svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พรรคพลังประชารัฐเตรียมเปิดตัว "นิพิฏฐ์" เสริมทัพภาคใต้ สัปดาห์หน้า

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วิรัช" เผยสัปดาห์หน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมเปิดตัว "นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ" อดีตเด็ก ปชป. และสร้างอนาคตไทย มาเสริมทัพภาคใต้สู้ศึกเลือกตั้ง

6 ธันวาคม 2565 มีรายงานความเคลื่อนไหวจากพรรคพลังประชารัฐ หลังจากที่วันนี้ ได้มีการเปิดตัว นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ในฐานะทีมเศรษฐกิจของพรรค

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
เปิดเงื่อนไข! "มิ่งขวัญ" ร่วมทีม "พลังประชารัฐ" คุมทีมเศรษฐกิจ
 

 

พรรคพลังประชารัฐเตรียมเปิดตัว "นิพิฏฐ์" เสริมทัพภาคใต้ สัปดาห์หน้า
 

ล่าสุด มีรายงานกรณีที่กระแสข่าว นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ที่ดูแลภาคใต้ เตรียมย้ายมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเป็นการเสริมทีมภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่ง นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า วันอังคารหน้า (13 ธ.ค.) เตรียมเปิดตัว นายนิพิฏฐ์ ที่จะย้ายร่วมงานพรรคพลังประชารัฐ 

 

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ นายนิพิฎฐ์ เคยประกาศตัวร่วมกิจกรรมทางการเมืองกับพรรคสร้างอนาคตไทย ที่มี นายอุตตม สาวนายน เป็นหัวหน้าพรรค โดยเตรียมลงพื้นที่ภาคใต้ช่วยพรรคสร้างอนาคตไทยหาเสียง

แต่ต่อมาเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา นายนิพิฎฐ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "นิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ" อย่างมีนัยสำคัญ ระบุว่า อุดมการณ์ที่ไม่สามารถปฏิบัติได้ จะนำมาซึ่งความขัดแย้งอย่างไม่มีที่สิ้นสุด กระทั่งวันนี้ นายวิรัช รัตนเศรษฐ จากพรรคพลังประชารัฐ ออกมายอมรับ อังคารหน้าเตรียมต้อนรับ นายนิพิฎฐ์  อินทรสมบัติ ร่วมสู้ศึกเลือกตั้งภาคใต้ 

 

โพสต์ของ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย

logoline