svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

7 ปีที่รอคอย "CNBLUE" พร้อมเปิดการแสดงในไทย ถ้าพร้อมแล้ว 23 มีนาคมนี้เจอกัน

08 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมการรอคอยของเหล่าด้อม BOICE เมื่อวงโวคอลระดับเทพของเกาหลีใต้ "CNBLUE" จองยงฮวา (นักร้องนำ), อีจองชิน (มือเบส) และ คังมินฮยอก (มือกลอง) ได้ประกาศเตรียมจัดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์อีกครั้งในรอบ 7 ปี

ภายใต้ชื่อ “2024 CNBLUE LIVE 'CNBLUENTITY' IN ASIA” หลังจากจบคอนเสิร์ตแรก ณ ฮ่องกง ก็ถึงคิวของคอนเสิร์ต "CNBLUE Asia Tour-Thailand" งานนี้ CNBLUE ตั้งใจทำโชว์สุดพิเศษกับเสน่ห์ทางดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ CNBLUE ให้แฟนคลับทุกคนได้หายคิดถึง พร้อมเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟนคลับชาวเอเชียเป็นพิเศษอีกด้วย เพื่อให้ชาว BOICE ทุกคนที่มารับชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้สัมผัสถึงความจริงใจของพวกเขา

 

7 ปีที่รอคอย CNBLUE พร้อมเปิดการแสดงในไทย ถ้าพร้อมแล้ว 23 มีนาคมนี้เจอกัน

โดยได้เตรียมสิทธิประโยชน์มากมายมามอบให้กับชาว BOICE ที่มารับชมคอนเสิร์ต CNBLUENTITY IN BANGKOK ในครั้งนี้อีกด้วย แฟนคลับทุกคนที่ซื้อบัตรจะได้รับ Official Poster และ Photo Card พร้อมลุ้นจับฉลากเป็นผู้โชคดี ได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นศิลปิน ได้รับสิทธิเข้าชมรอบ Sound Check และส่งศิลปินกลับในช่วง Good-bye Session

ด้อม BOICE ต้องรู้

"CNBLUE Asia Tour-Thailand" จัดขึ้น ณ Union Hall ศูนย์การค้า Union Mall กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 น.

เปิดขายบัตรคอนเสิร์ต CNBLUENTITY IN BANGKOK ในวันที่ 11 ก.พ. 2567 เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) (เวลาปักกิ่ง 15.00 น.) สามารถซื้อบัตรได้ผ่านช่องทาง Thaiticketmajor และ Damai APP

รู้จัก 3 หนุ่ม "CNBLUE" 

"CNBLUE" วงร็อกชื่อดังของเกาหลี พวกเขาเดบิวต์ในปี 2010 และคว้าแชมป์ ในรายการเพลง KBS "Music Bank" หลังเดบิวต์ได้เพียง 15 วัน ทำลายสถิติวงน้องใหม่เกาหลีที่คว้าแชมป์ได้เร็วที่สุด และพวกเขายังจัดทัวร์คอนเสิร์ตหลังจากเดบิวต์ได้เพียง 7 เดือน ถือเป็นวงดนตรีร็อกวงแรกในประวัติศาสตร์วงการดนตรีเกาหลีที่จัดคอนเสิร์ตแบบ World tour

"CNBLUE" มีสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง คอนเสิร์ตแต่ละครั้งมีพลังน่าดึงดูดอย่างมหาศาล ทั้ง จองยงฮวา (นักร้องนำ), อีจองชิน (มือเบส) และ คังมินฮยอก (มือกลอง) ล้วนเป็นโวคอลระดับเทพ แสดงสดได้อย่างแข็งแกร่ง สามารถควบคุมดนตรีและการแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าแสดงสดเป๊ะปังยิ่งกว่าในซีดี


7 ปีที่รอคอย CNBLUE พร้อมเปิดการแสดงในไทย ถ้าพร้อมแล้ว 23 มีนาคมนี้เจอกัน

 

 

logoline