svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อัยย์" เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียคุณพ่อ กลางรายการ "กินสร้างสุข"

04 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ "กินสร้างสุข" วันอาทิตย์นี้ พิธีกร "โอปอล์ วรัญสุดา การุณยธัช" บุกไปถึงบ้านนักร้องอัลเทอร์เนทีฟยุค 90s ชื่อดัง เจ้าของบทเพลงฮิตระดับตำนาน "อัยย์ วีรานุกูล" ที่จะมาเปิดใจหลังสูญเสียคุณพ่อ พร้อมแชร์เคล็ดลับเรื่องสุขภาพ

ทันทีที่พิธีกร "โอปอล์ วรัญสุดา" ไปถึงบ้านแขกรับเชิญ "พี่อัยย์" ของน้อง ๆ ออกมาต้อนรับด้วยกีตาร์คู่ใจพร้อมบทเพลงเพราะ ๆ เล่นเอาพิธีกรและทีมงานของเราเคลิ้มกันไปเลย

ก่อนจะเข้าสู่ช่วงสาระ "พี่อัยย์" พูดถึงการดูแลคุณพ่อ ทั้งในเรื่องของอาหารผู้สูงอายุ และอาหารของผู้ป่วยติดเตียงที่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญต้องสะอาดและได้สารอาหารแบบครบถ้วน เรียกว่าเจ้าของบทเพลงฮิตดูแลคุณพ่อได้ดีแบบไม่มีที่ติ จนถึงวินาทีสุดท้ายเลยทีเดียว   

อัยย์ เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียคุณพ่อ กลางรายการ กินสร้างสุข

นอกเหนือจากดูแลผู้สูงวัยแล้ว ที่ขาดไม่ได้ต้องหันกลับมาดูแลตัวเองอีกด้วย "พี่อัยย์" ก็เป็นอีกคนที่ดูแลตัวเองอย่างดี ทั้งเรื่องของการออกกำลังกาย และอาหารการกิน วันนี้มาเป็นแขกรับเชิญ รายการ "กินสร้างสุข" ทั้งที ขอโชว์ 2 เมนูเพื่อสุขภาพ จัดเต็มกันไปแบบจุก ๆ     

 

อัยย์ เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียคุณพ่อ กลางรายการ กินสร้างสุข อัยย์ เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียคุณพ่อ กลางรายการ กินสร้างสุข

มาดูกันว่า "ชาบู" และ "สลัดทูน่า" สูตรของ "พี่อัยย์" จะเป็นอย่างไร ที่แน่ ๆ "โอปอล์ วรัญสุดา" พิธีกรคนเก่งของเราถึงกับยกนิ้วขอสูตรลับกลับไปทำที่บ้านอีกด้วย

ติดตามรับชม รายการ "กินสร้างสุข" วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 12.25 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Facebook, YouTube : Nation Online

 

อัยย์ เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียคุณพ่อ กลางรายการ กินสร้างสุข

 

 

logoline