svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ต่อไปเจอขอไม่ไหว้ 'จ๊ะ-เอม' ไลฟ์โต้ 'ตั๊กแตน' ถามไหนหลักฐานที่ด่าขอดูหน่อย

02 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ว๊ายแม่!ดรามาสุดๆสะเทือนวงการลูกทุ่งสนั่น ปมที่ 'ตั๊กแตน' โพสต์จวกกระเทยเพื่อนนักร้องเกิดการโยงกันไปมาถึง 'จ๊ะ-เอม' ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่จบแม้ว่าฝั่งที่โดนโยงจะออกมาแจงแล้วล่าสุดก็ไลฟ์โต้กันไปเลยงานนี้ จ๊ะ บอกต่อไปเจอ'ตั๊กแตน' ขอไม่ไหว้แล้ว

เกือบจะเป็นมหากาพย์ดรามาเดือดสะเทือนวงการลูกทุ่งเมื่อสองตัวแม่ปะทะโพสต์สนั่นทำเอาชาวเน็ตจับเด็นโยงไม่หยุดหลังจากที่ “ตั๊กแตน”โพสต์จวกเพื่อนกระเทยของนักร้องทำนิสัยต่ำ ทำเอาคู่เพื่อนซี้อย่าง “จ๊ะ นงผณี” กับ “เอม วิทวัส” โดนโยงสนั่น จากนั้นทาง “ตั๊กแตน”ก็ออกมาโพสต์สชี้แจงอีกรอบ ล่าสุดดูเหมือนว่าต้องจบเรื่องราวดรามานี้ซักทีเมื่อคู่เพื่อนซี้อย่าง จ๊ะ-เอม ออกมาไลฟ์สดแจงชัดเป็นข้อๆ  ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกันเลย พอหลายคนโยงๆ จ๊ะก็เลยตัดสินใจโทรหาพี่ท็อปส่วนตัวพร้อมมีคลิปเสียง คุยกันแล้ว พี่ท็อปบอกว่าไม่ใช่ “จ๊ะ-เอม” สักพักพี่ท็อปโทรกลับมา สืบจากคนรอบข้างแล้ว สรุปว่า “ตั๊กแตน” เคืองเอมจริง เพราะตั๊กแตนมีแชทลับที่เอมไปด่า “ตั๊กแตน” จากกลุ่ม มีคนแคปไปให้ดู

 

ต่อไปเจอขอไม่ไหว้  \'จ๊ะ-เอม\' ไลฟ์โต้  \'ตั๊กแตน\' ถามไหนหลักฐานที่ด่าขอดูหน่อย

ประเด็นแรก เรื่องที่ไปงานด้วยกัน เป็นเรื่องจริง 
ไปงานด้วยกัน ลำไย ไหทองคำ, ตั๊กแตน ชลดา และ จ๊ะ นงผณี ประเด็นวันนั้นตั๊กแตนกล่าวว่า จ๊ะไปเบียดคิวแสดงพี่ตั๊กแตน ย้อนไปวันงาน เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2566 เจ้าภาพทักไลน์คุยกับจ๊ะว่าสามารถแสดงกลางคืนได้มั้ย จ๊ะตอบว่าคิวไม่ได้ ทางเจ้าภาพจึงขอให้แสดง ตอนเช้าคือคิวแรก 11:30-12:30 น. ทางจ๊ะ ตกลงคอนเฟิร์ม เมื่อไปถึงงาน เจ้าภาพบอกว่า ขอให้น้องลำไยขึ้นก่อนได้มั้ย เพราะมีงานต่อ 3 งาน ทางจ๊ะตอบโอเค ไม่มีปัญหา ระหว่างนั้นจ๊ะนั่งรอในบ้านเจ้าภาพ เมื่อลำไยแสดงจบ ทีมงานจ๊ะกำลังจะไปขึ้นไปเตรียมตัว เป็นเรื่องเป็นราว แต่ไม่ได้มีการทะเลาะหลังเวทีแต่อย่างใด

 

ต่อไปเจอขอไม่ไหว้  \'จ๊ะ-เอม\' ไลฟ์โต้  \'ตั๊กแตน\' ถามไหนหลักฐานที่ด่าขอดูหน่อย

 

เจ้าภาพบอกจ๊ะว่า ตั๊กแตนขอขึ้นแสดงก่อน ทางจ๊ะ ก็คุยกับเจ้าภาพว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวจ๊ะตัดเวลาที่จ๊ะต้องแสดงออก ยอมรับว่าวันนั้นไม่เห็นพี่ตั๊กแตนเลย มาเห็นอีกทีตอนที่พี่ตั๊กแตนอยู่บนเวที ทางเจ้าภาพเห็นใจจ๊ะ และพูดว่า “ไม่เป็นไร เดี๋ยวจ๊ะนั่งดื่มไวน์เฉยๆ ก็ได้ ไม่ต้องร้องเพลง เสร็จแล้วกลับได้เลย” ทางเจ้าภาพคุยกับผู้จัดการจ๊ะว่า หากเรื่องนี้ยังไม่จบ ทางเจ้าภาพจะออกมาชี้แจงเคลียร์ปัญหานี้เอง

 

ประเด็นที่สอง แดนซ์เซอร์ตั๊กแตนโพสต์ด่าแดนซ์เซอร์จ๊ะ มีการโพสต์ว่าทีมแดนซ์เซอร์ของจ๊ะ ทำพฤติกรรมไม่ดีต่อแดนซ์เซอร์ตั๊กแตน ทางจ๊ะเห็นโพสต์ดังกล่าวจึงบอกทางแดนซ์เซอร์ของตัวเองว่า ห้ามโพสต์ตอบโต้ (ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง) เลยสั่งให้ทางทีมเราเงียบไว้จะดีกว่า เพราะเราไม่ได้เห็นจริงๆ ว่าใครทำอะไร ดังนั้นเราต้องใช้เหตุและผล เราเป็นคนเด็ดขาดหากลูกน้องเราทำผิดจริงพร้อมจัดการเองเสมอ จนแดนซ์เซอร์ลำไย โทรหาแดนซ์เซอร์จ๊ะ ว่าทะเลาะอะไรกับแดนซ์ตั๊กแตนรึเปล่า

 

ต่อไปเจอขอไม่ไหว้  \'จ๊ะ-เอม\' ไลฟ์โต้  \'ตั๊กแตน\' ถามไหนหลักฐานที่ด่าขอดูหน่อย

ทางแดนซ์เซอร์จ๊ะ ตอบกลับว่า ไม่มีนะคะและยังไม่ได้เจออะไรกันเลย (คนที่โพสต์ด่าไม่ได้ไปงานนั้นด้วย) จากการอ่านคอมเม้นต์ อนุมานได้ว่า ทางทีมงานจ๊ะแสดงพฤติกรรมที่ไม่ดีต่อทีมงานตั๊กแตน และทางคุณตั๊กแตนไปคอมเม้นต์ตอบกลับโพสต์ดังกล่าวว่า “พร้อมตบ” (มีหลักฐานการคอมเม้นต์) ซึ่งทางจ๊ะ เห็นคอมเม้นท์ทั้งหมด แต่เลือกที่จะนิ่งเพราะตอนนั้นคิดว่ามันเป็นเรื่องของแดนซ์เซอร์ และตนไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ 

 

ต่อไปเจอขอไม่ไหว้  \'จ๊ะ-เอม\' ไลฟ์โต้  \'ตั๊กแตน\' ถามไหนหลักฐานที่ด่าขอดูหน่อย

 

ประเด็นที่สาม 12 มิถุนายน 2566 ตั๊กแตน โพสต์แรงอีกครั้ง ทุกคนส่งมาให้จ๊ะ ซึ่งทางจ๊ะไม่รู้ว่าเป็นตัวเองจริงรึเปล่า จ๊ะฟอลไอจีตั๊กแตน แต่ทางตั๊กแตนกดยกเลิกไม่ให้จ๊ะฟอล เรื่องนี้จ๊ะไม่เคยบอกใคร ขอพูดตรงนี้วันนี้เลย จากโพสต์ของตั๊กแตน ล่าสุด ส่งผลให้มีคอมเม้นท์การด่าทอถึงเอม เสียๆหายๆ โดนผลกระทบรุนแรง จนทำให้เอมร้องไห้โฮตั้งแต่เมื่อคืน ทางเอมชี้แจงว่า “ไม่เคยเจอพี่ตั๊กแตนเลย และงานวันนั้นเอมก็ไม่ได้ไปด้วยไม่ได้เกี่ยวข้องกับพี่เลย หากมีแชทลับที่กล่าวว่าเอมด่าพี่ตั๊กแตน อยากให้เอามาแสดงให้ทุกคนเห็น ทางจ๊ะ บอกว่า ที่เห็นโพสต์คอมเมนท์กันสนุกๆแบบนั้น ไม่ใช่ไม่รู้สึก ตนเองทำได้พูดกับตัวเองว่า  ใครทำอะไรก็ขอให้ได้อย่างนั้น 

 

ต่อไปเจอขอไม่ไหว้  \'จ๊ะ-เอม\' ไลฟ์โต้  \'ตั๊กแตน\' ถามไหนหลักฐานที่ด่าขอดูหน่อย

 

สุดท้ายทั้ง จ๊ะและเอม ขอบคุณที่ยังมีคนซัพพอร์ตและให้กำลังใจ สำหรับคนที่ด่าก็รู้สึกโกรธ แต่จะไม่ถือสา หลังจากนี้จะไม่มีการโพสต์ใดๆ ฝากไปถึงพี่ตั๊กแตน หากจะโพสต์อยากให้มีหลักฐานที่ชัดเจน แต่ถึงอย่างไรอยากให้โทรคุยกัยชัดเจนมากกว่าและ ต่อจากนี้ถ้าเกลียดกันไม่ชอบกันก็ไม่ต้องมายุ่ง ถ้าหนูเจอพี่หนูก็จะไม่ไหว้ ขออย่าคอมเม้นท์กันสนุกปาก เห็นและรับรู้ทั้งหมด

 

ต่อไปเจอขอไม่ไหว้  \'จ๊ะ-เอม\' ไลฟ์โต้  \'ตั๊กแตน\' ถามไหนหลักฐานที่ด่าขอดูหน่อย

logoline