svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดวาร์ป "ชวิณ เจียรวนนท์" ไฮโซหมื่นล้าน ชาวเน็ตลุ้นว่าที่หวานใจ "เบลล่า"

24 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องให้ฮือฮา เมื่อมีภาพของนางเอกแถวหน้า "เบลล่า ราณี แคมเปน" กับชายหนุ่มปริศนา ชาวเน็ตพากันสงสัยหรือนี่จะเป็นหวานใจคนใหม่ใช่หรือไม่? และก็พร้อมเป็นโคนันทันที จนได้ทราบว่าหนุ่มคนนี้ที่แท้คือไฮโซหนุ่มทายาทหมื่นล้าน "ชวิณ เจียรวนนท์"

เวลานี้หลายคนคงกำลังค้นหาชื่อของ "ชวิณ เจียรวนนท์" ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน ในฐานะที่ตกเป็นข่าวกับ "เบลล่า ราณี" นางเอกขวัญใจคนไทย

สำหรับ "ชวิณ เจียรวนนท์" มีชื่อเล่นว่า "วิล" ที่ว่าเป็นไฮโซหมื่นล้านเพราะเป็นทายาทเครือซีพี ยังเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง โดยเป็นลูกชายของ "ขจร เจียรวนนท์" กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด

 

ทางด้านการศึกษา จบการศึกษาจาก Kenan-Flagler Business School ของ University of North Carolina at Chapel Hill ใน 2 สาขาวิชา คือ เศรษฐศาสตร์ และการบริหารธุรกิจ

 

เปิดวาร์ป ชวิณ เจียรวนนท์ ไฮโซหมื่นล้าน ชาวเน็ตลุ้นว่าที่หวานใจ เบลล่า

เส้นทางในสายธุรกิจ เจ้าตัวสนใจในเรื่องของธุรกิจการลงทุนตั้งแต่อายุ 22 ในปี 2014 เขาเป็นผู้ก่อตั้ง "2W Group" และในปี 2018 ก่อตั้ง "ไนน์ เบซิล" ธุรกิจบริหารจัดการกองทุน Private Equity ที่เน้นการลงทุนในบริษัทอยู่นอกตลาดหลักทรัพย์ ทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

เปิดวาร์ป ชวิณ เจียรวนนท์ ไฮโซหมื่นล้าน ชาวเน็ตลุ้นว่าที่หวานใจ เบลล่า เปิดวาร์ป ชวิณ เจียรวนนท์ ไฮโซหมื่นล้าน ชาวเน็ตลุ้นว่าที่หวานใจ เบลล่า

ส่วนในเรื่องความรักที่ตกเป็นข่าวกับนางเอกสาวสุดฮอต ก็ต้องมาลุ้นกันว่า "ชวิณ เจียรวนนท์" จะเป็นหนุ่มคนใหม่ของ "เบลล่า ราณี" จริงหรือไม่ เชื่อว่าอีกไม่นานคงมีคำตอบ 

 

เปิดวาร์ป ชวิณ เจียรวนนท์ ไฮโซหมื่นล้าน ชาวเน็ตลุ้นว่าที่หวานใจ เบลล่า

 

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108, IG : bellacampen

logoline