svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อุ้ม ลักขณา" มูฟออนไม่รีเทิร์น ลั่น!หมดคู่เวรคู่กรรม เล็งอัพอึ๋มอีกครั้ง

13 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเปิดใจแบบสับๆสำหรับ "อุ้ม ลักขณา" ซิงเกิ้ลมัมตัวแม่หลังหย่า "บอล กฤษณะ" จากนี้ขอกลับมารันวงการ เรื่องรักมูหนักขอคู่บุญคู่บารมี ไม่ใช่คู่เวรคู่กรรม พร้อมเดินหน้าแซ่บแบบสับๆ เล็งอัพอึ๋มอีกครั้ง

หลังจากได้ออกมาประกาศว่าตัดสินใจแยกทางกับสามีสำหรับ อุ้ม ลักขณา  เพื่อนๆร่วมถึงแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้มาอย่างล้นหลามเลยทีเดียว และทางครอบครัวก็ร่วมโพสต์ส่งกำลังใจให้ดาราสาวเดินหน้าก้าวผ่านไปให้ได้ ล่าสุด นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา" ออกมาเปิดใจหลังเซ็นใบหย่าอดีตสามี "บอล กฤษณะ" ที่คบหากันมากว่า 7 ปี และได้เผยว่า ไม่มีทางรีเทิร์นแน่นอนตอนนี้ขอกลับมาทำงาน มูขอคู่บุญคู่บารมี ไม่ใช่คู่เวรคู่กรรม พร้อมแง้มว่าจะยัดเต้ากลับเข้ามาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกด้วย 

 

\"อุ้ม ลักขณา\" มูฟออนไม่รีเทิร์น ลั่น!หมดคู่เวรคู่กรรม เล็งอัพอึ๋มอีกครั้ง

 

กับการตัดสินที่จะจบ?

นานค่ะ ทุกอย่างใช้เวลา ไม่ใช้แค่อารมณ์ในการตัดสินใจ มันต้องใช้สติและคิดไตร่ตรองให้ดี เพราะมันเป็นเรื่องของที่ว่าไม่ใช่อนาคตอุ้มคนเดียว มันคืออนาคตของลูกด้วย อย่างที่บอกว่าไม่มีใครอยากให้ลูกไม่อยู่ครบพร้อมหน้าครอบครัว แต่สุดท้ายมันก็ถึงทางที่เราทั้งสองคนตัดสินใจร่วมกันแล้ว 



คุยกันมา 3 เดือนกว่าเรื่อง ความสัมพันธ์

ก็ 3 เดือนกว่าที่ได้พยายามทุกอย่างแล้วค่ะ ที่จะให้มันออกมาได้สวยงามที่สุด สำหรับความสัมพันธ์ของเราสองคน ที่มันจะไม่ท็อกซิกใส่กัน ไม่โกรธ ไม่เกลียดกัน สามารถทำหน้าที่ของการเป็นพ่อเป็นแม่ได้เพื่อลูก ส่วนปัญหาในการตัดสินใจ คิดว่าไม่น่าจะต้องพูดถึงแล้วเนาะ เพราะคิดว่าทุกคนน่าจะพอรับทราบเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นแล้ว เหตุผลที่ตัดสินใจก็อย่างที่พูดไปเยอะแล้วเหมือนกันในรายการ สุดท้ายแล้วมันคือเรื่องของคนสองคนที่คิดไปคนละทาง เลือกคนละทาง แล้วก็หาจุดจบว่าจะเป็นยังไง สุดท้ายจุดจบมันก็คือการที่เรามาทำหน้าที่ของพ่อกับแม่ให้ดีที่สุดเพื่อลูกดีกว่า

 

\"อุ้ม ลักขณา\" มูฟออนไม่รีเทิร์น ลั่น!หมดคู่เวรคู่กรรม เล็งอัพอึ๋มอีกครั้ง

 

มีไม่กี่เรื่องที่หัวอกคนเป็นเมียรับไม่ได้

อุ้มว่ามันก็มีแค่ไม่กี่เรื่อง สำหรับหัวอกคนเป็นเมียหัวอกคนเป็นแม่ที่จะรับไม่ได้ เราคงไม่ต้องลงดีเทลขนาดนั้นว่าจะมีกี่ครั้ง แต่มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วมันยาก 

 


พอรู้ปัญหาก็ตั้งสติและทบทวน จนหย่ากันในที่สุด

ใช่ค่ะ เราตั้งสติก่อน อันดับแรกพอรับรู้เราก็มีการคุยกัน เรากลับมาอยู่บ้าน กลับมาอยู่ในที่เซฟโซนของเราก่อน พอเราสองคนสงบในเรื่องของอารมณ์ทั้งคู่ เราก็มาใช้เหตุผลคุยกันว่าเหตุที่เกิดขึ้นเพราะอะไร การแก้ไขคือยังไง ทางออกคืออะไร สุดท้ายมันก็จบตรงที่เราสองคนจดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อย 

 

\"อุ้ม ลักขณา\" มูฟออนไม่รีเทิร์น ลั่น!หมดคู่เวรคู่กรรม เล็งอัพอึ๋มอีกครั้ง

 

ช่วงก่อนจะตัดสินใจ เขาขอโอกาสในการแก้ตัวไหม?

ขอโอกาสไหมเหรอคะ อืม…มันไม่ได้มีการกระทำที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ทำให้เราสัมผัสได้ ว่ามันคือการขอโอกาสแก้ตัว มันเป็นเพียงแค่คำพูดเฉยๆ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับการกระทำไหมคะ เหตุที่มันเกิดก็คือการกระทำ เพราะฉะนั้นการแก้ไขมันก็ต้องเป็นการกระทำ ทุกอย่างเราดูที่การกระทำ 

 

เขายอมรับความผิดไหม ตอนที่คุยกัน? 

ก็ยอมรับค่ะ 

 

เขาโพสต์ว่าอยากซ่อมบ้าน คนก็ตีความว่าเหมือนจะง้อเรา? 

ไม่ใช่ค่ะ คือเขาก็ลงโซเชียลของเขาเอง แต่เขาไม่ได้มาพูดอะไรกับอุ้ม คือเราไม่ได้ฟอลฯ กันและกันค่ะ อุ้มก็ไม่ได้ทราบว่าตัวเขาจะโพสต์อะไรเมื่อไหร่ ยังไง แล้วอุ้มก็ไม่ได้ติดตามกัน 

 

\"อุ้ม ลักขณา\" มูฟออนไม่รีเทิร์น ลั่น!หมดคู่เวรคู่กรรม เล็งอัพอึ๋มอีกครั้ง

ตอนย้ายกลับมากรุงเทพฯ เขาได้ติดต่อมาบ้างไหม?

คุยกันเรื่องลูกค่ะ ทุกอย่างก็คือคุยเรื่องลูกอย่างเดียว เพราะว่าเขาก็เป็นคนดูแลน้องดิสนีย์ ตามสัญญาที่เราตกลงกัน 

 

ง้อว่าให้กลับมาเถอะบ้างไหม? 

คุยกันแต่เรื่องลูกค่ะ

 

วันนี้เราเห็นว่าเขาอยากซ่อมบ้าน เรารู้สึกยังไง? 

อย่างที่อุ้มบอกค่ะ บ้านใหม่ Only โน รีโนเวทค่ะ รีโนเวทมันก็มีรอยร้าว รอยร้าวนั่นจะให้ทำยังไงอ่ะคะ ยาแนวเราเห็นอยู่ดี ทุบบ้านทำบ้านใหม่ เราก็ยังอยู่ตรงนั้น เพราะฉะนั้นเราก็บ้านใหม่ Only ค่ะ 

 

ให้อภัยเขาหรือยัง?

ทุกอย่างต้องใช้เวลาค่ะที่แน่ๆ ก็คือมูฟออนค่ะ

 

คนที่จะเข้ามาต้องเป็นแบบไหน? 

ด้วยความที่อายุแม่ก็ขนาดนี้แล้ว ก็คิดไม่ออกเลยจะกินเด็กจะยังไง เด็กเขาว่าเรามีลูกแล้วไหม เอาจริงก็ยังคิดไม่ออกเลย แต่ต่อไปนี้ขอให้เจอคู่บุญคู่บารมี ถามว่ามูไหม ก็ไม่ได้มูเรื่องความรักเลย ขอคู่บุญบารมี ขอหมดเวรหมดกรรมกับคู่เวรคู่กรรมแค่นั้น  ไม่ได้สาป เราสายบุญไง แต่เราไม่ได้ I told พระแม่ลักษมีนะ แต่ที่บูชาที่บ้านเลย มีหลายองค์ เกือบร้อยองค์ค่ะ ตอนนี้ก็กลับมารับงานแล้วนะคะ ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ เราก็อยากทำงาน แต่ต้องดูเรื่องเวลาด้วย ลูกเราก็เลี้ยงเขามาตลอด เราเองก็คิดเยอะ กลัวเขาน้อยใจ เสียใจ เรื่องว่าเราไม่มีเวลาให้ไหม ก็ต้องบอกเขาว่าแม่จะไปทำงาน ก็มีงอแงบ้างตามประสา ไม่แน่นะอาจจะผลักดันลูกเข้าวงการเลย 

 

 

\"อุ้ม ลักขณา\" มูฟออนไม่รีเทิร์น ลั่น!หมดคู่เวรคู่กรรม เล็งอัพอึ๋มอีกครั้ง

 

หลังถอดหน้าอกออกจะไม่แซ่บเหมือนเดิมไหม?

รอดูแล้วกันอาจจะคัมแบ๊กกลับมา ถอดเข้าถอดออกเป็นเรื่องง่าย 

 

คือมีความคิดที่จะกลับใส่เข้าไป? 

มีความคิดค่ะ คืออย่างที่บอกคนเราต้องรักตัวเองเมื่อก่อนรักผู้ชายมาเยอะแล้วแล้วก็คิดว่าแขวนๆ ไปเถอะยังไงก็ไม่คิดจะมีใหม่อยู่แล้วและเขาก็เคยเห็นเรามาหลายเวอร์ชั่นแล้ว ด้วยเรื่องสุขภาพเราด้วยแต่ ณ ตอนนี้ถ้าเราต้องกลับมาทำงานเราจะนมห้อยนมเหี่ยวไม่ได้เราจะมานมใส่เสื้อผ้าแล้วไม่อยู่เราก็อาจจะต้องคัมแบ๊กคืนวงการกลับมาด้วยความที่เราต้องขายความเป็นอุ้ม ลักขณา ความเป็นคาแร็กเตอร์เราด้วย อย่างที่ผ่านมาเราไม่ได้รับงานแต่ในเมื่อตอนนี้กลับมารับงานอุ้มก็จะกลับมาคัมแบ็กค่ะ 

 

จะกลับมาไซซ์เดิมเลยไหม? 

ไม่เท่าเดิมค่ะ เดิมมันใหญ่เกินไป ไม่ไหวปวดหลังอาจจะแค่มินิมอลมินิใจ ยังไม่ได้วางว่าเมื่อไหร่ขอดูฤกษ์ดูยามก่อนรอชมได้เลย

 

 

\"อุ้ม ลักขณา\" มูฟออนไม่รีเทิร์น ลั่น!หมดคู่เวรคู่กรรม เล็งอัพอึ๋มอีกครั้ง

 

\"อุ้ม ลักขณา\" มูฟออนไม่รีเทิร์น ลั่น!หมดคู่เวรคู่กรรม เล็งอัพอึ๋มอีกครั้ง

logoline