svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนิง ปณิตา" ขออดีตสามีทำตามข้อตกลง ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันโฟกัสที่ลูก

29 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาตอบทั้งประเด็นเรื่อง "หนิง ปณิตา" หลังมีข่าวลือว่าอดีตสามีไม่ยอมจ่ายค่าเลียงดู และที่พีคกว่านั้นคือมือที่สามไม่มีเงินจ่ายค่าที่ฟ้องร้องไปด้าน หนิงตอบชัด ลั่น!ขออดีตสามีทำตามข้อตกลง ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันโฟกัสที่ลูก

หลัง “หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ” เผชิญหน้าบุคคลที่สาม ในคดีที่เป็นโจทก์ยื่นฟ้องคู่กรณี ในคดีละเมิดเรียกค่าเสียหายจากการทำให้ครอบครัวต้องพัง โดยทั้งคู่ใช้เวลาไกล่เกลี่ยนานถึง 7 ชม. ก่อนตกลงกันได้ด้วยดี โดย คู่กรณียอมโพสต์คลิปขอโทษ "หนิง ปณิตา" ในไอจี และห้ามลบคลิปเป็นเวลา 1 ปี ด้านนักแสดงคนดังยอมลดค่าเสียหายให้เหลือ 3 ล้านจากที่เรียกไป 10 ล้าน ให้ผ่อนจ่าย 4 ปี แต่มีข่าวลือหนาหูออกมาว่า มือที่3ไม่มีเงินจ่าย?  ล่าสุดทางด้าน หนิง ปณิตา ได้จัดงานฉลองความสำเร็จยอดขาย 200 ล้านบาท SEWA AMPOULE โสมดำ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “SEWA ULTRA MELAS SHOTS” ซึ่งหลังจากจบงานเจ้าตัวได้ตอบทั้งประเด็นเรื่องข่าวลือว่าอดีตสามีไม่ยอมจ่ายค่าเลียงดู และเรื่องที่มือที่ 3 แบบเคลียร์ชัด 

 

\"หนิง ปณิตา\" ขออดีตสามีทำตามข้อตกลง ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันโฟกัสที่ลูก

 

มีข่าวว่าบุคคลที่ 3 ที่เราไปชนะคดีเขาไม่มีเงินจ่ายเรา 3 ล้าน?

หนิงว่าเรื่องนี้มันค่อยๆใช้เวลาในเรื่องของตัวเลขมันเป็นการพูดคุยตั้งแต่อยู่ในศาล น้องเขาคงลำบากมากจริงๆ แต่หนิงก็แจ้งน้องว่ามันเป็นกระบวนการที่ถูกพิพากษาเรียบร้อยแล้ว ก็ขอให้ยึดตามที่ศาลพิพากษาในคำสั่งก่อนแล้วกัน อย่างที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่าในคำสั่งศาลมีเวลาเกือบสี่ปี 

 

จะมีการไกล่เกลี่ยอีกรอบไหมหลังจากศาลตัดสินแล้ว?

ยังไม่มีกันคุยกันอีกรอบหนึ่ง เพราะในวันตัดสิน เราอยู่ในศาลตั้งแต่ 9 โมงจนถึงเกือบ 5 โมงเย็น ซึ่งมันก็นานมาก แล้วมันก็จบลงตรงที่ศาลแจ้งค่ะ 

 

หลังจากนี้อาจจะมีการไกล่เกลี่ยกันได้อีกรอบหนึ่ง?

ให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ว่าระหว่างทางมันเป็นยังไง ตัวหนิงเองไม่ใช่คนใจร้ายและในวันที่จบในเรื่องของคดี หนิงรู้สึกว่าตัวเองสบายใจแล้วที่เหลือก็ให้มันเป็นเรื่องของอนาคต 

 

จะมีการคุยเรื่องของการลดการจ่ายค่าเสียหายไหม?

ต้องดูที่อนาคตว่ามันจะยังไง เพราะตัวหนิงไม่ใช่คนใจร้ายหรอก แต่ว่าเวลาที่เราจะให้อภัยใครสักคนนึง การให้อภัยมันก็มีลิมิตของการให้อภัยแต่การที่จะแสดงความจริงใจมันคือสิ่งที่เราต้องดูกันยาวๆ ถ้าในระยะยาวเราได้รับความจริงใจในตรงนั้น มันจะมีการพูดคุยกันอีกสักรอบก็อาจจะเป็นไปได้ค่ะ มันต้องใช้เวลาตอนนี้เพิ่งผ่านมาแค่เดือนนิดนิดเองค่ะขอใช้เวลาค่ะ 

 

อดีตสามีเรายังไม่ได้ให้อะไรตามที่ได้สัญญากันไว้ถูกต้องไหม?

หนิงก็ยังยืนยันว่ากระดาษหนึ่งแผ่นที่คุณต้องการ มันแลกกับอิสรภาพและกระดาษอีกหนึ่งแผ่น หนิงก็ขอให้ทำตามที่ตกลงกันไว้แค่นั้นเอง ทุกๆข้อตกลงมันไม่มีข้อตกลงไหนเลยเป็นข้อตกลงที่หนิงจะได้รับผลประโยชน์ตรงนั้น ทุกสิ่งมันคือข้อตกลงที่ทำให้ลูกแค่นั้นเลยจริงๆ

 

 

\"หนิง ปณิตา\" ขออดีตสามีทำตามข้อตกลง ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันโฟกัสที่ลูก

 

เราคิดไว้ว่าถ้าเกิดเราไม่ได้ตามข้อตกลงจริงๆจะใช้กฎหมายเข้าช่วย ?

สำหรับตัวหนิงในข้อตกลงหลายอย่างมันจะไม่เป็นประเด็นอะไรเลย เพราะมันเป็นข้อตกลงที่หนิงดูแลมันอยู่แล้วตั้งแต่เริ่ม จนถึง ณ วันนี้แต่เพราะข้อตกลงที่หนิงดูแลอยู่แล้วมันไม่เป็นไปตามข้อตกลงนั้นแต่ได้มีการเอาไปพูดคุย หรือบิด แปลงสาร ที่มันผิดจากข้อตกลงที่เราพูดกันไว้ ทำให้หนิงเกิดความเสื่อมเสีย มันเป็นเรื่องที่หนิงรู้สึกว่าเราต้องใช้ความใจเย็น ความช้า ความอดทนเยอะมากๆ ที่จะไม่ทำอะไร แต่ความรู้สึกของหนิงก็จะพยายามอดทนให้มากที่สุด

 

ยังอดทนได้อยู่?

จะพยายามอดทนให้มากที่สุดเท่าที่เราทำได้ สมมติวันนี้เรารู้สึกว่ามันสุดแล้วก็จะพยามบอกตัวเองว่าเอาน่ะขอสุดกว่านี้อีกหน่อยนึง 

 

\"หนิง ปณิตา\" ขออดีตสามีทำตามข้อตกลง ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันโฟกัสที่ลูก

 

 

เงินกับบ้านต้องเป็นชื่อหนิง?

ใช่ค่ะ แต่เรื่องรายละเอียดหนิงขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด ตอนนี้หนิงขอความใช้ความใจเย็นและความอดทนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทั้งหมดที่หนิงทำ ทุกคนอาจจะอึดอัด ทำไมหนิงไม่พูดไปเลยว่าอะไรยังไง หนิงเป็นหนิงอย่างที่เคยเป็น พูด ทำทุกอย่างให้มันเคลียร์ไปเลย แต่วันนี้หนิงทำไม่ได้ค่ะ เพราะสิ่งที่หนิงกำลังพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดกับความรู้สึกของลูก เพราะตราบใดที่ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกมันตัดกันไม่ได้ คนที่เป็นแม่ต้องเสียสละให้มากที่สุดและทำให้ดีที่สุดให้ลูกรู้สึกดีที่สุด 

 

เรื่องค่าเลี้ยงดูลูก หนิงเป็นคนดูแลทั้งหมดใช่ไหม ?

ต้องขอบคุณคุณปู่ที่ดูแลค่าเรียนไบรตันของณิรินอยู่ ต้องขอบคุณคุณปู่ที่เมตตาในส่วนนี้ ที่เหลือเป็นหนิงดูแลเองทั้งหมดค่ะ 

 

และค่าใช้จ่ายในบ้านหนิงเองต้องดูแลทั้งหมดด้วยไหม?

หนิงขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด เพราะถ้าเกิดหนิงพูดอะไรมันก็ไม่ดีหรอกค่ะ มันก็จะไม่ดีกับตัวคุณเขา ซึ่งถ้าเกิดหนิงไม่มีลูก หนิงจะพูดกับพี่ทุกคนให้ทุกคนไม่ต้องมาตั้งคำถาม บางทีหนิงให้สัมภาษณ์คนดูที่ดูทางบ้าน ก็รู้สึกว่าอึดอัดทำไมหนิงไม่พูดล่ะ ไม่พูด แล้วมาตอบคำถามไมค์เยอะๆทำไม อยากให้ทุกคนเข้าใจหนิงเป็นดาราหนึ่งเป็นนักแสดง หนิงทำธุรกิจ วันหนึ่งหนิงชวนพี่พี่นักข่าวมทำข่าวโปรโมทงานของหนิง ทุกคนก็อยากได้เรื่องของหนิง เราก็สามารถตอบได้เท่าที่อยากจะตอบ อย่างที่บอกว่าทั้งหมด หนิงทำเพื่อความรู้สึกลูกหนิง 

 

 

\"หนิง ปณิตา\" ขออดีตสามีทำตามข้อตกลง ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันโฟกัสที่ลูก

 

อดีตสามีได้ให้เหตุผลเราไหมว่าทำไมเขาไม่ทำตามสัญญาที่ระบุไว้?

ไม่เคยได้รับเหตุผลอะไรทั้งสิ้นเอาเป็นว่าตั้งแต่มีปัญหากันมาหนิงแทบจะไม่ได้พูดคุยกันเลย 

 

แต่เราต้องใช้ชีวิตอยู่บ้านเดียวกัน ?

แทบจะไม่ได้เจอกันเลยค่ะ (ในพาร์ทของความเป็นพ่อเขาดูแลลูกเรายังไงบ้าง?) ณ วันนี้หนิงดูแลเองเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ 

 

มันอึดอัดไหมอยู่บ้านเดียวกันทุกอย่างเราทำเพื่อลูกแต่ความรู้สึกเราล่ะ ?

ไม่เป็นไรค่ะ ความสุขของหนิงเอาไว้ทีหลัง หนิงอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อความรู้สึกของลูก ทุกครั้งที่หนิงพูดถึงลูกมันจะเป็นพลังที่ดีมากๆ หนิงทำทุกอย่างได้เพื่อความสุขของลูก 

 

\"หนิง ปณิตา\" ขออดีตสามีทำตามข้อตกลง ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันโฟกัสที่ลูก

 

logoline