svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตารางกิจกรรม CSR ของ "แจ็คสัน หวัง" เดินหน้าช่วยเหลือองค์กรการกุศล 7 แห่ง

10 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิลปินชื่อดัง "แจ็คสัน หวัง" ก่อนหน้านี้เคยลงมือแยกเก็บขยะที่ คลองลาดพร้าว มาแล้ว วันนี้จะพาไปเปิดกิจกรรมเพื่อสังคมที่เจ้าตัวจะทำในเมืองไทย มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ก่อนหน้านี้ "แจ็คสัน หวัง" Brand Ambassador น้ำดื่มซีทรูโดย "บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด" ผู้ผลิตน้ำดื่มไร้ฉลากรายแรกของไทย ได้ร่วมทำกิจกรรม CSR "รักษ์โลกไปกับ C2 เก็บ แยก และ รีไซเคิล" เก็บขยะในพื้นที่บริเวณคลองลาดพร้าว ในโครงการ "ไม่เทรวม" เพื่อสร้างการรับรู้ ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการแยกขยะและการรีไซเคิลขยะมาแล้ว เวลานั้นแฟนคลับของ "พี่แจ็ค" ต่างก็ไปให้กำลังใจกันล้นหลาม  
 

เปิดตารางกิจกรรม CSR ของ แจ็คสัน หวัง เดินหน้าช่วยเหลือองค์กรการกุศล 7 แห่ง เปิดตารางกิจกรรม CSR ของ แจ็คสัน หวัง เดินหน้าช่วยเหลือองค์กรการกุศล 7 แห่ง

ล่าสุดศิลปินชื่อดัง "แจ็คสัน หวัง" เดินหน้ากิจกรรม CSR อีกครั้ง ภายใต้งาน "C2 CLEAR WATER, CLEAR FUTURE CHARITY WITH JACKSON WANG" ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองแล้วที่ศิลปินระดับโลกทุ่มเทเพื่อสังคม เพื่อสนับสนุนการเข้าถึงน้ำสะอาดสำหรับชุมชนผู้ด้อยโอกาส

 

เปิดตารางกิจกรรม CSR ของ แจ็คสัน หวัง เดินหน้าช่วยเหลือองค์กรการกุศล 7 แห่ง

เปิดตารางกิจกรรม CSR ของ แจ็คสัน หวัง เดินหน้าช่วยเหลือองค์กรการกุศล 7 แห่ง

กิจกรรม "C2 CLEAR WATER, CLEAR FUTURE CHARITY WITH JACKSON WANG" ตอกย้ำความรับผิดชอบต่อสังคม รายได้จากการจัดงานหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศล 7 แห่งที่มุ่งเน้นด้านสวัสดิภาพเด็กและการดูแลผู้ทุพพลภาพ ได้แก่

  1. สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย) จังหวัดนนทบุรี
  2. สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า
  3. สถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) จังหวัดนนทบุรี 
  4. โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาฯ
  5. โรงเรียนวัดท้ายเกาะ จังหวัดปทุมธานี
  6. สถานสงเคราะห์เด็กบ้านตะวันใหม่
  7. ศูนย์ซีนาปีส บ้านเด็กกำพร้าลอเรนโซ

กิจกรรมนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระยะยาวระหว่าง น้ำดื่มซีทรู และ "แจ็คสัน หวัง" ตลอดเดือนสิงหาคม 2567 ที่จะจับมือร่วมกันเดินหน้าทำงานเกี่ยวกับกิจกรรม CSR ต่อไป 

 

เปิดตารางกิจกรรม CSR ของ แจ็คสัน หวัง เดินหน้าช่วยเหลือองค์กรการกุศล 7 แห่ง
 

logoline