svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โซเชียลแห่คอมเมนต์หลัง "เบสท์" เปิดใจไม่เข้าข้างใคร! ถ้าพ่อผิดต้องยอมรับ

13 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ทางลูกสาวอย่าง "เบสท์ รักษ์วนีย์" ออกมาเปิดใจในคดีสาว 17 บอกถ้าพ่อผิดต้องยอมรับ ในคดีที่ สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกกล่าวหาว่าพรากผู้เยาว์ ทางด้านโซเชียลแห่คอมเมนต์ ชอบความซื่อตรงของเจ้าตัวไม่เข้าข้างใคร! หากถ้าพ่อผิดต้องรับผิด เผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำ

เป็นอีกเรื่องเรื่องราวที่สังคมต่างตามติดความคืบหน้าในกรณีของ  สมรักษ์ คำสิงห์ พาเด็กสาวอายุ 17 ปีเข้าโรงแรมกลางดึก พร้อมมีภาพถ่ายหลักฐานและอ้างว่าทำอนาจาร ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น แน่นอนว่าอีกหนึ่คนที่ถูกจับตามองคงหนีไม่พ้นนางเอกและยูทูบเบอร์คนดัง "เบสท์ รักษ์วนีย์" ในฐานะลูกสาว โดยแฟนคลับต่างเข้าไปให้กำลังใจเธอกันมากมาย

 

สมรักษ์-เบสท์


 

 

ซึ่งเรื่องนี้ก็ยังไม่จบเพราะกระแสโซเชียลยังเดือดระอุ แฮชแท็ก #สมรักษ์คำสิงห์ ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) จนถึงวันนี้ก็ยังมีผู้คนวิจารณ์กันไม่หยุดคดีสาว 17  และที่เป็นกระแสเพราะมีมีการรายงานว่ามีเด็กสาววัย17 ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขอนแก่น กับอดีตนักมวยชื่อดัง  สมรักษ์ คำสิงห์ 

 

สมรักษ์-เบสท์

 

และหลังจากที่ทางลูกสาวอย่าง  "เบสท์ รักษ์วนีย์" ออกมาเปิดใจในคดีสาว 17 บอกถ้าพ่อผิดต้องยอมรับ  ในคดีที่ สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกกล่าวหาว่าพรากผู้เยาว์   หากถ้าพ่อผิดต้องรับผิด เผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำ ให้กระบวนการทางกฎหมายเป็นเครื่องพิสูจน์ แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรเราก็ซัพพอร์ตพ่อ-แม่ต่อไป แต่ถ้าอะไรที่มันผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนในคดีตอนนี้ต้องรอดูเพราะส่วนตัวไม่เชื่อใครเลย 100 % ทางด้านโซเชียลแห่คอมเมนต์ ตอบคำถามได้ดีมาก ชอบความซื่อตรง ไม่เข้าข้างใคร!พร้อมให้กำลังใจล้นหลาม 

 

โซเชียลแห่คอมเมนต์หลัง \"เบสท์\" เปิดใจไม่เข้าข้างใคร! ถ้าพ่อผิดต้องยอมรับ

 

โซเชียลแห่คอมเมนต์หลัง \"เบสท์\" เปิดใจไม่เข้าข้างใคร! ถ้าพ่อผิดต้องยอมรับ

 

 

เบสท์ รักษ์วนีย์

 

เบสท์ รักษ์วนีย์

 

 

logoline