svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ATIME" เปิดบิ๊กโปรเจกต์ "HOTWAVE HOTBOYS" เฟ้นหาเด็กฝึกประดับวงการบันเทิง

13 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"HOTWAVE" ภายใต้สังกัด "ATIME" ที่ได้ชื่อว่าอยู่กับกลุ่มเด็กวัยรุ่นมาอย่างยาวนาน ล่าสุดตามหาเด็กฝึกเข้าจักรวาลกับ "HOTWAVE HOTBOYS" พร้อมโอกาสแจ้งเกิดในวงการบันเทิง

"HOTWAVE HOTBOYS" ถือเป็นอีกก้าวของความฝันที่จะสนับสนุนทุกการเติบโตของวัยรุ่น สู่รายการออนไลน์น้องใหม่ ค้นหากรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต ความสามารถหลากหลายที่จะได้เป็น "เด็กฝึก" ของฮอตเวฟ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

พร้อมโอกาสในการ Train & Groom เพื่อเป็น ศิลปิน, นักแสดง, พิธีกร, Influencer, Brand Ambassador และเดบิวต์เป็นดีเจรายการเพลงออนไลน์ในแชนแนลใหม่ "HOTWAVE KRUB" ชาแนลเพลงและไลฟ์สตูดิโอที่จะรวมตัวกรุ๊ปวัยรุ่นมาอยู่เป็นเพื่อนในคอมมิวนิตี้เดียวกัน พูดคุยเรื่องราวในกระแสแบบเรียลไทม์ในทุก ๆ วันผ่านการจัดรายการและคอนเทนต์ออนไลน์สนุก ๆ ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปี 2567

 

ATIME เปิดบิ๊กโปรเจกต์ HOTWAVE HOTBOYS เฟ้นหาเด็กฝึกประดับวงการบันเทิง

โดย "ดีเจดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร" หนึ่งในทีมคอมเมนเตเตอร์และโฮสต์ของ "HOTWAVE HOTBOYS" กล่าวว่า

"โอกาสมาถึงแล้วหนุ่มฮอตทั้งหลายอย่ารอช้าค่ะ ใครสนใจงานในวงการบันเทิง มีความสามารถสื่อสารได้ดี กล้าแสดงออก ที่สำคัญขอเพียงน้อง ๆ ไม่ติดสัญญากับสังกัดหรือบุคคลใด ๆ เป็นคนมีความรับผิดชอบตรงต่อเวลา และพร้อมเรียนรู้ในโอกาสใหม่ อยากจะมาเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์สุดฮอตนี้ รีบเข้ามากรอกใบสมัคร พร้อมแนบรูปถ่ายแบบตรงปกโนฟิลเตอร์ พร้อมอัดคลิปวิดีโอแนะนำตัวความยาวไม่เกิน 5 นาที พรีเซนต์สิ่งที่ตัวเองสนใจและแสดงความเป็นตัวเองได้แบบไร้ขีดจำกัด เช่น ร้อง, เต้น, แสดง, ทอล์ค, รีวิว, เล่าเรื่อง, อ่านข่าว, เม้าท์มอย, อัปเดตเทรนด์, แบ่งปันความรู้, วาดภาพ, แต่งหน้า, เดินแบบ, เล่นกีฬา, พากย์เสียง ฯลฯ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 พฤษภาคม 2567"

 

ATIME เปิดบิ๊กโปรเจกต์ HOTWAVE HOTBOYS เฟ้นหาเด็กฝึกประดับวงการบันเทิง

"สำหรับวีดีโอแนะนำตัวที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก จะถูกนำมาประกอบรายการ  HOTWAVE HOTBOYS ที่มีทีมคอมเมนเตเตอร์ของโปรเจกต์นี้ อาทิ โดม จารุวัฒน์, อาตุ่ย พุทธชาด และ ดาว ร่วมกันคอมเมนต์ หนุ่มฮอตที่ผ่านการคัดเลือกทีมงานจะติดต่อกลับเพื่อเข้าสู่การถ่ายทำรายการคัดเลือกรอบต่อไป จะมีการประกาศผลหนุ่มฮอตที่ผ่านการคัดเลือกที่จะได้เป็นเด็กฝึกผ่านรายการออนไลน์น้องใหม่ ที่จะออนแอร์ให้ชมกันทางช่อง Youtube ATIME DO DEE ค่ะ" 

หนุ่มฮอตทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อมแล้วรีบมากรอกใบสมัครกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 พฤษภาคม 2567 ที่ https://forms.gle/rPsWrzvhJWXDSAhM7 สามารถติดตามรายละเอียดกติกาเพิ่มเติมได้ที่ Inbox www.facebook.com/hotwavemusic


ATIME เปิดบิ๊กโปรเจกต์ HOTWAVE HOTBOYS เฟ้นหาเด็กฝึกประดับวงการบันเทิง

logoline