svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ด่วน! สมาชิก "BLACKPINK" ต่อสัญญา YG แล้ว เร่งเจรจาสัญญาส่วนบุคคล

06 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

YG Entertainment แจ้งข่าวดีสำหรับ ชาวบลิงค์ เมื่อประสบความสำเร็จในการ ต่อสัญญากับ สมาชิก BLACKPINK แล้วทุกคน ขณะที่สัญญาส่วนบุคคล มีสมาชิก 2 คน รวมทั้ง "ลิซ่า" ไม่ขอไปต่อ

6 ธันวาคม 2566 ข่าวดีของ "ชาวบลิงค์" หลังจากรอคอยมายาวนาน ล่าสุด YG Entertainment ได้ออกมาประกาศข่าวดี เมื่อประสบความสำเร็จในการต่อสัญญากับสมาชิกทุกคนของ "BLACKPINK" เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เว็บไซต์ alolkpop โพสต์แจ้งรายะเอียดข่าวดีของ "BLACKPINK" มีรายละเอียดระบุว่า..

 YG Entertainment ต้นสังกัดของเคป๊อปชื่อดัง BLACKPINK เปิดเผยข้อความว่า "เราประสบความสำเร็จในการบรรลุข้อตกลงภายในคณะกรรมการบริหารของเราเกี่ยวกับการลงนามในสัญญากลุ่มพิเศษสำหรับสมาชิกทั้งสี่คนของ BLACKPINK ซึ่งเรานับถือ ศิลปิน”

การเจรจาสัญญาของ BLACKPINK กับ YG Entertainment ยังคงดำเนินต่อไปนับตั้งแต่สัญญาก่อนหน้านี้หมดลงในเดือนสิงหาคม ในขณะที่การตัดสินใจดำเนินกิจกรรมกลุ่มต่อไป 

อย่างไรก็ตาม สัญญาส่วนบุคคลสำหรับสมาชิกแต่ละคนยังไม่ได้รับการสรุป โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากข้อมูลของ Munhwa Ilbo สมาชิกสองคนรวมถึง "ลิซ่า" ได้เลือกที่จะแยกทางกับ YG Entertainment แล้ว ในขณะที่การหารือกับสมาชิกที่เหลืออีกสองคนยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ
 

แบล็คพิงค์ ปิดท้ายเวิร์ลทัวร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง 'Born Pink' ในเดือนกันยายน ทัวร์นี้มีผู้เข้าร่วมงานถึง 1.8 ล้านคน สร้างยอดขายสะสมเกือบ 300 พันล้านวอน แม้ว่าจะไม่มีการทำสัญญาผูกขาดเป็นรายบุคคล แต่ YG Entertainment และสมาชิกแต่ละคนจะยังคงได้รับผลกำไรจำนวนมากจากกิจกรรมกลุ่มของ BLACKPINK
ด่วน! สมาชิก \"BLACKPINK\" ต่อสัญญา YG แล้ว เร่งเจรจาสัญญาส่วนบุคคล


ที่มา : alolkpop

logoline