svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"BNK 48" ปรับลุคสวยเท่ ปล่อยเพลง "ที่หนึ่งตรงนั้น เป็นฉันได้ไหม"

เปิดตัวสุดปังกับท่าเต้นสุดโหดที่แฟน ๆ เรียกว่าท่าสับมือแตก จนถูกแชร์กันในโลกโซเซียล ล่าสุดค่าย "iAM" ได้ปล่อยเพลง "Dare no Koto wo Ichiban Aishiteru ? ที่หนึ่งตรงนั้น เป็นฉันได้ไหม?" ของสาว ๆ "BNK 48" โดยมาในลุคใหม่ทั้งสวยทั้งเท่

เพลง "Dare no Koto wo Ichiban Aishiteru? ที่หนึ่งตรงนั้น เป็นฉันได้ไหม?" ซึ่งเป็นเพลงรองจากซิงเกิลที่ 16 โดยมีสมาชิก BNK 48 และ CGM48 นำทีมโดยเซ็นเตอร์ (ลูกเกด) พิมพ์ลภัส สุวรรณน้อย พร้อมด้วยเมมเบอร์ (ป๊อปเป้อ) พิณญาดา จึงกาญจนา, (แอล) สิริกร นิลกษาปน์, (ฟอร์จูน) ปัณฑิตา คูณทวี, (เจ้าเข็ม) ชนิกานต์ บุษดี, (โยเกิร์ต) นพรดา เลิศวิริยะพร, (นานา) เพ็ญพิชญา บุญเสนอ, (เฟม) นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์, (ข้าวฟ่าง) ญาณิศา เมืองคำ, (ออม) ปุณยวีร์ จึงเจริญ, (แองเจิ้ล) นภัสนันท์ ธรรมบัวชา, (ขมิ้น) มณิภา รู้ปัญญา, (นิว) ชัญญาภัค นุ่มประสพ, (จิงจิง) อรัญญา แก้วมาลัย, (เหมย) รพีพรรณ แช่มเจริญ และ (พีค) ภูษิตา วัฒนากรแก้ว

 

BNK 48 ปรับลุคสวยเท่ ปล่อยเพลง ที่หนึ่งตรงนั้น เป็นฉันได้ไหม

โดย "ลูกเกด" เซ็นเตอร์ เล่าว่า “เพลง Dare no Koto wo Ichiban Aishiteru? ที่หนึ่งตรงนั้น เป็นฉันได้ไหม?” (ดาเระ โนะ โคโตะ โอะ อิจิบัง ไอชิเตรุ) คือความอยากจะเป็นที่หนึ่งในใจของคน ๆ นึง ถึงแม้จะต้องกำจัดคนที่สำคัญของเขาก็ตาม พร้อมทำทุกทางเพื่อจะได้อยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไป สำหรับลูกเกดที่ได้รับโอกาสเป็นเซ็นเตอร์ก็มีส่วนร่วมในการเลือกเพลง จึงเลือกเพลงที่มีความแตกต่างจาก 48TH ที่ผ่านมา นอกจากความน่ารัก สดใส จะได้เห็นอีกมุมนึงที่แสดงว่ารอยยิ้มที่ไม่ได้หมายถึงดีใจ เป็นการตั้งคำถาม ความสงสัยมากกว่า ซึ่งแต่ละคนสามารถตีความได้หลายแบบเป็นเพลงที่น่าจะทำให้ได้เห็นอะไรใหม่ ๆ จาก Under Girls แต่ละคนแน่นอนค่ะ"

 

BNK 48 ปรับลุคสวยเท่ ปล่อยเพลง ที่หนึ่งตรงนั้น เป็นฉันได้ไหม BNK 48 ปรับลุคสวยเท่ ปล่อยเพลง ที่หนึ่งตรงนั้น เป็นฉันได้ไหม BNK 48 ปรับลุคสวยเท่ ปล่อยเพลง ที่หนึ่งตรงนั้น เป็นฉันได้ไหม

"นอกจากนี้ยังมีท่าเต้นสัญลักษณ์มือที่เซ็นเตอร์ต้องทำคือ ท่า infinity โดยใช้นิ้วชี้ และนิ้วกลางของทั้ง 2 มือ เกี่ยวกันไว้ หมายถึง การที่ไม่สามารถออกจากวังวนนั้นได้ ซึ่งเป็นเนื้อหาที่สำคัญของเพลง คือ สิ่งที่เราพยายามทำให้เขา เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่กลายเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเจ็บปวดมากที่สุดต่างหาก มีท่อนที่เมมเบอร์ต้องทำท่าทางและสายตาที่ล่องลอยเหมือนอยู่ในวังวน ซึ่งมีความยากที่จะสื่อออกมา ความยากของท่าเต้นต้องฝึกหนักกันมาก เช่น ท่าที่ต้องสลับมือแบบเร็ว ๆ จังหวะต้องพร้อมกันทั้งหมด 16 คน เราซ้อมกันจนเต้นได้อย่างแข็งแรง ทุกคนเก่งกันมาก ๆ"

"ส่วนของเอ็มวี ภาพที่ออกมามีความเท่ของเมมเบอร์ที่ถูกดึงออกมา ไม่เคยคิดว่าจะได้ถ่ายแบบนี้ในเพลงของ 48 TH อยากให้ทุกคนรอติดตามนะคะ เมมเบอร์ทุกคนตั้งใจกับเพลงนี้ทุกขั้นตอนเลย ที่เคยบอกว่าคาดหวังได้ คือ คาดหวังได้จริง ๆ ตั้งแต่ตอนที่ First performance แล้วที่แฟนคลับทุกคนตั้งตารอเพลงนี้ Ver.thai ก็มีความกดดัน แล้วก็อยากทำให้ดีที่สุดมาก ๆ เพราะไม่รู้ว่าหนูจะมีโอกาสได้มาเป็นเซ็นเตอร์อีกเมื่อไหร่" 

 

BNK 48 ปรับลุคสวยเท่ ปล่อยเพลง ที่หนึ่งตรงนั้น เป็นฉันได้ไหม BNK 48 ปรับลุคสวยเท่ ปล่อยเพลง ที่หนึ่งตรงนั้น เป็นฉันได้ไหม

 

 

 

ฟังเพลง "Dare no Koto wo Ichiban Aishiteru? ที่หนึ่งตรงนั้น เป็นฉันได้ไหม?” ได้ที่นี่