svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนิง ปณิตา" ตอบชัดให้อภัยไหม? หลังคู่กรณีขึ้นศาล รับเสียใจอัดคลิปขอโทษ

05 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากขึ้นศาลไกล่เกลี่ย "หนิง ปณิตา" เผชิญหน้าคู่กรณีที่เจ้าตัวยื่นฟ้องปมทำรักร้าว จบความสัมพันธ์ "จิน ธรรมวัฒนะ" พร้อมเรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน ล่าสุดทางคู่กรณีอัดคลิปขอโทษ งานนี้ "หนิง" ตอบชัดจะให้อภัยหรือไม่ให้อภัย

หลังจากอดีตสามี "จิน ธรรมวัฒนะ" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกกับอดีตภรรยาแล้วซึ่งทางด้าน "หนิง ปณิตา" ก็ออกมาเปิดใจประเด็นหย่า รับเสียใจ ไม่คิดว่าอดีตสามีจะเผยข้อตกลง ยื่นข้อเสนอให้หย่า ขอปล่อยให้เขามีอิสระน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งเพื่อนๆในวงการรวมถึงแฟนๆต่างร่วมให้กำลังใจพร้อมกลับมาใช้นามสกุล 'พัฒนาหิรัญ' ของตัวเอง

 

\"หนิง ปณิตา\" ตอบชัดให้อภัยไหม? หลังคู่กรณีขึ้นศาล รับเสียใจอัดคลิปขอโทษ

ซึ่งสาเหตุการเลิกราในครั้งนี้ชัดเจนว่าเป็นเรื่องของมือที่สามโดย "หนิง ปณิตา" เป็นโจทก์ยื่นฟ้องมือที่สาม ทำหย่าสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ในคดีละเมิด เรียกค่าเสียหายบุคคลที่ 3 จำนวนเงิน 10 ล้านบาท และต่อมาทาง "คู่กรณี" ของ "หนิง ปณิตา" ออกมาคลิปขอโทษ โดยใจความว่า "อยากจะขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาดไป สิ่งที่คิดผิด เชื่อผู้ชาย ทั้งๆ ที่มีคนเตือน ครอบครัวก็เตือน แต่ก็ยังเชื่อในสิ่งที่เขาสร้างฝันขึ้นมาให้ ไม่ว่าจะว่าร้ายพี่หนิง หรือบอกว่าครอบครัวเขาไม่ชอบพี่หนิง หรือพาไปหาญาติ หาผู้ใหญ่ที่ทำให้เราเชื่อในสิ่งที่เขาพูด แล้วเขาก็บอกว่าเขาจะช่วยในคดีนี้ สุดท้ายแล้ว ก็พูดว่า ก็ไปสู้กันเองแล้วกัน"

 

\"หนิง ปณิตา\" ตอบชัดให้อภัยไหม? หลังคู่กรณีขึ้นศาล รับเสียใจอัดคลิปขอโทษ

ต่อมาทาง หนิง ได้เข้ามาที่  ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเผชิญหน้าคู่กรณี หลังครั้งก่อนอีกฝ่ายไม่มาตามนัด ภายหลังที่เข้าปไกล่เกลี่ยกันจนได้ข้อสรุป โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเผยว่า

 

สรุปวันนี้ยังไง?

จริงๆ วันนี้เป็นวันสืบพยาน เมื่อเช้าทางศาลยังขอไกล่เกลี่ย ก็ไกล่เกลี่ยกันยาวนาน จริงๆหนิงมีธงในใจของหนิงอยู่แล้ว ถ้าได้ไกล่เกลี่ยตั้งแต่วันที่หนิงมารอ 2 วันมันก็อาจจะได้รู้เรื่องราวอะไรหลายๆอย่างเร็วขึ้น เรื่องราวหลายๆ เรื่องที่รับฟัง ฟังแล้วก็รู้สึกเห็นใจ ในฐานะที่เป็นลูกผู้หญิงเหมือนกัน 

 

หลังจากวันนี้คดีความเป็นอย่างไรต่อไป?

คดีความก็จบ เพราะว่าหนิงก็บันทึกยอมความให้ สำหรับตัวเลข น้องก็รับผิดชอบในส่วนที่ น้องควรจะรับผิดชอบ ในระยะเวลา 4 ปี ค่อยๆ ทยอยจ่าย ซึ่งตัวเลขไม่ได้ตามที่ตั้งไว้ค่ะ 

 

\"หนิง ปณิตา\" ตอบชัดให้อภัยไหม? หลังคู่กรณีขึ้นศาล รับเสียใจอัดคลิปขอโทษ

 

สามารถตอบมูลค่าได้ไหม?

ตัวเลขไม่ใช่ตามที่ตั้งไว้ หนิงตั้งไว้ที่ 10 ล้านบาท แต่หนิงให้ที่ 3 ล้านบาท ผ่อน 4 ปี (ลดลงมาเยอะ?) อย่างที่หนิงบอกว่าไม่มีอะไรที่ได้ดั่งใจทุกอย่างหรอก ถามว่าตอนอยู่บัลลังก์หนิงก็แอบมีขัดใจเบาๆ แต่เมื่อผู้ใหญ่สอน คำพูดที่ท่านสอนบนศาลเป็นคำพูดที่น่าฟังคำนึงตรงที่ว่า ‘เราอาจจะตั้งเป้าไว้สูง เราก็จะต้องดูว่าน้องเขาทำได้แค่ไหน ถ้าเขามีความจริงใจที่เขาอยากจะทำให้ เราก็ต้องดูว่าเขาทำได้แค่ไหน แล้วเราสามรถลดลงมาได้อีกไหม' มันก็แค่นั้น มันคือการเอาชนะใจ ทิฐิมานะของหนิงเองที่ก้าวผ่านมันได้ มันก็เป็นอีกบทเรียนนึงให้หนิงได้รู้สึกว่าก็แค่นี้แหละ 

เรื่องคดีจบหมดแล้ว?

ถ้าคดีของหนิงกับของน้องเขาจบค่ะ ไม่มีอะไรแล้วค่ะ 

 

\"หนิง ปณิตา\" ตอบชัดให้อภัยไหม? หลังคู่กรณีขึ้นศาล รับเสียใจอัดคลิปขอโทษ

logoline