svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เขย่าวงการ "PROXIE X NEW COUNTRY" รวมตัวกันเฉพาะกิจ หวังให้แฟนเพลงม่วนจอย

17 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์แนวเพลงป๊อป อย่าง "PROXIE" เจ้าของเพลงฮิต "คนไม่คุย" และศิลปินบอยแบนด์ลูกทุ่งยุคใหม่ "NEW COUNTRY" เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันแบบเฉพาะกิจ

"PROXIE X NEW COUNTRY" เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างบอยแบนด์แถวหน้าของ T-POP โดยวง "PROXIE" ประกอบไปด้วย 6 หนุ่ม กร (กร วรรณไพโรจน์), โชกุน (ปวริศร์ ศรีชัยชนะ), อองรี (ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์), กัน (รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์), วิคเตอร์ (วรเมธ กอนุประพันธ์) และ คิม (ปัณณธร จิรศาสตร์) ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี”

"PROXIE" ได้สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Crazy Love (รักบ้าบอ), คนไม่คุย (Silent Mode), ที่ไม่รัก (Unnoticed) ซึ่งโปรเจกต์พิเศษนี้ "PROXIE" ได้ Collab กับบอยแบนด์ฝั่งลูกทุ่งอย่าง "NEW COUNTRY" สังกัด GMM MUSIC ที่มาพร้อมกับดนตรีแนว COUNTRY POP ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

โดยสมาชิกวง "NEW COUNTRY" ประกอบไปด้วย กีต้าร์ (ณัฐเอก ทอนสูงเนิน), นุ (พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล), เอ็มโบ (พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์) และ ติณติณ (จรัสวี เทียมรัตน์) ทั้ง 4 หนุ่มที่ถึงแม้จะเดบิวต์มาเพียงแค่ 1 ปี แต่ก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงเป็นอย่างมาก โดยเพลงแรกที่ปล่อยออกมาก็กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลกับท่อน “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ” จากเพลง  Stand by หล่อ

เขย่าวงการ PROXIE X NEW COUNTRY รวมตัวกันเฉพาะกิจ หวังให้แฟนเพลงม่วนจอย

โปรเจกต์นี้ "NEW COUNTRY" ได้นำเพลง “รบกวนเอ็นดู” มาเรียบเรียงใหม่ ให้มีความโมเดิร์นผสมผสานทั้งดนตรี Funk และ Disco บวกกับการดีไซน์ท่อนร้องใหม่ของ "PROXIE" ทำให้เพลงนี้สนุก ขี้เล่น ชวนเต้นยิ่งขึ้นไปอีก แต่ก็ยังคงความออดอ้อนให้แฟน ๆ ช่วยรบกวนเอ็นดูพวกเขาทั้ง 10 คน

เขย่าวงการ PROXIE X NEW COUNTRY รวมตัวกันเฉพาะกิจ หวังให้แฟนเพลงม่วนจอย
 

ส่วนวง "PROXIE" ก็ได้นำเสนอเพลง “ตบปาก (On That Day)” ในรูปแบบของการเติมกลิ่นอายความเป็นไทยผสมเข้าไปทั้งดนตรี และการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ "NEW COUNTRY" จนเพลงนี้มีความเป็นสไตล์ลูกทุ่งป๊อป แต่ยังไม่ทิ้งความเศร้าของต้นฉบับ เหล่ายูสเซอร์ของ "PROXIE" และชาวนิวบี้ของ "NEW COUNTRY" เตรียมม่วนจอยกันได้เลย  

   เขย่าวงการ PROXIE X NEW COUNTRY รวมตัวกันเฉพาะกิจ หวังให้แฟนเพลงม่วนจอย เขย่าวงการ PROXIE X NEW COUNTRY รวมตัวกันเฉพาะกิจ หวังให้แฟนเพลงม่วนจอย

logoline