svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รายการ "กินสร้างสุข" เปิดอาณาจักร "หลิง จันทิมา" ตัวจริงเรื่องสุขภาพ

16 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ "กินสร้างสุข" อาทิตย์นี้ เซอร์ไพรส์ขั้นสุด เมื่อได้พบกับ "คุณหลิง จันทิมา ติยะวัชรพงศ์" แขกรับเชิญที่ยืนหนึ่งในเรื่องของสุขภาพ

ทีมงานรายการ "กินสร้างสุข" ยกกองถ่ายไปถึงบ้านของแขกรับเชิญ "คุณหลิง จันทิมา ติยะวัชรพงศ์" ผู้บริหารคนเก่งที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ HappyMate

 

รายการ กินสร้างสุข เปิดอาณาจักร หลิง จันทิมา ตัวจริงเรื่องสุขภาพ รายการ กินสร้างสุข เปิดอาณาจักร หลิง จันทิมา ตัวจริงเรื่องสุขภาพ

 

เปิดบ้านต้อนรับกันทั้งที ทีมงานขอจัดเต็มก่อนจะไปพูดคุยสาระ ก็ขอให้ "คุณหลิง จันทิมา" โชว์ลีลาเล่นเปียโนให้ได้ฟังกันอีกด้วย ทำเอาพิธีกรคนเก่ง "โอปอล์ วรัญสุดา" เคลิ้มกันไปเลย ส่วนเมนูที่จะมาโชว์ในวันนี้จะเป็นอะไรต้องคอยติดตาม

 

รายการ กินสร้างสุข เปิดอาณาจักร หลิง จันทิมา ตัวจริงเรื่องสุขภาพ

"คุณหลิง จันทิมา" ยังเปิดใจอีกว่า ก่อนหน้าที่จะมายืนหนึ่งเรื่องสุขภาพ เคยลองผิดลองถูกมาแล้วมากมาย เคยทานมังสวิรัติจนประจำเดือนหายไป! ทุกวันนี้แม้จะทานวีแกนก็ไม่มีปัญหาเพราะมีตัวช่วยที่ดี ยังเปิดตำนานแอปเปิลไซเดอร์เป็นความรู้ให้แฟน ๆ รายการอีกด้วย

 

รายการ กินสร้างสุข เปิดอาณาจักร หลิง จันทิมา ตัวจริงเรื่องสุขภาพ


รายการ "กินสร้างสุข" วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 12.25 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Facebook, YouTube : Nation Online

logoline