svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ครูไพบูลย์" เคลื่อนไหวแล้วหลัง "กระต่าย" ประกาศแยกทางจบความสัมพันธ์

15 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอบนี้เลิกจริง!ไม่ใช่คอนเทนต์ หลังจากที่ กระต่าย พรรณนิภา โพสต์ข้อความประกาสแยกทาง ครูไพบูลย์ จบความความสัมพันธ์ สามี-ภรรยา เหลือแค่สถานะเป็นพ่อกับแม่ของลูกเท่านั้นล่าสุดอดีตสามีออกมาเคลื่อนไหวในประเด็นดังกล่าวแล้ว

บอกเลยว่าก่อนหน้านี้กระแสข่าวลือเลิกรากันของคู่รักนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา และ ครูไพบูลย์ แสงเดือน  เป็นที่สนใจสำหรับแฟนคลับที่ติดตามทั้งคู่เอามากๆทำให้ ครูไพบูลย์ ออกมาแก้ข่าว บอกว่าคนเป็นสามีภรรยากันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นธรรมดา......แต่ท้ายที่สุดก็เลิกกันจริงๆ

 

 

\"ครูไพบูลย์\" เคลื่อนไหวแล้วหลัง \"กระต่าย\" ประกาศแยกทางจบความสัมพันธ์

โดย กระต่าย พรรณนิภา ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยยอมรับว่า ตอนนี้ได้ตัดสินใจแยกทางกับ ครูไพบูลย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ระบุข้อความว่า... 'กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของกระต่ายและอ.ไพบูลย์นะคะ ตอนนี้กระต่ายและอ.ไพบูลย์เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เราสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้วและต่อจากนี้หนูจะขอสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไปและขอทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ ขอบพระคุณมากๆค่ะ'

 

\"ครูไพบูลย์\" เคลื่อนไหวแล้วหลัง \"กระต่าย\" ประกาศแยกทางจบความสัมพันธ์

หลังจากที่ กระต่าย พรรณนิภา ออกมาโพสต์ประกาศว่าขอแยกทางกับกับสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน สาเหตุจากที่ทั้งคู่พยายามแก้ไขข้อบกพร่องแต่ไม่เป็นผลโดยล่าสุดทางฝั่งครูไพบูลย์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์อิโมจิร้องไห้และหัวใจแตกสลายลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว งานนี้แฟนๆต่างร่วมเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมายเลยทีเดียว 

 

 

\"ครูไพบูลย์\" เคลื่อนไหวแล้วหลัง \"กระต่าย\" ประกาศแยกทางจบความสัมพันธ์

logoline