svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนๆคิดถึงแย่ "ซงคัง" เตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติวันที่ 2 เม.ย. นี้

01 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้นสังกัดของ "ซงคัง" พระเอกหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ออกมาประกาศว่า ซงคัง จะต้องเข้ากรมรับราชการทหารในวันที่ 2 เม.ย. นี้ โดยเป็นการรายงานตัวอย่างเงียบๆ ไม่มีการจัดกิจกรรมใดๆ

ซงคัง (Song Kang) นักแสดงหนุ่มเกาหลีสุดหล่อที่มีผลงานออกอากาศจ่อคิวกันมาติดๆ เรียกได้ว่าเป็นพระเอกดาวรุ่งอนาคตไกล เริ่มต้นผลงานในวงการปี 2017 ด้วยการเป็นนายแบบและผลงาน MV และเริ่มเข้ามาสายการแสดงอย่างจริงจังฉายและแสงสุดๆ แต่แฟนๆอดใจกันหน่อยเพราะว่า ซงคัง ต้องพักงานแสดงไปรับใช้ชาติเริ่มเข้ารับราชการทหารในวันที่ 2 เม.ย. นี้

 

แฟนๆคิดถึงแย่ \"ซงคัง\" เตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติวันที่ 2 เม.ย. นี้

โดยทางต้นสังกัดของ ซงคัง อย่าง NAMOO ACTORS ได้ออกมาแจ้งข่าวการเข้ากรม ของนักแสดงในสังกัดโดยระบุข้อความว่า....."สวัสดีค่ะ/ครับ นี่คือ NAMOO ACTORS ขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อเหล่าแฟนคลับทุกคนที่คอยมอบความรักให้กับนักแสดง ซงคัง อยู่เสมอ นี่เป็นประกาศเกี่ยวกับการเข้าปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติของนักแสดง ซงคัง นักแสดง ซงคัง จะรายงานตัวเข้ากรมในวันอังคารที่ 2 เมษายนที่จะถึงนี้ ในหน่วยทหารประจำการปกติ

โดยจะไม่มีการจัดกิจกรรมอย่างเป็นทางการใด ๆ ในวันนั้น และจะเข้ารายงานตัวอย่างเงียบ ๆ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยต่าง ๆ อันเนื่องมาจากความแออัดของสถานที่ ดังนั้นเราจึงขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจมา ณ ที่นี้ โปรดมอบความรักและการสนับสนุนอย่างอบอุ่น เพื่อที่นักแสดง ซงคัง จะได้ทำหน้าที่ปกป้องประเทศชาติอย่างซื่อสัตย์ และกลับมาอย่างแข็งแรงและเติบโตมากยิ่งขึ้น ขอบคุณ 

 

แฟนๆคิดถึงแย่ \"ซงคัง\" เตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติวันที่ 2 เม.ย. นี้

แต่ว่าก่อนที่จะไปอยู่ในกรมยาวๆเป็นเวลา 18 เดือนแฟนๆก็สามารถดูผลงานของ ซงคัง แก้คิดถึงกันได้ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง My Demon ภาพยนตร์เรื่อง Beautiful Vampire (2018) หรือซีรีส์ อาทิ The Liar and His Lover (2017), Navillera (2021), Nevertheless (2021), My Demon (2023)  ซีรีส์ลึกลับระทึกขวัญอย่าง Sweet Home ซีซั่น 2 และในเร็วๆนี้กับภาคต่อ Sweet Home Season ซีซั่น 3 ที่กำลังจะฉายในปีนี้

 

แฟนๆคิดถึงแย่ \"ซงคัง\" เตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติวันที่ 2 เม.ย. นี้

แฟนๆคิดถึงแย่ \"ซงคัง\" เตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติวันที่ 2 เม.ย. นี้

 

 

logoline