svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รวบกลุ่มชายฉกรรจ์ 8 คน พยายามฝ่าแนวกั้นตำรวจ (มีคลิป)

18 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุลมุน กลุ่มมวลชนพยายามฝ่าแนวกั้นตำรวจคฝ.บริเวณถ.ดินสอ เพื่อที่จะผ่านไปเส้นทางอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ตำรวจควบคุมตัวชายฉกรรจ์ 8 คนขึ้นรถ ขณะที่ผบก.น. 1 ยืนสั่งการควบคุมสถานการณ์ สั่งเข้มไม่ให้ผ่านเส้นทาง ใครผ่านจับทันที (คลิป)

18 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณถนนดินสอ หลังจากที่นางสาวภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์ แกนนำกลุ่มราษฎรหยุดเอเปค ได้เคลื่อนขบวนมวลชนจากที่บริเวณลานคนเมือง  ได้มีแนวกั้นตำรวจควบคุมฝูงชน และตำรวจพื้นที่สน.สำราญราษฎร์ พร้อมโล่ กระสุนยาง ประมาณ 300 นาย ตั้งแถวกีดขวางกลุ่มผู้ชุมนุม พร้อมด้วยรถกระบะของตำรวจ 2 คัน และรถเครื่องเสียง โดยมีผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 สั่งการควบคุมสถานการณ์ 

ขณะที่กลุ่มมวลชนได้มีการเจรจาขอผ่านเส้นทางดังกล่าว เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปทางอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ทางตำรวจไม่อนุญาตเด็ดขาด หากใครผ่านเส้นทางดังกล่าวดำเนินการจับกุมทันที

ตั้งแนวกั้น พร้อมจับคนฝ่าฝืนแนวกันทันที

ระหว่างนั้นที่มีการเจรจากลุ่มมวลชนบางส่วนได้เข้าไปดึง ผลักรถกระบะของตำรวจ เพื่อที่จะลากให้พ้นจากพื้นที่กีดขวาง ตำรวจได้ควบคุมตัวกลุ่มชายฉกรรจ์ ซึ่งอยู่แนวหน้าได้ประมาณ 8 คน

ต่อมาตำรวจได้ประกาศ  ให้มวลชนกลับไปชุมนุมที่ลานคนเมืองตามเดิม เบื้องต้นอนุญาตให้ชุมนุมที่ลานคนเมือง แต่ไม่ให้เคลื่อนขบวนออกนอกพื้นที่

รวบกลุ่มชายฉกรรจ์ 8 คน พยายามฝ่าแนวกั้นตำรวจ (มีคลิป) รวบกลุ่มชายฉกรรจ์ 8 คน พยายามฝ่าแนวกั้นตำรวจ (มีคลิป) รวบกลุ่มชายฉกรรจ์ 8 คน พยายามฝ่าแนวกั้นตำรวจ (มีคลิป)

 

คลิป >>>> กลุ่มราษฎรหยุดเอเปค 2022 เคลื่อนขบวน

 

รวบกลุ่มชายฉกรรจ์ 8 คน พยายามฝ่าแนวกั้นตำรวจ (มีคลิป) รวบกลุ่มชายฉกรรจ์ 8 คน พยายามฝ่าแนวกั้นตำรวจ (มีคลิป)

 

ทีมอาชญากรรม สำนักข่าวเนชั่น 

logoline