svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บอย ถกลเกียรติ" เคลียร์ดราม่านางเอกฟ้าจรดทรายโดนวิจารณ์ไม่เหมาะกับบทนี้

04 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล 2024 ออกมาประกาศว่าใครคือนางเอก งานนี้ก็ดราม่าสนั่นโซเชี่ยล ถูกถล่มยับ โดยส่วนใหญติงว่าไม่เหมาะไม่แมส! งานนี้ "บอย ถกลเกียรติ" ออกมาเคลียร์เองตอบชัดว่าทำไมนางเอกต้องเป็น "แก้ม กุลกรณ์พัชร์"

 

โอ้โหเดือดกันไม่น้อย!หลังจากมีการประกาศเปิดตัว  แก้ม กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด มารับบทเป็น มิเชลล์ ประกบคู่กับพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่รับบทเป็น พันเอกชารีฟ อัลฟารัซ  งานนี้เจอดราม่าสนั่น! โดน วิพากษ์วิจารณ์ ไม่เหมาะกับบทนี้ แต่ต้องบอกว่าจริงๆแล้ว "แก้ม กุลกรณ์พัชร์" นั้นมีดีกรีเป็นถึงทายาทนักร้องชื่อดัง "ทิพย์วรรณ ปิ่นภิบาล" เรื่องของฝีไม้ลายมือไม่ต้องพูดถึง เคยได้รับโอกาสแสดงละครเวทีระดับโลกเรื่อง "เดอะ คิง แอนด์ ไอ" (The King and I) น้ำเสียงของเธอนั้นต้องเรียกว่าสุดยอดของพลังเสียง เพิ่งมีผลงานละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ยังได้มีโอกาสแสดงเรื่อง "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" และ "มิสไซง่อน เดอะมิวสิคัล" เวอร์ชั่นภาษาไทย  ยังมีละครเวที "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” เรียกว่าผลงานแน่นจริงๆ 

 

\"บอย ถกลเกียรติ\"  เคลียร์ดราม่านางเอกฟ้าจรดทรายโดนวิจารณ์ไม่เหมาะกับบทนี้
 
 
 

และทางด้าน  บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ เมื่อได้ทราบถึงดราม่าดังกล่าวก็ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า.... สิ่งที่สำคัญมากๆ คนที่จะเล่นต้องเป็นคนที่เคยเล่นละครเวทีมาแล้ว ไม่อย่างนั้นมันไม่เกิดทีมเวิร์ค เวลาแสดงละครเวที ทั้งรับทั้งส่งคือมันเล่นสดทุกรอบ จึงเป็นเหตุผลว่าทั้ง 4 ตัวละครหลัก ที่นอกเหนือจากณเดชน์แล้ว ก็ต้องเป็นคนที่เคยเล่นละครเวทีมาแล้ว ต้องดูตัวท็อปของทุกๆ ส่วน "เราก็คิดอยู่ว่าจะเอาใครดี แต่ถึงอย่างไรแก้มเขาก็เป็นตัวท็อปของนางเอก ของมิวสิคัลใน พ.ศ.นี้ อันนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องเสียงร้องของเขา ที่มีทั้งพลังเสียงและมีทั้งความหวาน เพราะเสียงเขามันใสกริ๊งขนาดนั้น และก็มีพลังด้วย ในขณะเดียวกัน ผมว่าเขาก็สวยและสง่ามากเวลาอยู่บนเวที อันนี้ใครที่เคยเห็นแก้มเล่นละครเวทีแล้วก็จะเข้าใจสิ่งนี้"

 

\"บอย ถกลเกียรติ\"  เคลียร์ดราม่านางเอกฟ้าจรดทรายโดนวิจารณ์ไม่เหมาะกับบทนี้

 

ส่วนกระแสหลังเปิดตัวแล้วโดนถล่มนั้น ผมส่งแมสเสจไปหาแก้ม บอกว่าไม่ต้องสะท้าน ไม่ต้องอะไรเลย คือยังไงเราต้องเข้าใจความเป็นจริงก่อน ว่าบทประพันธ์นี้ เป็นบทประพันธ์ที่ทุกคนรักมากๆ แล้ว ณเดชน์ คนก็รักมากๆ เพราะฉะนั้นยังไงมันก็จะมีโดน แต่ในขณะเดียวกันพอเป็นแก้มก็มีคนบอกว่าดีจังเลย

 
ผมเชื่อว่าในความเป็นมืออาชีพของเขา และความเป็นคนจิตใจดี ผมว่าเขาเข้าใจ และเขาก็จะทำให้ดีที่สุด ในวันที่ถ่ายโปสเตอร์กัน เขาก็น่ารักมาก ณเดชน์เองพอรู้ว่าเป็นแก้มก็ดีใจมาก บอกผมดีใจที่ผมจะได้เล่นละครเวทีกับคนเก่งๆ กับนางเอกละครเวทีที่เคยไปเล่นในต่างประเทศมาแล้ว ณเดชน์แฮปปี้มากที่เป็นแก้ม อันนี้บอกได้เลย รวมถึงอีกหลายๆ คนด้วย เพราะเขาได้เล่นกับ พี่กบ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) เล่นกับ หนูนา (หนึ่งธิดา โสภณ) ก็คือเป็นสิ่งที่พอเรานำเสนอแบบนี้ แล้วเขาโอเคดี
 
 
 
\"บอย ถกลเกียรติ\"  เคลียร์ดราม่านางเอกฟ้าจรดทรายโดนวิจารณ์ไม่เหมาะกับบทนี้
 
 
\"บอย ถกลเกียรติ\"  เคลียร์ดราม่านางเอกฟ้าจรดทรายโดนวิจารณ์ไม่เหมาะกับบทนี้
 
logoline