svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปกป้อง "ยิว" ไม่มีทางทำร้ายเมียแน่นอน

01 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ขอเคลียร์เรื่องราวดราม่าหลังสามี "ยิว ฉัตรมงคล" ปาของใส่หัวตนเองกลางไลฟ์สด จนถูกทัวร์ลงฉ่ำ

เจอแต่ประเด็นดราม่าเต็มไปหมด สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง ?

“จริง ๆ ก็น่าจะปีที่แล้ว รอเหมือนกันเมื่อไหร่ดวงจะเปิดเสียที ยังเจอเรื่องอยู่ สภาพจิตใจแข็งแรงเหมือนเดิมค่ะ มีเสียใจบ้าง มีความสุขบ้าง หัวเราะบ้าง ร้องไห้ปะปนกันไป”

ล่าสุดระหว่างไลฟ์ คุณสามีเหมือนโยนของใส่เรา เล่าให้ฟังหน่อยเกิดอะไรขึ้น ?

“ก็งอนกันจริง ๆ ในไลฟ์นั่นแหละค่ะ แค่ที่เขาปากล่อง หนูคอนเฟิร์มว่าเป็นการหยอกแหละ เขาคงไม่ทำอะไรรุนแรงหน้าไลฟ์ออกมา เพราะมันผ่านโซเชียล ตอนปากล่องมันหยอก แต่พอคนตัดคลิปไปลงใส่ดนตรี ใส่เสียงเข้าไปมันก็ดูแรง กลายเป็นว่าเฮ้ย ยิวไม่ให้เกียรติ ยิวทำร้ายผู้หญิงเหรอ แต่ส่วนตัวหนูรู้ว่าเขาหยอก แต่มันก็ได้รับบทเรียนว่า ต่อไปหยอกหรือจริงก็ห้ามทำอีกต่อไป ตอนนี้ทัวร์ลงยิวฉ่ำมาก เราไม่เคยทำร้ายร่างกายกัน ถ้าใครติดตามจะรู้ว่ายิวเป็นคนชอบเล่นแรง ยูจินก็โยน เจนนี่ก็อุ้มโยน ชอบจับหัว แต่คนมองบริเวณหัวไม่ควรมาเล่นกัน ไม่ควรปาอะไรใส่ มันกลายเป็นว่ายิวไม่ให้เกียรติเจนนี่”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปกป้อง ยิว ไม่มีทางทำร้ายเมียแน่นอน


 

แล้วงอนกันเรื่องอะไร ?
“หนูแซวเขาเรื่องผู้ชาย (หัวเราะ) ซึ่งเซนซิทีฟมากของครอบครัวนี้ ต่างคนต่างขี้หึง ถ้ายิวเล่นไม่ได้ เจนนี่ต้องห้ามเล่น แล้ววันนั้นบวกกับเทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน แล้วไปแซวผู้ชายเรื่องหอมแก้ม (หัวเราะ) เราติดตลก เคยปรับกันมาหลายรอบ ยิวเคยบอกหลายรอบภาพลักษณ์ตรงนี้ที่อยากให้เจนนี่ดีขึ้น ถ้ามีสามีแล้วอย่าไปหยอกผู้ชาย แล้วผู้ชายที่เราแซวคือน้องนุ๊ก ซึ่งมีแม่ยกเยอะมาก ถ้าแม่ยกเขาแอนตี้ ไม่ชอบเจนนี่ เขาเป็นห่วงตรงนั้นไป แต่สิ่งหนึ่งที่เขาผิดเหมือนกัน คือเขาไม่ควรออกอาการหน้าไลฟ์ตรงนั้น ควรคุยกันหลังบ้าน วันนั้นเราคุยกันด้วยอารมณ์ด้วยแหละค่ะ”
 
คนมองรุนแรง ไม่ให้เกียรติ หลายคนก็ถล่มยิว และมองว่าหรือเป็นคอนเทนต์ ?
“จริง ๆ เราไลฟ์ขายของวันนึงแทบจะครึ่งวันแล้วค่ะ ไม่ต้องทำคอนเทนต์ มีน้องยูจินคนก็ติดตามกันเยอะ แต่วันนั้นคอนเฟิร์มเลยว่าถ้าคอนเทนต์ต้องเล่นแรงกว่านั้น มันไม่ใช่คอนเทนต์ หนูช็อตฟีลเหมือนกันนะว่าจะไปสถานการณ์ไหนดี นี่จริงหรือเล่น หยอกจริง หรืองอนจริง หรือแค่ล้อเล่นให้คนบันทึกหน้าจอ แต่สุดท้ายเขางอนนี่แหละค่ะ”

มารู้ตอนไหนว่าไม่เล่นแล้วนะ ?
“ตอนหนูเรียกเขามาในไลฟ์ แต่สภาพจิตใจเขาไม่พร้อมแล้วเขาส่งข้อความมาว่าลงไลฟ์แล้วค่อยคุยกัน วันนั้นหนูยังไม่รู้จะทำยังไงดี พรุ่งนี้เป็นข่าวแน่เลย แล้วคนรอซ้ำเติมเรามีเยอะมากเลยนะ ฉันไม่อยากทัวร์ลงแล้ว ก็ตั้งสตินิดนึงแล้วออกจากไลฟ์ ตั้งแต่ลงไลฟ์ไป ตื่นเช้ามาข่าวเต็มทุกสำนักเลย โดนอีกแล้วฉัน”
 
แต่ทัวร์ไปลงยิวมากกว่า ?
“ใช่ค่ะ เพราะเขามองว่าผู้ชายไม่ควรทำแบบนั้นกับผู้หญิง”

 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปกป้อง ยิว ไม่มีทางทำร้ายเมียแน่นอน
 
 

ยิวรู้สึกยังไงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ?
“ตอนไม่เป็นข่าว เขาเองก็บอกว่าเขาหยอกไม่ได้ตั้งใจ แต่พอเป็นข่าว เขาเครียดค่ะ เขาถามหนูซ้ำ ๆ ว่าจริงเหรอ เขาไม่ดีขนาดนั้นเลยเหรอ ที่เขาทำมาทั้งหมดมันสูญเสียไปกับเหตุการณ์นี้เลยใช่มั้ย หนูบอกว่าไม่หรอก ข้อดีคือเป็นการตลาดไง มีชาเราอยู่ในคลิปด้วย อีกข้อคือบางทีสิ่งที่เราทำเป็นกระจกซึ่งกันและกัน เราบอกกันได้ไม่เท่าไหร่ ต้องให้คนนอกพูดนี่แหละเราจะได้ไปในทางที่ดีขึ้น ถือว่าเป็นบทเรียน ดีแค่ไหนที่อีกวันเรามานั่งจับมือและเปิดใจคุยกัน กับบางคู่ที่เขาไม่เปิดใจแล้วเขาเลิกกันไปเลย ก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดีค่ะ”

“ตอนแรกจะเคลียร์แค่เรื่องนี้ แต่อารมณ์มันพาไปอีกแล้ว ขนาดหนูประสบการณ์เยอะ ฉันเบรกตัวเองไม่ได้เหมือนกัน ไหน ๆ เคลียร์แล้ว เคลียร์กันต่อเลย มีอีกหลายเรื่องที่บางทีเคลียร์กันสองคน หนูคิดว่าหนูถูก เขาคิดว่าเขาถูก ไม่มีใครตัดสิน พ่อแม่เราไม่เอามายุ่งอยู่แล้ว งั้นลองถามผู้ชมในไลฟ์”
 
เรื่องในบ้านควรอยู่ภายในบ้าน ทำไมเลือกจับเข่าคุยกัน แล้วไลฟ์ให้คนอื่นดูการเคลียร์ของเราด้วย ?
“ข้อแรกคือเรื่องเกิดหน้าไลฟ์ แล้วทุกคนคิดว่าเรารุนแรงแน่นอน เราก็คิดว่าเคลียร์กันหน้าไลฟ์ แต่มันเบรกไม่อยู่ ตอนแรกตั้งใจจะเคลียร์กันแค่เรื่องนี้ แต่มันยาวเลย พอเคลียร์เรื่องปากล่องจบ ต่างคนต่างปรับตัว เขาบอกจะไม่แสดงอาการอะไรแบบนี้หน้าไลฟ์อีกแล้ว เขาขอโทษ หนูก็ขอโทษที่แซวเรื่องผู้ชายแรง เรื่องต่อไปเรื่องที่หนูทำงานมากเกินไป จนเขารู้สึกว่าช่องว่างระหว่างเรามันเยอะมาก จากเมื่อก่อนได้ไปกินข้าวไปเที่ยวกันบ่อย ได้นอนกอดกันทุกคืน กลายเป็นตีหนึ่งตีสองหนูยังนั่งไลฟ์อยู่ ตอนแรกหนูให้โอกาสเขาพูดหนูก่อน เขาบอกหนูทำงานเยอะเกินไป เงินสำคัญแหละ แต่ลูกก็เป็นเด็กครั้งเดียว เขาอยากไปเที่ยวกับเมียบ้าง บางทีโทรไปไม่ว่างถ่ายรายการ ถ่ายรายการเสร็จมานั่งไลฟ์ อยากให้หนูบาลานซ์หน่อย ถ้าวันนี้ถ่ายรายการก็ไลฟ์น้อยลง หรือมีคอนเสิร์ตวันนี้ไม่ต้องไลฟ์ได้มั้ย จะได้มีเวลามากขึ้น”

สุดท้ายคืนนั้นที่มีการเคลียร์กันหน้าไลฟ์ จบกันยังไง ?
“ลูกทัวร์มีแต่ยุยงให้เลิกค่ะ จนทุกวันนี้ยังบอกให้เลิกเลยเขาบอกถ้าเป็นฉันจะไม่ทนนะ ผู้ชายแบบนี้จะไม่เอาเลย โน่นนี่นั่น หนูอยากบอกว่าบางทีอาจอินกับเหตุการณ์นั้น แต่อาจลืมไปว่าเขามีข้อดีเยอะที่หนูก็หลงรักเขา ข้อเสียเรามีทุกคน อยู่ที่เขาจะปรับปรุงได้หรือเปล่า หนูแค่อยากขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราจับมือกันไป ไม่ใช่มาบอกว่าต้องเลิก อย่าลืมนะคะแต่งงานกันไปแล้ว พ่อแม่ก็เสียใจถ้าเราเลิกกันด้วยเรื่องแค่นี้ แล้วอนาคตของลูกล่ะ เราคบกันเราก็คิดเลยว่าต้องพากันไปให้รอด ข้อเดียวเลยที่หนูจะเลิก คือเรื่องผู้หญิงกับทำร้ายร่างกาย แค่นี้ ถ้าเรื่องอื่นหนูจอยมาก ชีวิตหนูผ่านอะไรมาเยอะมาก”

“พอลงไลฟ์ มีการคุยกับเขาอีกว่า ตัวเองเห็นมั้ย บางเหตุการณ์ที่เราเคยทำ เราไม่รู้ตัวนะว่าไม่ดี เราคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว สุดท้ายชาวเน็ตก็คอนเฟิร์มว่าเห็นด้วย จริง อยากพูดมานานแล้ว มันเหมือนกระจกให้เรา มันเป็นดาบสองคมค่ะ คมแรกคือเขาห่วงเราจริง กับอีกคมคือกูรอวันนี้มานานแล้ว ต้องตั้งรับให้ได้”

แพลนมีลูกให้ทันปีมังกร ?
“ไม่แน่ค่ะ วันนั้นพอเคลียร์ใจกันเสร็จ ยิวบอกเอางี้ ถ้าไม่ได้ไปร้องเพลง มีอีกความสุขที่ตัวเองทำแล้วมีความสุขคือการมีลูก ฉะนั้นเขาก็อยากมีลูกปีมังกร ถ้าอยากมีมังกรต้องรีบท้องภายในกุมภาพันธ์ เลยปล่อยตามธรรมชาติกัน จริง ๆ แอบกระซิบเลยประจำเดือนยังไม่มา (หัวเราะ) แต่รอบนี้ขอถือเคล็ด รอบที่แล้วไม่ได้ถือ เราเลยสูญเสียไป ถ้า 3 เดือนใช่ เดี๋ยวค่อยประกาศ ก็ขอลูกชาย อยากรู้ว่าลูกชายติดแม่จริงหรือเปล่า”

ยูจินอยากมีน้องมั้ย ?
“ถ้าถามเอาน้องมั้ย เขาบอกไม่เอา แต่เขาชอบเด็ก ชอบเบบี๋ค่ะ”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปกป้อง ยิว ไม่มีทางทำร้ายเมียแน่นอน

 

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow 

logoline