svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กระแส "พระดล" ฟีเวอร์ แฟนเพลงขอร้อง "ปั๊บ โปเตโต้" เทศน์ให้ฟังหน่อย!

11 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เวลานี้ไปไหนก็มีแต่คนเรียก "พระดล" กันหมด เหตุเพราะอินกับกระแสซีรีส์ดังเรื่อง "สาธุ" สำหรับ "ปั๊บ โปเตโต้" ช่วงนี้เล่นคอนเสิร์ตที่ไหนแฟน ๆ ขอให้เทศน์แทนการร้องเพลงซะแล้ว

เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ถึงขั้นติดใจการแสดงกันเลยทีเดียว สำหรับ "ปั๊บ โปเตโต้" ที่ได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

"ผมว่าอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่น่าสนใจครับ ตั้งเเต่ได้เเสดงในหนังขอบคุณที่รักกัน หรือซีรีส์ทิ้งไว้กลางทาง ก็คิดว่าน่าสนุกดี พอพี่เเจ็ค วัฒนพงศ์ ผู้กำกับฯ มาชวน ด้วยเวลาที่ลงตัว และบอกว่ารับบทเป็นพระก็อยากเล่นเเล้วครับ ตอนนั้นไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แค่ดีใจที่ได้ทำในสิ่งที่เเปลกใหม่ ก็ตั้งใจเต็มที่ ศึกษาเพื่อให้เป็นพระดลที่สุด ผมจะสะใจมากเวลาผู้กำกับบอกว่าผ่าน แค่นั้นก็พึงพอใจแล้วครับ"

กระแส พระดล ฟีเวอร์ แฟนเพลงขอร้อง ปั๊บ โปเตโต้ เทศน์ให้ฟังหน่อย!

"พอภาพเเรกที่เป็นรูปพระปล่อยออกมา คนเเซว คนหยอก เอาภาพไปเล่นต่อ เอาเพลงมาเชื่อมโยง ขอบคุณที่ให้ความสนใจและสนุกไปกับสิ่งที่ผมทำ แถมได้ย้อนกลับไปฟังเพลงเก่า ๆ ด้วย น่ารักมากเลยครับ และพอซีรีส์ออนเเอร์ก็ได้รับความสนใจในลำดับต้น ๆ อีก ผมว่าทุกคนในทีมน่าจะดีใจที่ได้รับการตอบรับที่ดี ตอนนี้เวลาไปร้องเพลงก็มีคนเเซวเรียกพระดลบ้าง บอกให้เทศน์บ้างครับ"  

กระแส พระดล ฟีเวอร์ แฟนเพลงขอร้อง ปั๊บ โปเตโต้ เทศน์ให้ฟังหน่อย! กระแส พระดล ฟีเวอร์ แฟนเพลงขอร้อง ปั๊บ โปเตโต้ เทศน์ให้ฟังหน่อย!

 

"ต้องขอบคุณพี่เเจ็ค, ทีมผู้สร้าง, ทีม Netflix, ทีมงานทุกคนทุกฝ่าย, นักแสดงมืออาชีพ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทุกคนครับ เปิดประสบการณ์มาก ๆ ภูมิใจครับ ติดใจด้วยตอบแบบไม่อ้อมแอ้มเลย สนุกนะเวลาได้บทมาเเล้วได้ศึกษาและได้เป็นคนอื่น ถ้าจังหวะได้โอกาสดี อาจจะลองดูอีกครับ ซึ่งการได้รับบทพระดลก็ได้เเรงบันดาลใจในการทำเพลงนะ อัลบั้มใหม่ผมมองว่าน่าจะพูดถึงเรื่องการรู้จักตัวเอง พูดเรื่องความเป็นจริงมากขึ้น ตอนนี้ก็เริ่มแล้ว ได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ครับ" 

 

กระแส พระดล ฟีเวอร์ แฟนเพลงขอร้อง ปั๊บ โปเตโต้ เทศน์ให้ฟังหน่อย!

logoline