svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“สุดารัตน์” มอบรางวัลดีเด่น "วันพ่อแห่งชาติ" หล่อหลอมความสามัคคี

05 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สุดารัตน์” ร่วมกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ มอบรางวัลพ่อดีเด่น และร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ สร้างความภาคภูมิใจรางวัลเกียรติยศ

5 ธันวาคม 2565 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เข้าร่วมกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติประจำปี 2565 ที่ชุมชนปิ่นเจริญ 3 และชุมชนบูรพา 18 เพื่อเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลพ่อดีเด่น โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ร่วมกับเครือข่ายศิลปะวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และสภาวัฒนธรรมเขตดอนเมือง
“สุดารัตน์” มอบรางวัลดีเด่น "วันพ่อแห่งชาติ" หล่อหลอมความสามัคคี คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวชื่นชม พ่อดีเด่นทุกคนที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ซึ่งทุกคนล้วนมีความมานะอดทนขยันหมั่นเพียร เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม ทั้งยังเป็นการเทิดพระเกียรติ และร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9 และสำหรับพ่อที่ได้รับรางวัลเป็นแบบอย่างทั้ง 4 คนในปีนี้ ขอยกย่องที่ทุกท่านได้ทำหน้าที่พ่ออย่างดีเยี่ยม ทั้งยังเป็นผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมไทย เทิดทูน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักของพี่น้องปวงชนชาวไทยทุกคน
“สุดารัตน์” มอบรางวัลดีเด่น "วันพ่อแห่งชาติ" หล่อหลอมความสามัคคี ดังนั้นจึงขอให้ทุกคนภาคภูมิใจในรางวัลเกียรติยศนี้ และเป็นแบบอย่างที่ดีของลูกๆและสังคมไทยต่อไป นอกจากนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้ร่วมกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ร่วมกับพี่น้องชาวชุมชนบูรพา 18 เขตดอนเมือง เพื่อร่วมการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ และเป็นการหล่อหลอมสร้างความรักความสามัคคี รวมถึงจะเป็นการสร้างจิตอาสาเพื่อบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ให้กับชุมชนบูรพา 18 เขตดอนเมืองต่อไปด้วย
“สุดารัตน์” มอบรางวัลดีเด่น "วันพ่อแห่งชาติ" หล่อหลอมความสามัคคี

logoline