svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ส่องความแซ่บ แฟนใหม่ “โจอี้ บอย” สวยปังไม่ไหว

03 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปีใหม่นี้สงสัยจะเป็นฤกษ์ที่ดี คนในวงการบันเทิงพากันเปิดตัวหวานใจกันเป็นแถว ไม่เว้นแม้กระทั่ง “โจอี้ บอย” แม้เจ้าตัวจะยอมเผยรูปคู่ แต่ก็เป็นแค่ด้านหลัง ยังไม่เปิดให้เห็นหน้ากันชัดๆ แต่งานนี้มีหรือที่จะรอดพ้นนักสืบโซเชียลไปได้

เมื่อสืบไปสืบมาถึงได้รู้ว่า แฟนใหม่ของ “โจอี้ บอย” ชื่อว่า “น้องเตย” ขอบอกว่า ความสวยแซ่บไม่เป็นรองใคร นอกจากจะเซ็กซี่แล้วยังมีไลฟ์สไตล์ชอบออกกำลังกาย และเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมเหมือนๆ กันอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ “สาวเตย” ได้ลงรูปคู่กับ “โจอี้ บอย” เอาไว้เมื่อวันเกิดของฝ่ายชายที่ผ่านมา ถ้าใครไม่สังเกตให้ดีๆ ก็ไม่มีวันเห็นแน่นอน 

ส่องความแซ่บ แฟนใหม่ “โจอี้ บอย” สวยปังไม่ไหว โจอี้ บอย

เรื่องราวความรักของ “โจอี้ บอย” เรียกว่าเป็นที่จับตามองอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะสมัยที่ควงอยู่กับนางเอก หรือรักหวานกับนางแบบก็ตกเป็นข่าวดังแทบทุกครั้ง หลังจากผิดหวังจากรักครั้งก่อน เจ้าตัวครองตัวโสดอยู่นานหลายปีเลยทีเดียว จนแฟนคลับคนรักเฮียหลายๆ คน แอบสงสัยหรือว่า “เฮียโจ้” จะเข็ดกับความรักซะแล้ว เพราะไม่เคยเห็นพูดถึงหรือเปิดเผยเรื่องราวความรักเท่าที่ควร

โจอี้ บอย ส่องความแซ่บ แฟนใหม่ “โจอี้ บอย” สวยปังไม่ไหว

เมื่อฟ้าเปิดรอบนี้ “โจอี้ บอย” ยอมลงรูปคู่ให้แฟนๆ ได้เห็นกันผ่านโซเชียล ก็แสดงว่า “สาวเตย” คนนี้ต้องเป็นคนที่ใช่แล้วล่ะ ยังไงก็ดีใจกับ "เฮียโจ้" ด้วยอีกคน ขอให้รักปังงานรุ่งนะเฮีย  

ส่องความแซ่บ แฟนใหม่ “โจอี้ บอย” สวยปังไม่ไหว ส่องความแซ่บ แฟนใหม่ “โจอี้ บอย” สวยปังไม่ไหว ส่องความแซ่บ แฟนใหม่ “โจอี้ บอย” สวยปังไม่ไหว โจอี้ บอย

ขอขอบคุณภาพจาก IG : joeybangkokboy, thertoey 

logoline