svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"CHUANG ASIA THAILAND" อีพีสุดท้าย ประกาศผลอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก

05 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ "CHUANG ASIA THAILAND" เดินทางมาถึงอีพีสุดท้าย เสาร์นี้พบกับ "CHUANG ASIA THAILAND Grand Debut Night LIVE" ไฟนอลสเตจคืนประกาศผลว่าใครจะได้เป็นสมาชิก 9 คนของวงอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของรายการ

โดยก่อนที่จะถึงเดบิวต์ไนท์ รายการ "CHUANG ASIA THAILAND" ได้เปิดไลน์อัพแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาช่วยสร้างความเข้มข้นให้กับสเตจเดบิวต์ บอกได้คำเดียวว่าจึ้งมาก เพราะได้สองตัวแม่ตัวรันวงการ "กระแต อาร์สยาม" และ "มิลลิ" ที่เตรียมโชว์พิเศษมาให้ได้ชมกันแบบสดแซ่บถึงใจก่อนรู้ผลไฟนอล

CHUANG ASIA THAILAND อีพีสุดท้าย ประกาศผลอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก

CHUANG ASIA THAILAND อีพีสุดท้าย ประกาศผลอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก

รวมทั้งยังได้รุ่นพี่จาก CHUANG2021 "Liu Yu", "MIKA" และ "NINE"  สมาชิกจากวง INTO1 ร่วมสเตจและเตรียมโชว์พิเศษมาฝากแฟน ๆ รายการ รวมถึงยังได้พิธีกรมืออาชีพ "แบม ปีติภัทร" รับบทบาทพิธีกรสองภาษาในค่ำคืนเดบิวต์ ส่วนเมนเทอร์ประจำซีซั่นก็มากันครบทุกคน ทั้ง "แจ็คสัน หวัง", "ไมค์ พิรัชต์", "เจฟ ซาเตอร์", "เตนล์" และ "เนเน่"  

CHUANG ASIA THAILAND อีพีสุดท้าย ประกาศผลอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก CHUANG ASIA THAILAND อีพีสุดท้าย ประกาศผลอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก CHUANG ASIA THAILAND อีพีสุดท้าย ประกาศผลอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก

มาลุ้นกันว่าเด็กฝึก 18 คนที่ผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้าย 9 คนสุดท้ายที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะเป็นใคร และจะได้เดบิวต์ภายใต้ชื่อวงอะไร รอติดตามกันได้ในการถ่ายทอดสด CHUANG ASIA THAILAND Grand Debut Night คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 20:30 น. เป็นต้นไป ทาง WeTV และช่องวัน 31 รวมทั้งอย่าพลาดการโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่อชอบได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsiaVote

 

CHUANG ASIA THAILAND อีพีสุดท้าย ประกาศผลอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก CHUANG ASIA THAILAND อีพีสุดท้าย ประกาศผลอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรก

 

logoline