svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สื่อผู้ดีอังกฤษ ประมวลภาพงานแต่งเวิลด์คลาสกว่า 300 ล้านของ "ปู ไปรยา"

19 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นงานแต่งงานสุดอลังการแห่งปี ที่สื่อต่างประเทศต้องขอบันทึกเรื่องราวของคู่นี้เอาไว้ในความทรงจำ สำหรับงานวิวาห์ของ "ปู ไปรยา" กับสามีนักธุรกิจ "Mr. Quoc" (มิสเตอร์ โกว๊ก) อภิมหาเศรษฐีชาวเอเชีย

"ปู ไปรยา" พร้อมด้วยสามี เนรมิตงานแต่งออกมาได้สวยหรูระดับเวิลด์คลาส สมดีกรีเซเลบนางเอกฮอลลีวูด ล่าสุดสื่อใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ "Vogue British" ได้ประมวลภาพงานแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยังเปิดเผยเรื่องราวงานสุดมหัศจรรย์ ชีวิตรักดั่งพรหมลิขิต ที่มีกามเทพเป็นคุณแม่สื่อรักให้

สื่อผู้ดีอังกฤษ ประมวลภาพงานแต่งเวิลด์คลาสกว่า 300 ล้านของ ปู ไปรยา สื่อผู้ดีอังกฤษ ประมวลภาพงานแต่งเวิลด์คลาสกว่า 300 ล้านของ ปู ไปรยา

 

 

ในส่วนข้อมูลชุดแต่งงานสุดหรูหรา มีถึง 4 ชุด ที่คัดสรรมาจากแบรนด์ดังระดับโลก สนนราคาสูงกว่าหลายร้อยล้านบาท ยิ่งเฉพาะชุดไฮไลท์ถูกออกแบบและตัดเย็บสุดพิเศษเพื่อ "ปู ไปรยา" จากดีไซน์ของแบรนด์ในตำนาน Valentino Haute Couture ใช้เวลารังสรรค์ตัดเย็บระดับโอต์กูตูร์ 600 ชั่วโมง เพิ่มความ VVIP จากทีม Valentino ที่บินลัดฟ้ามาร่วมสวมชุดให้เจ้าสาวคนสำคัญถึงในงานแต่ง และเนรมิตงานแต่งแบบเวอร์วังตาแตกด้วยโลเกชั่นสุดปังที่แอลเอ ตกแต่งห้องจัดเลี้ยงด้วยกุหลาบคัดเกรดที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 20,000 ดอก และออกแบบชุดจานสั่งทำใหม่ดีไซน์จากทองคำ 24K

สื่อผู้ดีอังกฤษ ประมวลภาพงานแต่งเวิลด์คลาสกว่า 300 ล้านของ ปู ไปรยา สื่อผู้ดีอังกฤษ ประมวลภาพงานแต่งเวิลด์คลาสกว่า 300 ล้านของ ปู ไปรยา สื่อผู้ดีอังกฤษ ประมวลภาพงานแต่งเวิลด์คลาสกว่า 300 ล้านของ ปู ไปรยา

รวมมูลค่าการจัดงานสูงเกือบ 300 ล้านบาท ทำเอาสื่อต่างประเทศ "Vogue British" นำเสนอข่าวว่าเป็นงานแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2023 ของเซเลบและนักแสดงฮอลลีวูดที่ฉ่ำที่สุด และเป็นงานเฉลิมฉลองงานวิวาห์ที่สุดประทับใจเต็มไปด้วยความรักที่ยิ่งใหญ่

 

สื่อผู้ดีอังกฤษ ประมวลภาพงานแต่งเวิลด์คลาสกว่า 300 ล้านของ ปู ไปรยา สื่อผู้ดีอังกฤษ ประมวลภาพงานแต่งเวิลด์คลาสกว่า 300 ล้านของ ปู ไปรยา

logoline