svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แทยง" เข้ากรมทหารเรือแล้ว พร้อมรับใช้ชาติโพสต์ภาพลากับเพื่อนๆวง NCT127

15 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิลปินหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ "แทยง NCT" เข้ากรมทหารเรือแล้ววันนี้พร้อมรับใช้ชาติ เจ้าตัวโพสต์ภาพผมสกินเฮด พร้อมบอกลากับเพื่อนๆสมาชิกวง NCT127 ว่าจะกลับมาอย่างปลอดภัย

หลังจาก SM Entertainment ค่ายต้นสังกัดของ แทยง สมาชิกวง NCT ได้ออกแถลงการณ์ถึงการเกณฑ์ทหารของ แทยง NCT ว่าจะต้องเข้ากรมทหารเรือในวันที่ 15 เมษานี้ รวมถึงจะไม่มีการจัดงานอย่างเป็นทางการแยกต่างหาก ในวันที่เข้าสู่ศูนย์ฝึกอบรมการรับสมัคร จะจัดขึ้นแบบส่วนตัว เพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยอันเนื่องมาจากความแออัดในสถานที่

 

Taeyong NCT127

ซึ่งหลังจากที่มีประกาศจากต้นสังกัดออกมา ทางด้าน แทยง ก็ได้ออกมาเขียนจดหมายน้อยด้วยลายมือตัวเองให้กับเหล่าแฟนคลับ NCTzen ผ่านจดหมายลายมือในช่องทาง Weverse โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า  "สวัสดีครับ แทยง นะครับ" แม้จะรู้สึกเหมือนปี 2024 เพิ่งจะเริ่มขึ้นเมื่อวานนี้เอง แต่แค่กระพริบตา ฤดูใบไม้ผลิก็ได้มาเยือนเราแล้วนะครับ เหตุผลที่ผมมาเขียนจดหมายลายมือแบบนี้ เพราะในวันที่ 15 เมษายนนี้ ผมได้รับมอบหมายให้ไปทำหน้าที่รับใช้ชาติแล้วครับหลายคนอาจเตรียมตัวเตรียมใจสำหรับช่วงเวลาการจากลาชั่วครู่ของเรามาสักพักและเชื่อว่าหลายคนเองก็คงตกใจไม่ใช่น้อย ด้วยเหตุนี้ผมเลยอยากจะมาแจ้ง NCTzen ด้วยตัวเองครับ

 

Taeyong NCT127

 

พอมองย้อนกลับไปช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะทุก ๆ คนและรวมถึงเหล่าเมมเบอร์ ผมถึงได้เติบโตมาจนถึงช่วงเวลานี้ได้ด้วยทุกช่วงเวลาที่มีความหมายและเต็มไปด้วยความสุข ขอบคุณที่มอบเวลาอันล้ำค่ามาเป็นของขวัญให้แด่ผม ซึ่งในอนาคตยังมีอีกหลายสิ่งที่อยากจะทำร่วมกับเหล่าเมมเบอร์และแฟนๆ เพราะฉะนั้นผมจะตั้งใจรับใช้ชาติรวมถึงเรียนรู้อีกหลากหลาย เมื่อได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ผมจะเป็นตัวเองในแบบที่ดียิ่งขึ้นบนเวทีครับ สัญญาเลย! NCTzen ของเราครับ คงจะคิดถึงมากน่าดูเลยครับ ผมจะไปแล้วกลับมาอย่างดี ทุกคนเองก็ใช้เวลาอย่างแข็งแรงด้วยนะครับ! เดี๋ยวจะกลับมานะครับ!

จดหมายของแทยง

ล่าสุดวันนี้ 15 เม.ย. หนุ่ม แทยง สมาชิกวง NCT คนแรกที่เข้ากรมทหารรับใช้ชาติ  เจ้าตัวโพสต์ภาพผมสกินเฮด พร้อมบอกลากับเพื่อนๆสมาชิกวง NCT127  โดยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า “จะกลับมาอย่างปลอดภัย! มีสุขภาพที่แข็งแรง! ลุยกันเลย! รักนะเจ้าพวก 127!!!!” 

แทยง เข้ากรม

 

Taeyong & NCT127

 

Taeyong NCT127

 

Taeyong NCT127

logoline