svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พปชร.เปิดตัว “นิพิฏฐ์” ส่วน “อันวาร์” ขอเลื่อนหวั่นติดโควิด

13 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พปชร. เปิดตัว "นิพิฎฐ์" คนเดียวก่อน ส่วน “อันวาร์" เลื่อนเปิดตัว ร่วม พปชร. อ้างมีอาการไข้ ปวดเมื่อย เหตุเสี่ยงติดโควิด

13 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพรรคพลังประชารัฐ มีกำหนดการ ในวันนี้ (13 ธ.ค.) เวลา 15.00 น. จะเปิดตัวนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค และเป็นประธานภาคใต้ พรรคสร้างอนาคตไทย และนายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์นั้น 

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ

ล่าสุด นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ ว่า ตัวเองจะยังไม่ได้เข้าร่วม และได้โทรแจ้ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แล้ว เนื่องจากว่ามีอาการปวดเมื่อยตัว หนาวสั่นคล้ายจะเป็นไข้ หรืออาจติดโควิด เพราะสัปดาห์ก่อนได้ใกล้ชิดกับนายชัยุวฒิ ธนาคมานุสรณ์ ที่พรรคพลังประชารัฐ ในวันเปิดตัวนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์" 

นายอันวาร์ สาและ และยืนยัน ยังคงมีเจตนารมณ์ที่จะไปร่วมงานการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐแน่นอน เดิมทีตั้งใจว่ามีวันนี้ ( 13 ธ.ค.65 ) จะเข้าไปลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ประชาธิปัตย์ และลาออกจากการเป็น ส.ส. พร้อมทั้งไปกราบลานายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯ ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ แต่เมื่อมีอาการคล้ายจะเป็นไข้จึงเลื่อนการเปิดตัวออกไปก่อน และยังเปิดเผยว่าได้ตัว  ATK ไปแล้วรอบหนึ่งไม่พบเชื้อ แต่อย่างไรก็ตามจึงเลื่อนกำหนดการเปิดตัวออกไปเพราะห่วงว่าอาจจะเป็นคนแพร่เชื้อได้

ทั้งนี้ย้ำว่าไม่มีความกังวลปัญหาในพรรคพลังประชารัฐ เพราะมั่นใจในบารมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่ผ่านมาในช่วงรักษาการนายกรัฐมนตรี ภาพปรากฎออกมาเชิงบวกในการทำหน้าที่  

logoline