svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ลุงป้อม"ปัดไม่รู้ ใครทำเพจ"ประวิตร วงษ์สุวรรณ"กระพือผลงานรักษาการนายกฯ

02 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลุงป้อม" ปัด ไม่รู้ไม่มี หลังโซเชียลกระพือเพจ "พลเอกประวิตร" วงษ์สุวรรณ​  General Prawit Wongsuwan ประชาสัมพันธ์​ผลงาน​ให้​ พร้อมปัดตอบ เมื่อไหร่จะได้เห็นภาพ 3 ป.​ลงพื้นที่ร่วมกันเหมือนที่เพจนำมาโชว์ (มีคลิป )

 

2 ก.ย.65  สร้างความสนใจในแวดวงการเมืองอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่" ลุงป้อม"พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี ทำหน้าที่ รักษาการนายกฯ แทน "พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา" ที่ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งของศาลรัฐธรรมนูญจนกว่าจะมีคำวินิจฉัย ปม " 8 ปีนายก" 

 

โดยเฉพาะโลกโซเชียลกระพือความเคลื่อนไหวของ "ลุงป้อม" อย่างคึกคัก ผ่านเพจเฟซบุ๊ก "พลเอกประวิตร​ วงษ์สุวรรณ General Prawit Wongsuwon"  ไม่ว่าเป็นการนำประวัติของ "พล.อ.ประวิตร" นำเสนอตั้งแต่ยุคหนุ่มแน่นมารับราชการทหาร  รวมถึงบรรยายความสัมพันธ์ ของพี่น้อง 3 ป.  พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา   ซึ่งมีผู้เข้ามากดติดตามและแชร์ออกไปจำนวนมาก   

 

ยิ่งในช่วงการทำหน้าที่ "รักษาการนายกฯ" ต้องเดินทางลงพื้นที่ อย่างเมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา เพจดังกล่าว ยังได้จัดทำภาพและบรรยายผลการปฏิบัติภารกิจของ รักษาการนายกฯ ที่จ.ฉะเชิงเทรา ชนิดรัวๆ 

"ลุงป้อม"ปัดไม่รู้ ใครทำเพจ"ประวิตร วงษ์สุวรรณ"กระพือผลงานรักษาการนายกฯ

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.ย.65  ผู้สื่อข่าวได้รอสัมภาษณ์"พลเอกประวิตร​ วงษ์สุวรรณ"​  รองนายกรัฐมนตรีรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ที่หน้าตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล เพื่อไขข้อสงสัยใครกันแน่ ทำเพจให้"ลุงป้อม"    โดยทันทีที่"พล.อ.ประวิตร" เห็นผู้สื่อข่าวได้กล่าวว่า ถามทุกวันไม่เบื่อกันบ้างหรือ  ถามก่อนแล้วยังไม่มีอะไรเลย

 

เมื่อถามถึงกรณีที่มี FC ทำ Fanpage Facebook "พลเอกประวิตร"​ วงษ์สุวรรณ​  General Prawit Wongsuwan พลเอกประวิตร​ กล่าวว่า​"ไม่มี ไม่รู้"

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกฯ ปฏิบัติราชการรักษาการนายกรัฐมนตรี

 

 "พลเอกประวิตร​" ยังปฏิเสธการตอบคำถามว่าจะเห็นภาพ 3 ป.​ ลงพื้นที่ร่วมกันอีกครั้งหรือไม่

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากที่​ "พล.อ.ประวิตร"​ ขึ้นรถได้บ่นงึมงำพร้อมมอง​ ผู้สื่อข่าวและส่ายหัว

 

"ลุงป้อม"ปัดไม่รู้ ใครทำเพจ"ประวิตร วงษ์สุวรรณ"กระพือผลงานรักษาการนายกฯ

สำหรับ เพจเฟซบุ๊ก"พลเอกประวิตร​ วงษ์สุวรรณ General Prawit Wongsuwon"  มีผู้ติดตาม 7.3 พันคน ซึ่งมีการเขียนคำอธิบายว่าเพจดังกล่าวได้จัดทำขึ้นโดย FC​ ของพล.อ.ประวิตร​ ได้มีความเคลื่อนไหว หลังจากที่"พล.อ.ประวิตร"​ ได้ขึ้นมาเป็นรักษาการแทนนายกรัฐมนตรี​ โดยเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการโพสต์เกี่ยวกับภารกิจและผลงานที่พล.อ.ประวิตร​ พร้อมทั้งลงชีวประวัติ​ 

 

 

ภาพ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ถ่ายกับเพื่อนๆ

 

ขณะที่ วานนี้​ (1ก.ย.65) เพจดังกล่าว ได้โพสต์ในหัวข้อ"พี่ป้อม ผู้รักแม่และชอบชิมรบหนักไม่เคยอยู่หลังลูกน้อง"  โดยเป็นเนื้อหาบางช่วงบางตอนจากหนังสือ"พี่ป้อม พี่ใหญ่ พี่ชายที่แสนดี" ซึ่งจัดทำขึ้นเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 76 ปี ของ พล.อ.ประวิตร ซึ่ง เป็นภาพของพล.อ.ประวิตรในภารกิจต่างๆ ตั้งแต่เป็นนักเรียนเตรียมทหาร จนกระทั่งเข้ารับราชการทหาร และกระทั่งเข้าสู่การเป็นนักการเมือง


 
"ลุงป้อม"ปัดไม่รู้ ใครทำเพจ"ประวิตร วงษ์สุวรรณ"กระพือผลงานรักษาการนายกฯ

 

คลิป 1 >>> 

คลิป2 >>>

logoline