svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดีเจเจ๊แหม่ม" เผยหน้าล่าสุด เวอร์ชั่นที่ 8 แล้ว สวยสับไม่ง้อหมอเกาหลี

09 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขยันอัปเกรดหน้าทุกซีซั่นจนเพื่อนในวงการทักผิดทักถูก จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "ดีเจเจ๊แหม่ม" หรือชื่อจริง "วินัย สุขแสวง" ที่โพสต์รูปลงโซเชียลส่วนตัวเป๊ะปังอลังการยิ่งกว่าภาพวาด AI

ล่าสุดเคลียร์คิวมาคุยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวผ่านรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" เริ่มต้นกับคำถามฉายาดาราหน้าใหม่ ทำศัลยกรรมเยอะจนเพื่อนในวงการจำไม่ได้ ?

"ไปไหนคนจำไม่ได้ (หัวเราะ) บางคนเดินผ่านไปค่อยมานึกออกแล้วมาทักทีหลัง เอาจริงกว่าจะเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เรายังไม่ตกผลึกว่าจะเอาลุคนี้ แต่ก็ไม่อยากทำอีกแล้วเพราะมันเจ็บ จนกระทั่งเจ้าของคลีนิคเป็นเพื่อนกัน ก็ดีลหมอมาให้ เค้าบอกหมอคนนี้เก่งมากเลยนะ เป็นหมอคนไทย ก่อนหน้านี้คิดจะไปทำศัลยกรรมเกาหลีตั้งแต่ก่อนโควิดแล้ว แพลนไว้แล้วเซ็นสัญญากับเกาหลีไว้แล้ว ไปกับ ปนัดดา เรืองวุฒิ ดาวกระดาษ คอเดียวกันไปด้วยกัน (หัวเราะ) เสร็จแล้วทุกอย่างพังหมดเลยเพราะโควิดมา สัญญาทุกอย่างถูกเป็นโมฆะ เลยยกก้อนทุกอย่างนั้นออกไปจากหัว พอผ่านโควิดมา 4 ปี คิดว่าหมอไทยก็เริ่มเก่งขึ้นมาล่ะ ทำได้โอเค ละมุน เพราะความสวยมันพอ ๆ กันกับหมอเกาหลี แล้วเป็นเทคนิคเดียวกัน แต่ความเจ็บปวดหรืออาการหลังทำ หน้าเขียว หน้าเหลือง อืด ๆ เป็นปลาทอง หมอไทยใช้เวลาทำน้อยกว่าหมอเกาหลี แล้วเราไม่ต้องมานั่งดูแลตัวเอง เพราะถ้าย้อนเวลาไปทำเมื่อ 4 ปีที่แล้ว น้องคงต้องยัดผ้าก๊อซที่จมูกเหมือนคนตาย เอาสำลียัดจมูกโรยรินเหมือนใกล้ตาย แต่อันนี้หมอไทยไม่ต้อง เค้ารู้เทคนิคว่าทำยังไงให้เร็วที่สุด ให้คนไข้เจ็บปวดน้อยที่สุด"  

ดีเจเจ๊แหม่ม เผยหน้าล่าสุด เวอร์ชั่นที่ 8 แล้ว สวยสับไม่ง้อหมอเกาหลี

 

แล้วข้อมูลเหล่านี้หามาจากไหน ?

"คุยกับหมอ จนหมอรำคาญ ก็ถามหมอถามทุกอย่างถามหมด จนเพื่อนบอกว่าไปเปิดคลีนิคเถอะ หรือไม่ก็เป็นหมอเองเลย"

ดีเจเจ๊แหม่ม เผยหน้าล่าสุด เวอร์ชั่นที่ 8 แล้ว สวยสับไม่ง้อหมอเกาหลี

ดีเจเจ๊แหม่ม เผยหน้าล่าสุด เวอร์ชั่นที่ 8 แล้ว สวยสับไม่ง้อหมอเกาหลี

ศัลยกรรมปัจจุบันล่าสุดรอบนี้ รอบที่ ?

"เอาโดยรวมนะคะ รอบนี้..รอบที่ 8 รู้ทุกอย่างจนเป็นที่ปรึกษาได้ เวอร์ชั่นล่าสุดเจ๊แหม่มทำจมูกมาแบบ open เอากระดูกซี่โครงเอามาตั้งเป็นสามเหลี่ยมตรงจมูก ใช้ซิลิโคนนิดเดียวเองมันจะไม่ทะลุ เราก็ศึกษาแต่คงไม่ไปเป็นที่ปรึกษาใคร เพราะว่าช้าไปแล้วมั้ง แต่เป็นวิทยาทานได้ และเราก็ไม่ไปตัดสินให้เค้าว่าเธอต้องมาทำหมอฉัน แต่ฉันให้เธอฟังฉันแล้วก็ไปหาข้อมูลกูเกิลสิ"

ถ้ามีเทคนิคใหม่ ๆ เข้ามาอีกคิดจะลองอีกมั้ย ?

"ณ ตอนนี้คิดว่าเทคนิคที่ทำก็ไม่ได้แตกต่างจากที่เกาหลี ถ้าต้องลองอีกสงสัยต้องเอากระดูกหมามาทำ (หัวเราะ) เพราะกระดูกเราเอามาทำหมดแล้ว เหลือแต่กระดูกหมา"

ดีเจเจ๊แหม่ม เผยหน้าล่าสุด เวอร์ชั่นที่ 8 แล้ว สวยสับไม่ง้อหมอเกาหลี

logoline