svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฮั่น อิสริยะ" รีดน้ำหนัก เตรียมตัวแต่ง "จียอน" คุณแม่เร่งอยากอุ้มหลาน

29 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด้วยหุ่นที่เปลี่ยนไปทำให้ นักร้องขาแดนซ์ "ฮั่น อิสริยะ" หวานใจสาวกิมจิ "ซอ จียอน" กลายเป็นต้าวหมีบิ๊กไซส์ ล่าสุดรีดน้ำหนักฟิตแอนด์เฟิร์มเตรียมกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง พร้อมเผยความสัมพันธ์เรื่องความรักใกล้ถึงฝั่งฝันสละโสดแล้วหรือยัง

ก่อนหน้านี้น้ำหนักพุ่งเพราะอะไร ?

"คือเราเป็นคนชอบเที่ยวชอบกิน เลยทำให้ผมเปลี่ยนไปเยอะ ตอนนี้เริ่มกลับมาโอเคแล้ว ผมน้ำหนักลงมาแล้วครับ ประมาณ 25 กิโล เริ่มกลับมาออกกำลังกาย เอาตัวเองไปอยู่ที่ยิม จะออกกำลังกายหรือไม่ออกอีกเรื่อง เปลี่ยนสภาพแวดล้อม เพราะถ้าทุกคนออกกำลังกายหมด เราจะมัวแต่เล่นโทรศัพท์มันก็ไม่ใช่ เมื่อก่อนผมเป็นคนโฟกัสเรื่องน้ำหนักค่อนข้างมาก แต่ทุกวันนี้ผมเปลี่ยน ไม่ได้มองเรื่องตัวเลขบนตาชั่งเป็นหลัก รู้สึกว่าสุขภาพร่างกายของตัวเราเองแข็งแรงขึ้น แล้วสุขภาพจิตใจของเราก็ดีขึ้น สุขภาพร่างกายดีจากภายในเราจะรู้ตัวได้เอง"

ฮั่น อิสริยะ รีดน้ำหนัก เตรียมตัวแต่ง จียอน คุณแม่เร่งอยากอุ้มหลาน

เดี๋ยวนี้ความรักคืบหน้า กลายเป็นคนโปรดแม่จียอนไปแล้ว ?

"ผมว่าน่าจะเป็นที่เราเป็นตัวของเราเอง เป็นธรรมชาติมากที่สุด อีกอย่างคุณแม่เค้าคอมเมนต์ตั้งแต่แรก เจอจุดที่เค้าบอกให้เราปรับ เลยไม่ต้องปรับต้องแต่งอะไรกันมาก ไม่ต้องปั้นกันเยอะ อันนี้เค้ารู้ว่ามันคือฮั่น ผมเป็นคนชอบดูแล อย่างเวลาแม่เค้ามา ผมจะเป็นคนเตรียมเรื่องไปเที่ยว ทำให้ทุกคนทำให้คนรอบตัว ช่วงหลังแม่เค้าก็มาเรื่อย ๆ หลัง ๆ มาปีละประมาณ 2 ครั้ง และก็มีที่เราไปหาเค้าบ้างที่นั้น"

แล้วฝั่งแม่ของเรา จียอนเป็นคนโปรดมั้ย ?

"เป็นครับ แต่ว่าคุณแม่ผมจะเป็นคุณแม่ที่ปากแข็งนิดนึงครับ เค้าจะนิ่ง ๆ แบบว่าพอผมมีแฟนแล้ว เค้าก็จะรู้สึกหมดห่วงไปไหนมาไหนได้สบายขึ้น จริง ๆ ผมก็ดูแลตัวเองได้ แต่เค้าบอกว่าการที่ผมมีคนอยู่ข้าง ๆ เขาสบายใจกว่า"

 

ฮั่น อิสริยะ รีดน้ำหนัก เตรียมตัวแต่ง จียอน คุณแม่เร่งอยากอุ้มหลาน

คู่ของเรามีวางแผนเรื่องงานแต่งไว้หรือยัง ?

"มีการคุยกันบ้าง คุยกันเป็นระยะ ๆ แต่ว่าพี่จีไม่ได้เร่งรัดหรือว่าอะไร ทางครอบครัวเค้าก็ไม่ได้เร่งรัด แต่คุณแม่บอกว่าอยากอุ้มหลาน (หัวเราะ) ก็อาจจะกดดันนิดนึง เรื่องนี้ถ้ามันจะเกิด มันจะเกิดขึ้นเร็วมากสำหรับคู่ของเรา เรื่องที่จะเกิดขึ้นมันจะค่อนข้างคาดเดาไม่ได้ ผมชอบทำอะไรที่ไม่ให้เค้าคาดเดาได้ถูก"

 

ฮั่น อิสริยะ รีดน้ำหนัก เตรียมตัวแต่ง จียอน คุณแม่เร่งอยากอุ้มหลาน

ที่มารายการ : โต๊ะหนูแหม่ม 

logoline