svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เรื่องเก่าเล่าใหม่ "เข็ม ตีสิบ" ย้อนวันวานพูดถึง "ตำนานรถมินิ"

แม้เวลาจะผ่านมาเนิ่นนาน แต่ "ตำนานรถมินิ" ผู้คนก็ยังไม่ลืม ล่าสุด "เข็ม ตีสิบ" หรือ "เข็ม กฤตธีรา" ออกมาพูดถึงเรื่องราวของ "พีเค ปิยะวัฒน์" แต่ไม่วายโดนแซะเข้าเรื่องในตำนาน

โดยก่อนหน้านี้พิธีกรคนเก่ง "เข็ม ตีสิบ" ได้ออกมาพูดถึงประเด็นข่าวของ "พีเค ปิยะวัฒน์" ผ่านทาง TikTok ป้าข้างบ้าน แต่ไม่วายเจอแซะเรื่องรถมินิ จนเจ้าตัวต้องมาออกพูดเรื่องเก่าแต่เล่าใหม่ให้ฟังกันชัด ๆ อีกครั้ง โดยบางช่วงบางตอนได้พูดว่า

"เข็มกับพี่หนุ่มเป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ ผ่านการขอโทษกันนานแล้ว ล่าสุดที่เข็มคุยกับพี่หนุ่มเพราะเชิญมาออกรายการ ป้าข้างบ้าน แล้วพี่หนุ่มไม่ว่าง ตอนที่พี่หนุ่มว่าง เข็มก็ไปต่างประเทศ สุดท้ายยังไม่ได้คุยกัน คิวยังไม่ได้"

"ตอนนั้นนักข่าวสนุกสนานเมามัน ยุคนั้นประมาณปี 2008-2009 ตอนนี้ปี 2024 เกือบ 20 ปี แล้วมันยังไม่มีสมาร์ทโฟน เข็มไม่สามารถออกมาอธิบายอะไรได้แบบนี้ แล้วเรื่องก็จบไป นักข่าวก็ไม่ได้ให้ความสนใจอีกต่อไป"

"พี่หนุ่มเขาออกมาพูดว่าตอนนั้นเขาขายรถให้เข็ม ก็ไม่มีใครสนใจ หรือตอนเขามาจีบเข็ม เขาได้เลิกกับคุณเมย์ไปแล้วช่วงนึงก็มีข่าวลงไทยรัฐนะคะ แต่ไม่มีคนสนใจ เข็มก็ไม่มีโอกาสพูด"

"เสพข่าวสมัยก่อน รู้แค่ 5% เองมั้ง เรื่องจริงมันมากกว่านั้น เข็มก็นั่งอยู่เฉย ๆ เรื่องไปกันใหญ่ ถามว่าช็อกมั้ย ช็อก เพราะคนมาดักเต็มบ้าน ก็โดนด่า คืองง สุดท้ายโดนเรียกว่า เมียน้อย เดี๋ยวนะ ยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ"

 

เรื่องเก่าเล่าใหม่ เข็ม ตีสิบ ย้อนวันวานพูดถึง ตำนานรถมินิ

"แล้วเรื่องรถ เข็มซื้อต่อมา จริง ๆ อยากให้พี่หนุ่มมาพูดเอง แต่ไม่เป็นไร เข็มเอาตัวเขามาเมื่อไหร่ เข็มจะให้เขาพูดเอง แล้วรถเนี่ยเข็มยังไม่ได้ทะเบียน คาราคาซัง ชื่อใครก็ไม่รู้จักตอนนั้น แล้วเข็มก็ไม่รู้ว่าชื่อในวงการนอกวงการ ชื่อที่เปลี่ยนมาแล้ว ชื่อก็ไม่ใช่นามสกุลก็ไม่คุ้น เข็มก็เลยเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเป็นรถของญาติพี่หนุ่ม ซึ่งญาติเขาไปต่างประเทศ ไม่สามารถติดต่อได้" 

 

เรื่องเก่าเล่าใหม่ เข็ม ตีสิบ ย้อนวันวานพูดถึง ตำนานรถมินิ

"พอเข็มไม่ได้เล่มทะเบียนมา ก็เลยไม่โอนเงินที่เหลือไป เรื่องนี้ถ้ายุคนั้นต้องฟังที่คุณหนุ่มไปออกรายการพี่สรยุทธ พี่หนุ่มพูดหมดแล้ว แต่ไม่มีคนสนใจ ทุกคนยังจำอะไรแบบนี้ ไม่ได้โกรธ แต่จะบอกว่ามันน่าเบื่อ ความคิดแบบนี้สมัยนี้มันบ้ง มันเชยแล้ว อย่าทำเลย อย่าทำกับใครเลย" 

เรื่องเก่าเล่าใหม่ เข็ม ตีสิบ ย้อนวันวานพูดถึง ตำนานรถมินิ

 

 

ขอขอบคุณ IG : khemonly