svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ต้นสังกัดออกโรงป้อง "เป๊ก ผลิตโชค" หลังถูกบูลลี่หนัก

27 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ถูกบูลลี่อย่างต่อเนื่อง สำหรับ "เป๊ก ผลิตโชค" จนล่าสุดแฟนคลับรวมตัวเรียกร้องให้ต้นสังกัดออกมาปกป้องศิลปินจนขึ้นเทรนด์ทวิตเป็นที่เรียบร้อย

อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ ศิลปินคนดัง "เป๊ก ผลิตโชค" จะถูกบูลลี่อย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปร่างหน้าตา เรื่องเพศ แต่เจ้าตัวไม่เคยออกมาว่ากล่าวหรือคิดฟ้องร้องแต่อย่างใด

ต้นสังกัดออกโรงป้อง เป๊ก ผลิตโชค หลังถูกบูลลี่หนัก

 

ล่าสุดเจ้าตัวได้มาออกอีเว้นท์พร้อมลุคใหม่ หลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นข้อเท้า ก็ยังไม่ยังวายถูกบูลลี่วิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบมากมาย ร้อนถึงเหล่านุชหรือแฟนคลับของ "เป๊ก ผลิตโชค" ต้องออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ออกมาปกป้องศิลปินบ้าง ยังพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #GMMจะเริ่มได้ยัง ในทวิตเตอร์ (X) จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (X)  

ต้นสังกัดออกโรงป้อง เป๊ก ผลิตโชค หลังถูกบูลลี่หนัก

ล่าสุดนั้นทางต้นสังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ได้ออกจดหมายชี้แจง ดังนี้

ประกาศ

ตามที่ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด (มหาชน) ("บริษัท") ตรวจพบว่า มีผู้กระทำความผิดหลายราย เจตนาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ("ศิลปีน") ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดของบริษัทผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ (social media) ในลักษณะที่เป็นการใช้ข้อความดูถูกเหยียดหยาม สบประมาท ด่าทอศิลปิน เป็นการประทุษร้ายต่อเกียรติของศิลปิน นอกจากนั้น การกระทำดังกล่าวยังมีลักษณะเป็นการกระทำความผิดโดยการหมิ่นประมาทศิลปิน ใส่ความต่อบุคคลที่สาม โดยประการที่น่าจะทำให้ศิลปินเสียชื่อเสียงถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง ซึ่งเป็นการกระทำความผิดกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญา ตลอดจนกฎหมายเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

บริษัทจึงขอประกาศเตือนให้ผู้กระทำความผิดหยุดการกระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวทันที หากท่านยังคงฝ่าฝืนและให้บุคคลใดผู้ซึ่งกำลังกระทำความผิดลักษณะดังกล่าว หรือกำลังคิดที่จะกระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวให้หยุดการกระทำดังกล่าวโดยทันที ไม่ว่าจะกระทำโดยเจตนา หรือด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการต่อศิลปินในสังกัดของบริษัทฯ หากท่านยังคงเพิกเฉย บริษัทฯ มีความจำเป็นจะต้องดำเนินคคีตามกระบวนการตามกฎหมายทั้งทางแพ่งและทางอาญากับผู้กระทำความผิดทั้งโดยการโพสต์ และ/หรือผู้แชร์ข้อมูล ทั้งนี้ เพื่อปกป้องสิทธิ ชื่อเสียงของศิลปินในสังกัดของบริษัทฯ ให้ถึงที่สุดต่อไป

ทั้งนี้ หากผู้ใดมีหลักฐานเพิ่มเติมของการโพสต์ที่ทำให้ศิลปินได้รับความเสียหาย สามารถส่งหลักฐานมาได้ทาง Inbox FB : Whitemusic บริษัทจะรวบรวมพยานหลักฐานดังกล่าวเพื่อดำเนินกระบวนการ
ตามกฎหมายต่อผู้กระทำความผิดทั้งโดยการโพสต์ และ/หรือผู้แชร์ข้อมูลในลักษณะดังกล่าวต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด (มหาชน)

วันที่ 26 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2567

 

ต้นสังกัดออกโรงป้อง เป๊ก ผลิตโชค หลังถูกบูลลี่หนัก ต้นสังกัดออกโรงป้อง เป๊ก ผลิตโชค หลังถูกบูลลี่หนัก

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : White Music 

logoline