svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แหวดศรี" น้องสาว ฮาย อาภาพร รับคำขอโทษหลังตลกดังด่าแรงไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ต

16 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจาก ลูกทุ่งสาวจอยบียอนด์ และแหวดศรี น้องสาวฮาย อาภาพร เข้าแจ้งความตลกดังที่ไล่ออกจากงานไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ตด่าทอจนเกิดเรื่องชุลมุน ด้านพี่สาวอย่าง ฮาย อาภาพร ทราบเรื่องแล้วและไม่ยอมเช่นกัน ล่าสุดทางตลกดังมาขอโทษ แหวดศรี แล้ว

หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาวจอยบียอนด์ ควง แหวดศรีน้องสาวฮาย อาภาพร ขึ้นโรงพักอำเภอสองพี่น้องแจ้งความดำเนินคดีตลกดังข้อหาหมิ่นประมาท เหตุเกิดที่งานวันเกิดของกำนันชื่อดังจังหวัดสุพรรณบุรี มีการเล่นคอนเสิร์ตโดยมีศิลปินร่วมงานหลายคน เมื่อถึงคิวนักร้องชื่อดังจอยบียอนขึ้นคอนเสิร์ตแต่กลับถูกตลกชื่อดังไล่ออกจากงานไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมด่าทอ จนเกิดเรื่องชุลมุน

 

\"แหวดศรี\" น้องสาว ฮาย อาภาพร รับคำขอโทษหลังตลกดังด่าแรงไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ต

เมื่อแหวดศรี น้องสาวฮายอาภาพรเข้ามาห้ามกลับถูกด่าทอด้วยเช่นกัน จนทำให้นักร้องสาวจอยบียอนด์และแหวดศรีเกิดความหวาดกลัวอิทธิพลจนต้องชวนกันขึ้นแจ้งความดำเนินคดีตลกชื่อดังเมื่อวันที่12ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุของการเกิดทะเลาะวิวาทด่าทอกันในคืนดังกล่าวมาจากทั้งคู่ไม่ถูกกันมีเรื่องเคืองใจกันมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาด่าทอกันในงานวันเกิดของกำนันดังสุพรรณบุรีๆด้านแหวดศรีเผยว่างานนี้พี่สาวตน ฮาย อาภาพรทราบเรื่องแล้วและไม่ยอมเช่นกัน

 

\"แหวดศรี\" น้องสาว ฮาย อาภาพร รับคำขอโทษหลังตลกดังด่าแรงไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ต

ล่าสุดทาง แหวดศรี น้องสาวฮายอาภาพร ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @noonoi_waad เผยความในใจบอกว่า "ฉันรักมาตลอดเหมือนพี่ชาย มีปัญหาอะไรค่อยอยู่ด้วยปรึกษาเป็นกำลังใจกันมาตลอดพูดง่ายเธอเปรียบเสมือนญาติคนหนึ่ง เคยเตือนเธอเสมอให้แยกแยะ อย่าเอาอารมส่วนตัวมาใช้ในการทำงาน เธอจะทำอะไรฉันไม่เคยถือเธอเพราะคือพี่ชายฉัน แต่สิ่งที่เธอทำมันส่งผลกระทบกับคนอื่นๆซึ่งเขาไม่ได้แคร์เธอเหมือนฉันนะ คุณขอบสำหรับคำขอโทษน้องไม่ถือสาพี่เพราะรู้เป็นคนนิสัยแบบไหน แต่กับคนอื่นเขาไม่คิดแบบฉันนะ "ไอ้พี่รัก" ต่อไปอยากให้ช่วยคุมสติเวลาทำงานให้เยอะๆเธอจะเป็นคนที่น่ารักและจะลดศัตรู ของเธอลงได้เยอะ"

 

\"แหวดศรี\" น้องสาว ฮาย อาภาพร รับคำขอโทษหลังตลกดังด่าแรงไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ต

 

 


และทางด้าน ฮาย อาภาพร  ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อครั้งแรก โดยบอกว่า น้องเล่าเหตุการณ์ให้ฟังคร่าวๆ ตนก็ค่อนข้างรู้นิสัยของคนที่มีปัญหา ตลกคนนั้น เขาก็ไม่ได้มีมิตรเลยนะ ศัตรูทั่วประเทศ ด้วยความเมา น้ำเปลี่ยนนิสัย ก็จะทำให้คนเปลี่ยนไป เห็นว่าโทรมาขอโทษแล้วแต่ขอโทษแล้วเดี๋ยวเป็นอีก กินน้ำเปลี่ยนนิสัยเข้าไปก็เป็นอีก

 

ฝากตรงนี้เลยนะแหวดน้องเรา จะทำอะไรก็เห็นแก่หน้าเราด้วย คิดว่าแหวดเอาอยู่ จริงๆคนที่เป็นข่าวก็เคยมาอยู่กับเรานะ เดี๋ยวนี้ไม่รู้เขาไปโดนเส้นอะไรใหญ่โต ไม่รู้ไปโดนเม็ดไหน ได้ยินจากคนในงานว่าเขากร่างมาก ตลกผู้ใหญ่หลายๆคนโทรมาถาม เฮ้ยใครว่ะ ตลกคนนั้นมันเป็นใคร ทุกคนก็บอกอย่างนี้ต้องคุยสักหน่อย เดี๋ยวจะเรียกมาคุย

 

ถามว่าบอกได้มั้ยว่าเป็นใคร ?

"วิลลี่ไง วิลลี่ หน้าผีอะ บอกได้ นิสัยเปลี่ยนซะนะ อยากเตือน ต้องเจอ เดี๋ยวต้องเจอ ต้องคุยกันหน่อย อย่าทำนิสัยอย่างนี้ อย่าคิดว่าตัวเองเป็นคนมีอำนาจอะไรมากมาย ก็รู้อยู่ว่ามาจากไหนและทำอะไร ทุกคนไม่มีใครชอบนะทำแบบนี้เอาจริง อย่าคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่นัก อย่างนี้ผู้ใหญ่เขาก็เพ่งเล็งแล้ว โดยเฉพาะวงการแคบ เขารักกันอยู่แล้ว คนจะอยู่วงการนี้ได้ต้องความดีเท่านั้น"

 

 

\"แหวดศรี\" น้องสาว ฮาย อาภาพร รับคำขอโทษหลังตลกดังด่าแรงไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ต

\"แหวดศรี\" น้องสาว ฮาย อาภาพร รับคำขอโทษหลังตลกดังด่าแรงไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ต

 

 

logoline