svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อัปเดตอาการ "ออฟฟี่ แม็กซิม" ลูกสาวแจงต้องใช้เงินรักษามากกว่า 7 หลัก

11 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่งกำลังใจรัว ๆ ให้กับ "ออฟฟี่ แม็กซิม" หลังเข้ารับการผ่าตัดสมอง ทางด้านลูกสาว "น้องแตงโม" ออกมาไลฟ์สดแจงค่าใช้จ่ายในการรักษา ต้องหาเงินมากกว่า 7 หลัก

ภายหลังจาก "ออฟฟี่ แม็กซิม" หรือ "อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล" เข้ารับการผ่าตัดสมอง เนื่องจากมีอาการปวดหัวมาก และพบว่าสมองซีกซ้ายมีเลือดออก เมื่อทำการฉีดสีเข้าไปในสมอง พบว่ามีเส้นเลือดโป่งพอง จึงเป็นสาเหตุทำให้เลือดออก ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองอย่างเร่งด่วน  

 

อัปเดตอาการ ออฟฟี่ แม็กซิม ลูกสาวแจงต้องใช้เงินรักษามากกว่า 7 หลัก

โพสต์ล่าสุด หลังออฟถูกส่งตัวออกจากห้อง ICU เพื่อมาพักฟื้น คุณหมอถอดเครื่องช่วยหายใจและสายยางต่าง ๆ ออกวันแรกยังเหลือที่คอ ออฟยังพูดไม่ได้และยังจำอะไรไม่ค่อยได้ เป็นผลมาจากต้องผ่าตัดสมองถึง 2 ครั้ง ร่างกายซีกขวายังไม่มีแรง ไม่สามารถใช้งานได้ คุณหมอบอกต้องทำกายภาพไปอีกระยะความทรงจำกับร่างกายถึงจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง 

 

อัปเดตอาการ ออฟฟี่ แม็กซิม ลูกสาวแจงต้องใช้เงินรักษามากกว่า 7 หลัก

ล่าสุด "น้องแตงโม" ลูกสาวคนโตของ "ออฟฟี่ แม็กซิม" ออกมาไลฟ์สดคู่ "คุณเฟิร์น วรรณภา" ได้ออกมาเล่าเรื่องราวอัปเดตอาการคุณแม่ และต้องกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวในวัยเพียง 13 ปี เพื่อหาค่าใช้จ่ายในการรักษา วอนผู้ใหญ่ใจดีที่เคยซัพพอร์ตออฟฟี่ว่าครั้งหนึ่งอยากให้จดจำผู้หญิงคนนึงที่เคยมีอิทธิพลในโลกออนไลน์มาก ๆ ช่วยซัพพอร์ต "น้องแตงโม" หรือจ้างงานน้องได้ พร้อมลั่นไม่ขอรับเงินบริจาค แต่ยินดีช่วยทำงานไลฟ์สดผ่านช่อง TikTok @tangmumumae ที่มีผู้ติดตามกว่า 90k

ทั้งนี้ "คุณเฟิร์น วรรณภา" ได้เผยอาการ "ออฟฟี่ แม็กซิม" ยังจำชื่อใครไม่ได้ แต่จำหน้าได้ พร้อมรับปากจะช่วยดูแลน้องแตงโม

 

อัปเดตอาการ ออฟฟี่ แม็กซิม ลูกสาวแจงต้องใช้เงินรักษามากกว่า 7 หลัก

logoline