svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แพท ณปภา" เฉลยแล้ว "พี ชานนท์" ทำงานอะไร หลังถูกแซวเป็นป๋าสายเปย์

26 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในที่สุดก็มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ขอแต่งงานออกมาให้เห็น สำหรับคู่รักต่างวัย "แพท ณปภา ตันตระกูล" กับ "พี ชานนท์" แต่ก็ยังไม่วายถูกจับตามองว่าฝ่ายชายทำงานอะไร ถึงได้เป็นสายเปย์ งานนี้ "สาวแพท" มีคำตอบมาให้แล้ว

โมเมนต์ขอแต่งงาน ตอนนั้นรู้สึกยังไง ?

"ตามในคลิปเลย หน้าแพทออกเลยว่าช็อต เราเคยคุยกันว่าไม่ต้องคุกเข่า ไม่ต้องอะไรนะ อยู่กันไปอย่างนี้แหละ ไม่ต้องมาอะไรแบบนี้นะ แพทไม่ได้ขออะไรเขาเลย นี่เราไปเที่ยวกันเฉย ๆ คิดว่าไม่มีอยู่แล้ว ไม่มีแน่นอน แพทเตรียมชุดไป มันคือชุดฟีลทะเล ล่องเรือ เสื้อเชิ้ตโง่ ๆ ตัวนึง อันนี้ก็เป็นคำถามว่า หนูเป็นอะไรลูก ตอนเขาใส่สูทออกมา หนูแต่งเป็นอะไร เขาฉลาดมาก เขาบอกแต่งตัวเป็นหนุ่มอิตาลี หนุ่มอิตาลีใส่สูทกันทุกคน ซึ่งก็จริง ๆ เราก็อ๋อ เซ็ตชุดมาจะเป็นหนุ่มอิตาลี”

"ในแก๊งจะมีคุณนาฟ คุณพี คุณเรซ เขาอยู่ในแผนการนี้ เรซรู้มานานแล้วรู้ก่อนด้วย เขาเป็นคนเลือกแหวนให้แพท คุณพีเอารูปแหวนให้ลูกดูถามว่า หนูชอบวงไหน เรซก็จิ้มวงนี้ เขารู้มาตลอด มีคนเดียวที่ไม่รู้คือแพท นาฟก็รู้ กล่องแหวนดีไซน์เปิดมาต้องมีไฟ แฟนตาไม่ดีงี้เหรอ (หัวเราะ) เราบอกมาตลอดว่า เราโอเค ไม่ต้องมีโมเมนต์อะไรหรอก แต่พอมีจริง ๆ เรารู้สึกดีมาก แต่ยิ่งรู้สึกดีเพราะคนร่วมแผนการคือลูกชายที่เรารักมากที่สุด เรซคือหัวใจของแพท เขาร่วมยินดีตั้งแต่เดย์วันที่เขารู้ว่าคุณพีจะขอ แพทเห็นสีหน้าเขาในวันที่เขาถือแหวน หน้าเขาเหมือนวันนี้มาถึงสักที เหมือนเขารอวันนี้ นี่คือคนสำคัญมากในชีวิต เขารักของเขา"
 

แพท ณปภา เฉลยแล้ว พี ชานนท์ ทำงานอะไร หลังถูกแซวเป็นป๋าสายเปย์

จะมีลูกเพิ่มมั้ย วัยยังได้อยู่ ?

"พูดกันตลอด เรื่องนี้เป็นเรื่องเดียวที่แพทเข้าใจเขาที่สุด เขาคงอยากมีทายาท อย่างน้อยมีคนหน้าตาคล้ายเขานิดนึง แต่แพทตัดปัญหานี้โดยพาเขาไปหาหมอสูติฯ วันที่แพทเก็บไข่เลย ไปนั่งประกบแล้วฟัง เขาเลยเข้าใจภาวะของแพทที่สุด จนวันนี้เขาไม่ได้เร่ง เขาบอกถ้าไม่มีก็ไม่ติด เพราะเขารักเรซมากไปแล้ว จนไม่ได้รู้สึกว่าเรซคือใด ๆ เขาบอกจะมีหรือไม่มีพีไม่ติดเลย ขอให้สุขภาพแพทมันโอเค แล้วเป็นความพอใจของแพท แต่แพทก็ทำการเก็บไข่ให้เขาแล้ว เรื่องภายในเป็นอะไรที่พูดยาก วันนี้แพทเก็บไข่ให้ได้ แต่วันที่จะมีน้อง มดลูกแพทก็สำคัญ มันเป็นเรื่องมดลูก เป็นเรื่องโมเลกุลข้างใน พอเขาฟังคุณหมออธิบายก็เลยรู้ว่ามันไม่ง่าย"

เรซอยากมีน้องด้วย ?
"คนนี้ไม่เข้าใจอะไรเลย เดี๋ยวก็อยาก เดี๋ยวก็ไม่อยาก ต้องมานั่งคุยว่า เรซน่าจะอยากมีน้องไว้เล่นด้วย แต่ก็ต้องอธิบายถ้าแม่ตั้งท้อง กว่าแม่จะคลอด หนูจะเล่นกับเขายังไง กว่าเขาจะโต หนูก็มีสังคมแล้ว เขาก็เลยเบาเรื่องนี้ แพทเก็บเรื่องนี้ไปฝันเลยนะ เรื่องท้องไม่ท้องแพทลังเลมาก จนเก็บไปฝันว่าท้องจริง ๆ ตื่นมาก็ตกใจ ล่าสุดแพทไปฮ่องกงไปไหว้พระ แพทไหว้เจ้าแม่กวนอิม เจ้าแม่ทับทิม จะมีสามเตียงให้เราไปขอ แพทขอเงิน เรซเอาที่ขอเงินได้ไปคืน แล้วไปที่เตียงขอลูก แล้วโกยไม่หยุดจนเราเก็บไปฝันว่าเราท้องแล้ว ตื่นมาสิ่งแรกสะกิดพ่อเราต้องหยุดพูดเรื่องนี้ แม่ฝันแล้วนะว่าแม่ท้อง เขาก็ยิ้มเลย ถามว่าอยากให้เป็นเรื่องจริงมั้ยล่ะ นางจะปฏิบัติการก็บอกว่าไม่ ให้เป็นแค่ฝันไปก่อน" 

มีลูกแบบธรรมชาติได้มั้ย ?
"ไม่ได้ค่ะ ต้องเป็นการตัดสินใจของฉันเท่านั้น ฉันสกัดกั้นอยู่จ้า" 

 

แพท ณปภา เฉลยแล้ว พี ชานนท์ ทำงานอะไร หลังถูกแซวเป็นป๋าสายเปย์

ล่าสุดพาไปเปิดโรงแรมคืนละ 3 แสน ทำให้ชาวเน็ตอยากรู้ทำงานอะไร ? 

"ต้องบอกก่อนว่าเขาเป็นเทรดเดอร์ เทรดดิ้ง นักลงทุน เขามีของเขาอยู่แล้ว เขาไม่ได้เปย์แพทหนักแบบนี้ตลอด อันนี้เหมือนฮันนีมูน แล้ว 3 แสนอยู่ได้ 10 คน ถ้าหารกันดี ๆ เรายกกันไปทั้งบ้าน โดยปกติเขาเป็นคนบอกรักแพททุกวัน แพทไม่เคยพูดเลย ได้แต่พูดว่าค่ะ ถ้าวันนี้ให้แพทพูดก็อยากบอกว่าขอบคุณมาก ขอบคุณจากใจ เป็นคนไม่ชอบพูดคำว่ารัก ไม่รู้เพราะอะไร อาจเป็นคนขี้เขิน ปากหนัก แต่วันนี้พูดได้เลยว่าฉันรักเธอนะ"  
 

แพท ณปภา เฉลยแล้ว พี ชานนท์ ทำงานอะไร หลังถูกแซวเป็นป๋าสายเปย์

 

 

 

 

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow, ขอขอบคุณ IG : chanon_wo 

logoline