svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แบม ไพลิน" ควงแฟนหนุ่มชี้แจงมือที่สาม ฝั่งแม่ของลูกซัดกลับอ่านแล้วมีอึ้ง

01 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภายหลัง "แบม ไพลิน" ได้ขอสละตำแหน่ง "มิสแกรนด์ระนอง 2024" เหตุผลกำลังตั้งครรภ์ เรื่องราวกลับพลิกผันเมื่อมีเพจดังออกมาแฉว่าเธอเป็นมือที่สาม เพราะฝ่ายชายมีลูกมีเมียอยู่แล้ว

งานนี้ทั้ง "แบม ไพลิน" และแฟนหนุ่มนอกวงการ "แม็กซ์" ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงมีใจความว่า

"แบมไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่สามอย่างแน่นอน ตัวแม็กซ์เองไม่เคยปิดเรื่องการมีลูกอยู่แล้ว ทุกคนรับรู้และทราบหมด แบมไม่ได้เข้ามาแย่งหรืออะไรกับใคร"

"แม่ของลูกกับแม็กซ์ เราไปกันไม่ได้มานานมาก ๆ แล้ว หลายปีมาก ๆ แล้ว ผิดที่ตัวแม็กซ์เองที่ยังไม่ชัดเจนกับทางนั้น เราสองคนเคยคบกันจริง แล้วก็มีลูกด้วยกันจริง ๆ แต่ว่าเราสองคนมีหลายเหตุผลที่ไปกันไม่ได้" 

แบม ไพลิน ควงแฟนหนุ่มชี้แจงมือที่สาม ฝั่งแม่ของลูกซัดกลับอ่านแล้วมีอึ้ง

 

"เรื่องของลูกสองคน ตัวแม็กซ์เองภูมิใจและรักลูกทุกคน อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าแม็กซ์ไม่ได้ทิ้งลูกหรือไม่รับผิดชอบใด ๆ ถ้าถามความรู้สึกกับแม่ของลูก ซึ่งเค้าทราบดีอยู่แล้วว่ามันเป็นยังไง แม็กซ์เองพร้อมยอมรับในทุกข้อผิดพลาด ในทุกสิ่งที่ทำให้ทุกคน ทำให้แบมเอง คนที่เกี่ยวข้องกับแบมเองไม่เข้าใจ หรือมีความเสื่อมเสีย"   

แบม ไพลิน ควงแฟนหนุ่มชี้แจงมือที่สาม ฝั่งแม่ของลูกซัดกลับอ่านแล้วมีอึ้ง

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากนั้นทางฝั่ง "แม่ของลูก" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเรื่องราวเป็นหนังคนละม้วน  

เปิดมา เปิดกลับ ก่อนไลฟ์นี่ถามจริงมั่นใจมาก พวกคุณกล้ามากกล้าเนอะ ออกมาโชว์หน้า!! เราพยายามประคองให้เป็นครอบครัวพ่อแม่ลูก พอเธอมีคนใหม่เธอถึงบอกไปต่อไม่ได้..ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย อยู่บ้านหลังเดียวกันไปไหนทำไรด้วยกันตลอด เวลาอยู่กับลูกเธอดูมีความสุขนะ..เธอเคยคุยกับเราเหรอ ? เธอเคยนัดเคลียร์กับเราเหรอ ? เธอหายไปเลยตอนมีคนใหม่ เราเรียกเธอมาคุยเธอไม่มา เธอทิ้งทุกอย่างแม้กระทั่งลูกเธอเอง การรับผิดชอบอะไร อธิบายให้ชัดเจน ? ขอความจริงครับ เราอยู่บ้านเธอเลี้ยงลูกมาตลอด เราเป็นทุกข์ทั้งน้ำตาทุกวัน ลูกป่วยเราดูแลคนเดียว เธอเคยสนใจหเรอ ตั้งแต่มีคนใหม่เธอออกไปอยู่คอนโดด้วยกันมาตลอด เธอได้กันก็อยู่ด้วยกัน เธอบีบเราทุกทางทำให้เราอยู่บ้านเธอไม่ได้ เธอรู้ตัวเองดี เธออัพรูปโชว์ ทั้ง ๆ ที่เรายังอยู่บ้าน เธพยายามทำลายความรู้สึกเราทุกวัน ๆ จนเราอยู่ไม่ได้ เธอไล่เราออกจากบ้านบอกให้ทิ้งลูกไว้ 1 คน คือ Magnus อีกคนเธอบอกจะให้เราเอาไป หรือจะทิ้งไว้ก็ได้.. (ไม่มีแม่ที่ไหนทิ้งลูกนะ แล้วแยกพี่แยกน้อง) เธอใช้อะไรคิด เธอเป็นพ่อคนอยู่หรือป่าว จนเราต้องหอบลูกออกมาอยู่ข้างนอก เรานอนไม่หลับร้องไห้ทุกคืนทุกวัน เราทำไรผิด ? เธอตอบว่า ดีทุกอย่าง แต่ไปต่อไม่ได้ ก็เพราะเธอมีคนใหม่ ทุกครั้งที่มีเรื่องผญ. เราอดทนนะ เพราะเรามีลูก เราประคองจนสุดทางจริง ๆ ตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา ชีวิตเรา 2 คน จะวนเวียนแบบนี้ตลอด ไป ๆ มา ๆ เธอตามเรากลับทุกครั้งเวลาที่เธอไม่เหลือใคร ที่เรายังอยู่เพราะรักเธอไง แต่เธอไม่เห็นค่าในตัวเรา เธอบอกเราเป็นเซฟโซน แต่เธอก็ทำกับเราไม่มีตัวตน ตอนคบกันแรก ๆ เธอดีมาก ๆ เธอดีจนรู้สึกว่า เธอเปน ผช. อบอุ่นดูแลเทคแคร์ดี แต่พอนานไปอะไร ๆ ก็ไม่เหมือนเดิม เพราะเธอมี ผญ. เข้าหาตลอด.. ตอนนี้ขอพูดครั้งสุดท้ายนะ เรามองหน้าลูก แล้วตัดสินใจดีแล้วว่า เราไปต่อไม่ไหว เราขอหยุดตัวเอง เราให้อภัยมาตลอด จนตอนนี้เราขอจบตัวเราเอง เธอจะไปมีครอบครัวใหม่ ไปแต่งงาน ไปมีใครอีกกี่คนแล้วแต่เธอ..และอย่ามายุ่งกับเราและลูก ๆ อีก!!!

#นี่ยกตัวอย่างแค่นี้ เราไม่อยากแฉเยอะ เราไม่อยากทำแบบนี้นะแต่พวกคุณทำกับเราก่อน พวกคุณเปิดก่อนอะไร คือบอกเลิกกันนานแล้วแหกตาดูวันที่ด้วยนะระหว่างที่พวกคุณคบกันยังมานอนกับเราอยู่เลย ทำร้ายเราได้ อย่าทำกับลูกในสายเลือดแบบนี้!! แล้วจะรู้ว่าเวรกรรมมีจริงทำครอบครัวคนอื่นพัง!!

 

แบม ไพลิน ควงแฟนหนุ่มชี้แจงมือที่สาม ฝั่งแม่ของลูกซัดกลับอ่านแล้วมีอึ้ง

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : ไพลิน วงษา, IG : maxnetworker 

logoline