svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วันเกิด "ลิซ่า BLACKPINK" ปีนี้จัดยิ่งใหญ่ กลายเป็น "วันลูกชิ้นยืนกิน"

27 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟน ๆ ทั่วโลกต่างร่วมอวยพรให้กับซุปตาร์คนดัง "ลิซ่า BLACKPINK" ที่มีวันเกิด 27 มีนาคม โดยเฉพาะชาวบุรีรัมย์บ้านเกิดของลิซ่า จัดใหญ่ยกให้วันเกิดของเธอเป็น "วันลูกชิ้นยืนกิน"

สำหรับวันเกิดของ "ลิซ่า BLACKPINK" นั้นตรงกับวันที่ 27 มีนาคม ซึ่งปีนี้เธอมีอายุครบ 27 ปี ในปีที่ผ่าน ๆ มาชาว BLINK ทั่วโลกก็พร้อมใจกันเซอร์ไพรส์ให้กับเธอและในปีนี้ก็เช่นกัน  

 

วันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ปีนี้จัดยิ่งใหญ่ กลายเป็น วันลูกชิ้นยืนกิน
 

หันมาดูทางจังหวัด บุรีรัมย์ ซึ่งถือเป็นบ้านเกิดของ "ลิซ่า BLACKPINK" โดยเกิดที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ แม้จะกลายเป็นศิลปินดังระดับโลก แต่ที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่เคยลืมบ้านเกิด เธอได้สร้างกระแสซอฟต์พาวเวอร์ให้ของดีท้องถิ่นมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นยืนกิน, ผ้าไหมไทย, รวมถึงสัญลักษณ์ปราสาทพนมรุ้งที่เข้าไปอยู่ในเอ็มวีเพลง LALISA 

วันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ปีนี้จัดยิ่งใหญ่ กลายเป็น วันลูกชิ้นยืนกิน วันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ปีนี้จัดยิ่งใหญ่ กลายเป็น วันลูกชิ้นยืนกิน

ปีนี้จังหวัดบุรีรัมย์ จัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดให้  "ลิซ่า BLACKPINK" พร้อมยกให้วันนี้เป็น "วันลูกชิ้นยืนกิน" มีการจัดงานตั้งแต่ช่วงเช้า อาทิ กิจกรรมเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ มีการรวมตัวเบิร์ดเดย์ให้ลิซ่า และแม่ค้าพ่อค้ายังได้ร่วมกันแจกลูกชิ้นยืนกินในวันนี้อีกด้วย  

 

วันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ปีนี้จัดยิ่งใหญ่ กลายเป็น วันลูกชิ้นยืนกิน วันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ปีนี้จัดยิ่งใหญ่ กลายเป็น วันลูกชิ้นยืนกิน

 

 

ขอขอบคุณ IG : lalalalisa_m

logoline