svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วุ้นเส้น วิริฒิพา" มูไม่หยุด จัดเต็มเครื่องเพชร 16 ล้าน รำถวายพระแม่ลักษมี

08 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าเวลานี้ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เป็นตัวแม่สายมูที่แท้ทรู ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปซะหมด ส่วนหนึ่งมาจากความเชื่อที่เจ้าตัวนับถือและศรัทธาพระแม่ลักษมี ถึงขั้นสร้างองค์พระแม่ ถวายวัดไผ่เงินโชตนาราม จนเป็นไวรัล แลนด์มาร์คสายมูแห่งใหม่

ในโอกาสเข้าสู่เดือนแห่งความรัก "สาววุ้นเส้น" ที่ฮอตทั้งธุรกิจความงามแบรนด์เซวา รวยเป็นพันล้าน และประสบความสำเร็จเรื่องความรัก ถือโอกาสเป็นตัวแทนชวนสาว ๆ ทั่วไทย จัดพิธีบวงสรวง รำถวายพระแม่ลักษมี ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และสวยงาม ประดับด้วยชุดเครื่องเพชรจาก Prima gems มูลค่ากว่า 16 ล้านบาท ที่เจ้าตัวบอกพระแม่ลักษมีอยู่กับตัวเองมากว่า 20 ปี ปกติจะรำถวายท่านทุกปีไม่ให้ใครเห็น ตอนนี้ท่านได้ประทานพรให้ตัวเอง และประชาชนคนอื่น ๆ เลยถือโอกาสมาขอพรเสริมพลังรักที่ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้วนั้น ยังมูเตลูแน่น ๆ ขอเรื่องธุรกิจที่ปีนี้มุ่งมั่นขอโกยเงินเข้ากระเป๋าหลักพันล้าน

วุ้นเส้น วิริฒิพา มูไม่หยุด จัดเต็มเครื่องเพชร 16 ล้าน รำถวายพระแม่ลักษมี วุ้นเส้น วิริฒิพา มูไม่หยุด จัดเต็มเครื่องเพชร 16 ล้าน รำถวายพระแม่ลักษมี

"ที่เลือกมารำถวายที่วัดนี้ คือพระแม่ลักษมี ที่วัดไผ่เงิน วุ้นสร้างมาประมาณ 1 ปีกว่า ๆ แล้ว ปีที่แล้ววุ้นได้มารำถวายรอบนึง ปีนี้เริ่มปีใหม่ขอนิดนึง ก่อนวันวาเลนไทน์ด้วย เผื่อจะดีไปเรื่อย ๆ ก็ขอเพิ่มค่ะ ขอตลอด คือจริง ๆ เราทำงานทำธุรกิจก็ขอแหละ อย่างที่พูดหลายรอบแล้วว่าไม่ได้ขอเงินอย่างเดียว ขอเนี่ยต้องขอว่าเวลาทำอะไรขอให้เลือกถูก ขอให้เราตั้งใจ ขอให้มีแรงทำ แล้วเดี๋ยวมันจะเข้ามาเอง มันแล้วแต่ แต่บางคนขอได้ 100% อยู่ที่เรื่องอะไร แต่ว่าตั้งแต่อายุ 15 ก็รู้สึกว่าท่านอยู่กับเราตลอด"

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา มูไม่หยุด จัดเต็มเครื่องเพชร 16 ล้าน รำถวายพระแม่ลักษมี วุ้นเส้น วิริฒิพา มูไม่หยุด จัดเต็มเครื่องเพชร 16 ล้าน รำถวายพระแม่ลักษมี

จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมชุดฉ่ำ รำถวายพระแม่ออกสื่อเลย ?

"รำถวายไป 2 รอบ รอบแรกรำกับนางรำ แล้วก็มีรำคนเดียว แต่ปีที่แล้วรำคนเดียว ก็คือประมาณนี้ แต่ไม่เคยรำออกสื่อที่ไหนเลย จริง ๆ ไม่ได้ซ้อมนานมาก เพราะรำอยู่เรื่อย ๆ ทุกปีอยู่แล้ว แต่เจอนางรำไปก็รู้สึกว่าเขารำสวยมาก"

อินเนอร์มาเต็ม เหมือนองค์ฯ ลง ตอนที่กำลังรำถวายท่าน ? 

"คือจริง ๆ ตอนนั้นรู้สึกว่าท่านให้พลังเรามาด้วยแหละ เอาตรง ๆ มันร้อนมาก อากาศที่นี่ร้อนมาก แล้วชุดวุ้นค่อนข้างแน่น แต่พอรำก็รู้สึกว่าเบา ๆ ที่ผ่านมาจริง ๆ ก็มีหลายฟีลค่ะ คือฟีลวันนี้เรารู้สึกว่าเราแต่งตัวเต็มที่ที่สุดตั้งแต่เคยรำมา แล้วก็มีพี่ ๆ นักข่าวทุกคนมาด้วยก็รู้สึกตื่นเต้น แต่ทุกอย่างออกมาตามสิ่งที่เราตั้งใจอยู่แล้ว คือทุกครั้งเวลาที่รำหรือมาไหว้พระแม่ หรือมาทำพิธีเวลาออกไปจะรู้สึกว่าสดใส ตื่นขึ้น จากบางทีที่เหนื่อย ๆ พอไหว้แล้วมีพลังขึ้น เหมือนมีกำลังใจแหละ แล้วแต่คนเชื่อ"

ล่าสุดฮือฮาทั้งโซเชียล อวยพรวันเกิดแฟนผ่านสื่อ จนหลายคนอิจฉาคู่เรา ?

"จริง ๆ ไม่ค่อยลงรูปเขาเท่าไหร่ นาน ๆ ลงที พอลงก็เนี่ยเต็มที่ จริง ๆ ก็เก็บบรรยากาศไว้ เขาไม่ได้เป็นคนในวงการไง เวลาจะถ่ายอะไรก็ดูเป็นคนปกติไม่ได้มีการแสดงเกิดขึ้น เราจะชอบแอบถ่ายเขาตรงนั้น ยิ้มก็ยิ้มออกมาจากใจนะ เวลาทำอะไรอย่างที่เห็นกุ๊กกิ๊ก คือวุ้นงงมากที่โดนแซวเยอะ เพราะสื่อของเราคนยังไม่กดไลก์เยอะขนาดนี้ แต่เวลาลงเขามีการแชร์กันเยอะ เลยแซวเขาว่าเธอดังแล้วนะ"

ใกล้ถึงเวลาเปลี่ยนสถานะแล้ว เม้าท์กันว่า หมอดูให้แต่งเงียบ ๆ ?

"ใช่ค่ะ หมอดูบอกแต่งก็แต่งเงียบ ๆ แต่ว่าไม่ทันแล้ว คืออยู่ตรงนี้ยังไงต้องบอกทุกคนอยู่แล้ว คุยกันอยู่ เดี๋ยวอัปเดตเรื่อย ๆ ค่ะ" 

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา มูไม่หยุด จัดเต็มเครื่องเพชร 16 ล้าน รำถวายพระแม่ลักษมี  

logoline