svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รู้หรือไม่ "Merry Christmas" ยังเป็นวันเกิด "โจอี้ บอย" อีกด้วย ปีนี้ 49 แล้ว

25 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วันคริสต์มาส" ที่หลายคนทั่วโลกเฉลิมฉลองกันอยู่นั้น ในฝากฝั่งวงการบันเทิงยังเป็นวันคล้ายวันเกิด "โจอี้ บอย" อีกด้วย ในปีนี้เจ้าตัวอายุ 49 แต่ยังดูหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว

เอ่ยชื่อ "โจอี้ บอย" หลายคนรู้จักดีในฐานะแร็ปเปอร์ชื่อดัง ยังเป็นไอดอลในด้านเสียงเพลงของวัยรุ่นในหลายยุค ปีนี้ "เฮียโจ้" ของน้อง ๆ อายุ 49 ปีบริบูรณ์ ถือเป็นปีที่สมบูรณ์แบบ มีแฟนเป็นตัวเป็นตน สาวสวยหุ่นแซ่บ “น้องเตย” แม้จะไม่ค่อยเปิดตัวหวือหวาเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็มีความสุขกันดี ยังมีงานคอนเสิร์ตไปร้องเพลงให้แฟนคลับหายคิดถึง ว่างก็ออกกำลังกายสม่ำเสมอ 

รู้หรือไม่ Merry Christmas ยังเป็นวันเกิด โจอี้ บอย อีกด้วย ปีนี้ 49 แล้ว รู้หรือไม่ Merry Christmas ยังเป็นวันเกิด โจอี้ บอย อีกด้วย ปีนี้ 49 แล้ว

วันคล้ายวันเกิดของ "เฮียโจ้" ยังตรงกับ "วันคริสต์มาส" แฟนเพลงนอกจากจะร้องเพลง We wish you a merry Christmas, We wish you a merry Christmas, We wish you a merry Christmas and a happy new year ยังต้องร้องเพลง Happy Birthday แบบดัง ๆ 

 

รู้หรือไม่ Merry Christmas ยังเป็นวันเกิด โจอี้ บอย อีกด้วย ปีนี้ 49 แล้ว รู้หรือไม่ Merry Christmas ยังเป็นวันเกิด โจอี้ บอย อีกด้วย ปีนี้ 49 แล้ว รู้หรือไม่ Merry Christmas ยังเป็นวันเกิด โจอี้ บอย อีกด้วย ปีนี้ 49 แล้ว

ปีนี้ "โจอี้ บอย" ได้โพสต์เกี่ยวกับวันเกิดตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นเลข 49 ซึ่งเป็นเลขอายุ ก็มีแฟน ๆ เข้าไปอวยพรกันมากมาย อาทิ

  • ขอให้แข็งและมีแรง 
  • สุขภาพกายและใจแข็งแรงครับเฮีย
  • Happy Birthday super Bro!! ขอให้พี่โจ้อยู่ยงคงกระพัน เป็น HipHop Idol #JoeyBoy คนดีของคนไทยตลอดไป ขอให้เฮียสุขภาพแข็งแรง มีความสุขในทุก ๆ วันนะคะ
  • มีความสุขมาก ๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสงบในชีวิตนะคะ 
  • HBD!! มีความสุขมาก ๆ นะ ขอให้ได้ hold in one สักครั้ง

รู้หรือไม่ Merry Christmas ยังเป็นวันเกิด โจอี้ บอย อีกด้วย ปีนี้ 49 แล้ว

 

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Apisit Joeyboy Opasaimlikit  (Joeyboy)

logoline