svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“บิว กัลยาณี” โพสต์แจ้งข่าวเศร้าเรื่องพี่ชาย แฟนเพลงแห่ส่งกำลังใจ

07 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บิว กัลยาณี” โพสต์แจ้งข่าวเศร้าเรื่องพี่ชาย หลังจมหายไปกับแม่น้ำตาปี เผยยังไม่ทราบสาเหตุคิดสั้น แฟนเพลงแห่ส่งกำลังใจ

“บิว กัลยาณี” โพสต์แจ้งข่าวเศร้าเรื่องพี่ชาย แฟนเพลงแห่ส่งกำลังใจ
7 ธันวาคม 2566 จากกรณี พี่ชายของ “บิว กัลยาณี” นายจิตกร เจียมสกุล หรือบอย อายุ 45 ปี กระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ ลงสู่ แม่น้ำตาปี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งค้นหามาโดยตลอด

ขณะที่ น.ส.กัลยาณี เจียมสกุล หรือ บิว กัลยาณี นักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิตชื่อดัง ชาวสุราษฎร์ธานี เจ้าของเพลงยอดนิยม “โนบรา โนราห์” ได้ลงพื้นที่ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ร่วมค้นหา พร้อมอัปเดตสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “บิว กัลยาณี อาร์สยาม”

ล่าสุด “บิว กัลยาณี” ได้อัปเดตสถานการณ์ค้นหาพี่ชาย เพียงสั้นๆว่า..

“เจอพี่บอยแล้วค่ะ (≧∀≦) #ทีมแอดมิน”

 

ทั้งนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป มีแฟนเพลงและผู้ใช้โซเชียล ได้เข้ามาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก พร้อมส่งกำลังใจให้กับนักร้องสาว “บิว กัลยาณี” ในการสูญเสียพี่ชาย
“บิว กัลยาณี” โพสต์แจ้งข่าวเศร้าเรื่องพี่ชาย แฟนเพลงแห่ส่งกำลังใจ “บิว กัลยาณี” โพสต์แจ้งข่าวเศร้าเรื่องพี่ชาย แฟนเพลงแห่ส่งกำลังใจ
  นาทีพบร่าง ของ“บิว กัลยาณี”  
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (7 ธ.ค.) ทีมกู้ภัยกองอำนวยการศูนย์ค้นหาผู้สูญหายภายในน้ำ (EOC) บริวณใต้สะพนศรีสุราษฎร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณท่าเรือเอสที. ในคลองท่าทอง ซึ่งเป็นคลองซอยปากน้ำตาปี ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงรีบไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบเป็นร่าง นายจิตกร สวมเสื้อยืดโบโลสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ สภาพคว่ำ หน้าลอยน้ำอยู่ในซอกระหว่างเรือบรรทุกสินค้าที่จอดเทียบกับท่เรือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้พลาสติกสีดำคลุมร่างทำการเก็บกูใส่เรือเพื่อนำไปส่งให้พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และแพทย์เวรโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ทำการชันสูตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้า นางรัชนี เจียมสกุล พร้อม บิว กัลยาณี แม่และน้องสาวผู้เสียชีวิต ได้ลงเรือพร้อมคณะเจ้าหน้าที่กู้ภัย แบ่งสายออกค้นหาร่างนายจิตกร เมื่อได้รับแจ้งพบศพแล้ว จึงรีบมาที่ท่าเรือเอสที โดยทันทีที่เห็นกู้ภัยคลุมร่างนายจิตกรนำขึ้นมา นางรัชนี ถึงกับร้องไห้โฮ 

ลูกเรือบรรทุกสินค้า สันทัดสมุทร 1 ผู้ที่พบศพนายจิตกร กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น.ที่ผ่านมา รู้สึกได้กลิ่นเหม็นบางอย่างจึงออกมาดูพบบริเวณข้างเรือมีเสื้อสีเหลืองลอยอยู่มีคราบน้ำติดอยู่ เมื่อลงไปดูใกล้ๆพบเป็นร่างผู้เสียชีวิต จึงรีบแจ้งท่ารือและแจ้งตำรวจทราบ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาออกมานั่งท้ายเรือก่อนนอนก็ไม่ได้กลิ่นอะไร

  เปิดเหตุการณ์ พี่ชายของ“บิว กัลยาณี” กระโดดสะพาน  
เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุ191 รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ สะพานที่สูงที่สุดในภาคใต้ จากการตรวจสอบบนสะพานพบรถตักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ จอดทิ้งไว้กลางสะพาน ในตะกร้าหน้ารถ พบขวดสุราขาว 1 ขวด กระเป๋าสะพาย ด้านในมีเอกสารประจำตัว ใกล้กันพบรองเท้าถูกถอดทิ้งไว้
“บิว กัลยาณี” โพสต์แจ้งข่าวเศร้าเรื่องพี่ชาย แฟนเพลงแห่ส่งกำลังใจ
จากการตรวจสอบเอกสารภาพในกระเป๋า พบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นายจิตรกร เจียมสกุล หรือบอย อายุ 45 ปี ชาวตำบลตะเคียนทอง อำเภอกาญจนดิษฐ์ ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆของ บิว กัลยาณี นักร้องดัง คาดว่านายจิตรกรน่าจะกระโดจากสะพานไปก่อนแล้ว 

นอกจากนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านแจ้งว่ามีคนจะกระโดดสะพานแล้ว 1 ครั้ง เมื่อเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบนายจิตรกร มายืนอยู่กลางสะพาน เจ้าหน้าที่จึงเกลี้ยกล่อมสักพัก ก่อนนายจิตรกร จะขับรถจักรยานยนต์ออกไปและบอกเจ้าหน้าที่ว่าจะกลับบ้าน แต่พอผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง นายจิตรกรได้ย้อนกลับมาที่สะพานอีกครั้ง ก่อนตัดสินใจกระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ 
พี่ชายของ บิว กัลยาณี ก่อนเกิดเหตุสลด
ในวันเกิดเหตุ ชาวบ้านที่อยู่ริมแม่น้ำ ที่เห็นเหตุการณ์ ได้นำเรือออกไปช่วยนายจิตรกร เล่าว่า เห็นคนกระโดดลงจากสะพาน จึงได้นำเรือหางยาวออกไปช่วย พร้อมกับเรือลากจูงอีก 2 ลำที่แล่นผ่านมา เมื่อไปถึงพบนายจิตรกร ลอยคออยู่ จึงโยนเชือกให้จับ แต่นายจิตรกรไม่ยอมจับ ก่อนจมน้ำหายไป

ด้าน คุณพ่อของนายจิตรกร ให้ข้อมูลว่า ปกติแล้วลูกชายไม่เคยเล่าปัญหาชีวิตให้ฟัง เท่าที่รู้ตนไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไรมาทำให้ลูกชายตัดสินใจทำแบบนี้ 
“บิว กัลยาณี” โพสต์แจ้งข่าวเศร้าเรื่องพี่ชาย แฟนเพลงแห่ส่งกำลังใจ

logoline