svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไอซ์ ปรีชญา" ทุกวันนี้เป็นคนใหม่ ยอมรับ "เมร่อน" เปลี่ยนชีวิต

กลายเป็นคนใหม่นิวเวอร์ชั่นไปแล้ว และพร้อมกลับมารับงานรัว ๆ สำหรับ "ไอซ์ ปรีชญา" เหตุเพราะเจ้าตัวได้เป็นส่วนหนึ่งในเพลง "เมร่อน" ของยูทูบเบอร์คนดัง "เอแคลร์ จือปาก" ทำให้ฮอตยาวตั้งแต่สงกรานต์เป็นต้นมา

เรียกว่ากลับมาแจ้งเกิดใหม่อีกครั้ง กระแสฮอตมาก ?

"จะเรียกว่าแบบนั้นก็ได้ การกลับมาแจ้งเกิดใหม่ แต่ไอซ์เรียกว่ามัน new version of ice มากกว่า เหมือนกับว่าเป็นตัวเองมากขึ้น มันก็สาสมใจที่คนได้เห็นอะไรที่เป็นตัวเรา"

กลายเป็นว่าตอนนี้งานเยอะมาก คนติดต่องานเยอะขึ้น ?

"มีทั้งงานรวมกับจ๊ะและเอแคลร์ และงานแยกกันไป แต่ก็จะมีบ้างที่ไปร่วมจอยด้วยกัน ส่วนใหญ่ไอซ์จะไปแบบงานโชว์ตัวมากกว่า ต้องไปเต้นไปร่อนเพลงนี้เพลงเดียว"

 

ไอซ์ ปรีชญา ทุกวันนี้เป็นคนใหม่ ยอมรับ เมร่อน เปลี่ยนชีวิต

 

เสียงตอบรับจากเพลง "เมร่อน" ?

"กระแสตู้มต้าม พอปล่อยเพลงปุ๊บ คนให้กำลังใจเยอะมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่าชอบลุคนี้จัง ชอบในความเป็นอีเมร่อน ชอบความสดใสชอบความสนุก ชอบเราเวอร์ชั่นนี้ที่ทุกคนไม่เคยได้เห็น คือที่ผ่านมาเรามีความเดอะแบกความเป็นนางเอกเอาไว้"

เห็นว่ามีโอกาสได้ร่วมแจมกับจ๊ะ บนเวทีคอนเสิร์ตด้วย ?

"เป็นอะไรที่สนุกมาก จะมีโอกาสอีก น้องชวนไปแจม มีโอกาสขึ้นด้วยกันแล้ว 2 ครั้ง ต้องบอกว่าจ๊ะเป็นมืออาชีพมาก ๆ เอ็นเตอร์เทนคนเก่ง ร้องเมดเลย์ได้เป็นชั่วโมง ไอซ์ไปเต้นเพลงเดียวแค่ 4 นาทีก็เหนื่อยแล้ว"

ไอซ์ ปรีชญา ทุกวันนี้เป็นคนใหม่ ยอมรับ เมร่อน เปลี่ยนชีวิต
 
 

เจ้าภาพจ้างงานเยอะขึ้นมาก เพลงเดียวเปลี่ยนชีวิต ?

"เยอะมากค่ะ ส่วนใหญ่จ้างเราไปร่อน ไปเพื่อเต้นเพลงนี้เพลงเดียว เหมือนไปโชว์เพลงนี้เพลงเดียว เราก็คิดนะว่าจะเต้นยังไง แต่เราก็ตีความตามคาแร็คเตอร์ของเพลงนี้ เราก็ขึ้นไปสนุกกับการตีความของเพลง งานตอนนี้ก็รันไปเรื่อย ๆ มีเข้ามาเรื่อย ๆ ไปไหนคนก็มีเรียกอีเมบ้าง เมร่อนบ้าง เรียกตามเพลง"

ไอซ์ ปรีชญา ทุกวันนี้เป็นคนใหม่ ยอมรับ เมร่อน เปลี่ยนชีวิต

 

 

ฟังเพลง "เมร่อน" ได้ที่นี่

 

 

 

 

ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม