ เพราะเกรงว่าจะสร้างความขัดแย้งเพิ่มเติมในพรรค แต่เชื่อว่าคงมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรค ตนยังมีความเชื่อมั่นในฐานะ กรรมการบริหารพรรคในการเดินหน้าต่อไป โดยเอาประชาชนเป็นที่ตั้ง

"ตั๊น จิตภัสร์" โต้อยู่ในขบวนล้ม"จุรินทร์" บอกไม่เคยคิด

สำหรับกระแสด้านลบ เช่น สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ที่ทยอยลาออกอย่างต่อเนื่อง นางสาวจิตภัสร์ มองว่าเป็นเรื่องปกติ เกิดขึ้นทุกปี ตนไม่ได้ว่าใคร แต่ทุกคนมีสิทธิ์ไปอยู่ในที่ที่ดีที่สุด เพราะการเลือกตั้งแต่ละพื้นที่ก็ไม่เหมือนกัน แต่ยังเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์มีจุดยืนที่แน่วแน่ในการรับใช้ประชาชน ยืนยันว่าตนเองยังทำงานในพรรคต่อไปในสมัยหน้า 

 

logoline