svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดงบงานแต่งสุดหรู ‘นนนี่-แอ็คมี่’ สุดปังสมฐานะไฮโซหมื่นล้าน

07 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาฮือฮาไปทั้งฟีด หลังมีวงใน เปิดเผยงบค่าจัดงานวิวาห์สุดหรุ สุดอลังการแห่งปี 2566 ระหว่างคู่รักสุดหวาน "นนนี่-แอ็คมี่" ดาราสาวสวยช่อง 8 และเจ้าบ่าวสุดหล่อ ประเด็นร้อนๆ ว่ากันว่างานแต่สุดหรูครั้งนี้ ตัวเลขไม่เบา ของตกแต่งแต่ละอย่างในงานสุดอลังการมากแม่จ๋า 

เรียกว่าข่าวนี้ สุดฮือฮาไม่เบา ไม่เอ่ยถึงไม่ได้แล้วนะ

นับว่าเป็นปรากฏการณ์งานวิวาห์แห่งปีก็ว่าได้ สำหรับงานแต่งงานของดาราสาว “นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์” กับแฟนหนุ่ม “แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี” นักร้องนำวง DoubleDeep ควบตำแหน่ง CEO นักลงทุนนักธุรกิจหมื่นล้าน หลังคบหากันนาน 4 ปี 

ย้อนความหวานชื่น ก่อนหน้านี้ หลังจากฝ่ายชาย เจ้าบ่าสุดหล่อ เคยสร้างปรากฏการณ์ขอแต่งงานที่สุดจะสะเทือนเลือนลั่นกลางทะเลทรายที่ดูไบจนเป็นที่อิจฉาของสาว ๆ ทั่วประเทศมาแล้วเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

ล่าสุดทั้งคู่ตัดสินใจสละโสดหลังใช้เวลาคบหาดูใจกันนานกว่า 4 ปี  โดยจัดพิธีแต่งงานในแบบคริสเตียนดั้งเดิมที่ La Chapelle Bangkok  เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2023

เปิดงบงานแต่งสุดหรู ‘นนนี่-แอ็คมี่’ สุดปังสมฐานะไฮโซหมื่นล้าน

ภายในงานแต่งสุดหรู สุดอลัง ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่และคนดังในวงการบันเทิงมากมาย เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ สาวอ๋อม-สกาวใจ, จักจั่น-อคัมย์สิริ, กิ๊ฟซี่-วนิดา, เบนซ์-ปุณยาพร, โบว์ลิ่ง-ปริศนา, เชน ณัฐวัฒน์, แพร-พิไลรัมภา, ภูมิ-ภูริพันธ์, มาร์ค-อภิวิชญ์, โอห์ม-ฐิติวัฒน์, เป๊ก-รัฐภูมิ, แนท ณัฐชา, พะแพง-Rubikk, แป๊บ-Sweet Mullet, ปาล์ม-instinct, โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์

เปิดงบงานแต่งสุดหรู ‘นนนี่-แอ็คมี่’ สุดปังสมฐานะไฮโซหมื่นล้าน


สำหรับไฮไลท์ ในส่วน After Party ก็ได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังแห่งยุคอย่าง "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" มาขับร้องบทเพลงอันไพเราะให้กับทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอ็คมี่-วรวัฒน์ เจ้าบ่าวป้ายแดงเปิดใจไว้ว่า  


"ความพิเศษของวันนี้ คือผมได้คัดเลือกเพลงที่นำมาใช้ในงานแต่งงานทั้งหมด รวมถึงนำเพลงพิเศษชื่อ "ผ้าห่ม" ที่ผมตั้งใจแต่งให้น้องเป็นเพลงพิเศษที่อยู่ในอัลบั้มของวง DoubleDeep มาเรียบเรียงใหม่"

ที่สุดจะอลังการ งานตกแต่งด้วยดอกไม้ White Hydrangea, White Rose, White Tulip, White Peony ที่ขาวสดและบานสะพรั่งทั่วทั้งงาน อิมพอร์ตส่งมาจากต่างประเทศ จำนวนน้ำหนักรวมกว่า 8,000 กิโลกรัม 
ซึ่งเป็นดอกไม้ที่หายากเนื่องจากอยู่นอกฤดูกาล ต้องนำเข้ามาจากโรงเพาะของต่างประเทศเท่านั้น

เปิดงบงานแต่งสุดหรู ‘นนนี่-แอ็คมี่’ สุดปังสมฐานะไฮโซหมื่นล้าน  

บรรยากาศในงานเต็มไปความอบอุ่นและสีสันของดอกไม้สวยๆ สุดสดชื่นและชวนให้ตื่นตาตื่นใจจำนวนมากสสสส และแสงไฟที่ระยิบระยับรวมกับอยู่ในดินแดนแห่งเทพนิยาย ที่สุดจะฮือฮา แค่ค่าจัดงานวันเดียวใช้งบประมาณ 15 ล้านบาท !! 

เปิดงบงานแต่งสุดหรู ‘นนนี่-แอ็คมี่’ สุดปังสมฐานะไฮโซหมื่นล้าน

 

logoline