svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อีกไม่นานเกินรอ "Water War Chiang Mai 2024" เทศกาลดนตรีน้ำ ใหญ่สุดในภาคเหนือ

12 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมรับความเดือดสุดขั้วกับเทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ "Water War Chiang Mai 2024" โดยผู้จัดงานมืออาชีพอย่าง "IDEA FACT" (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ "GMM SHOW"

เตรียมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีสุดเดือดทะลุสายน้ำกลางเมืองเชียงใหม่ เพื่อเติมเต็มทุกอณูความสนุกของชาวภาคเหนือที่ทุกคนรอคอย ใน "Water War Chiang Mai 2024" (วอเตอร์วอร์ เชียงใหม่ 2024)

จัดเต็มด้วยไลน์อัพสุดยอดศิลปินระดับประเทศ พร้อมโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งเวที แสง สี เสียง เลเซอร์ ซีจี และเอฟเฟ็กต์น้ำที่จะมาสาดความเปียกชุ่มฉ่ำกระหน่ำสุดมันส์ตลอดทั้งงาน ยิ่งกว่าปีที่ผ่านมาและกว่างานไหน อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานที่น่าสนใจ ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูสุดอร่อยอีกเพียบ บอกเลยว่าจอยเวอร์

 

อีกไม่นานเกินรอ Water War Chiang Mai 2024 เทศกาลดนตรีน้ำ ใหญ่สุดในภาคเหนือ

อีกไม่นานเกินรอ Water War Chiang Mai 2024 เทศกาลดนตรีน้ำ ใหญ่สุดในภาคเหนือ

"Water War Chiang Mai 2024" (วอเตอร์วอร์ เชียงใหม่ 2024)  ในครั้งนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน การันตีความเดือดด้วยศิลปินสุดฮอต นำทีมโดย

อีกไม่นานเกินรอ Water War Chiang Mai 2024 เทศกาลดนตรีน้ำ ใหญ่สุดในภาคเหนือ

  • BODYSLAM (บอดี้สแลม) 
  • TATTOO COLOUR (แทททูคัลเลอร์)
  • LOMOSONIC (โลโมโซนิก)
  • PALMY (ปาล์มมี่)
  • SLOT MACHINE (สล็อตแมชชีน)
  • RESTROSPECT (เรโทรสเปกต์)
  • THAITOSMITH (ไททศมิตร)
  • THREE MAN DOWN (ทรี แมน ดาวน์)
  • TILLY BIRDS (ทิลลี่เบิร์ด)

ที่จะมาสาดทุกความสนุกสุดมันส์ไปกับโชว์ของพวกเขาที่เดือดไปพร้อมกับสายน้ำที่ยิงมาจากทุกจุดของงานตั้งแต่บ่ายยันดึก

แน่นอนว่าเทศกาลสงกรานต์นั้นก็ต้องคู่กับความเปียกสุดฉ่ำจากการเล่นน้ำ ซึ่งงานในปีนี้ก็มีให้คุณแบบไม่อั้น! ถ้าคุณอยากเปียกงานนี้จะไม่มีวันทำให้คุณผิดหวัง การันตีความเปียกด้วย "WATER EFFECT"  (วอเตอร์เอฟเฟ็กต์) สุดยิ่งใหญ่ที่มีความสูงกว่า 20 เมตร พร้อมหัวฉีดน้ำแบบพิเศษที่สามารถกระจายน้ำได้ทุกพื้นที่ของงาน บอกเลยไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของงานก็เปียกฉ่ำกันจุใจ

อีกหนึ่งไฮไลท์สุดปังที่ยังคงเกิดขึ้นในงานปีนี้ คือ การรวมเครื่องดื่มซิกเนเจอร์สุดพิเศษจาก 6 ผับสุดฮิตในเชียงใหม่มาไว้ในงานเดียว  

 

อีกไม่นานเกินรอ Water War Chiang Mai 2024 เทศกาลดนตรีน้ำ ใหญ่สุดในภาคเหนือ

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเปียกกระหน่ำและมันส์ที่สุดไปกับเทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ "Water War Chiang Mai 2024" (วอเตอร์วอร์ เชียงใหม่ 2024)  เตรียมปักหมุด! 13 เมษายนนี้ แล้วมาเจอกันที่ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยเปิดจำหน่ายบัตรราคาถูกที่สุด Early Splash ราคา 999 บาท (ราคาปกติ 1,500 บาท) เพียง 3 วันนี้ ในวันที่ 29 ก.พ. - 2 มี.ค. 67 ซื้อบัตรได้ที่ The Concert Application หรือทางเว็บไซต์ www.theconcert.com

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : FB / X : WATERWARCNX และ IG : WATERWARCHIANGMAI

อีกไม่นานเกินรอ Water War Chiang Mai 2024 เทศกาลดนตรีน้ำ ใหญ่สุดในภาคเหนือ อีกไม่นานเกินรอ Water War Chiang Mai 2024 เทศกาลดนตรีน้ำ ใหญ่สุดในภาคเหนือ อีกไม่นานเกินรอ Water War Chiang Mai 2024 เทศกาลดนตรีน้ำ ใหญ่สุดในภาคเหนือ

logoline