svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อ้วน รังสิต" เจอขุดคลิปเก่า เจาะลึกพฤติกรรมคำพูด การกระทำที่ทำกับภรรยา

30 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งประเด็นสุดร้อนที่เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับกรณีของ "อ้วน รังสิต" ที่เจ้าตัวนั้นอัดคลิปง้อภรรยาชาวเกาหลี ล่าสุดชาวเน็ตได้มีการขุดคลิปเจาะพฤติกรรมเก่าๆของฝ่ายชายที่พูดและกระทำถึงภรรยา

\"อ้วน รังสิต\" เจอขุดคลิปเก่า เจาะลึกพฤติกรรมคำพูด การกระทำที่ทำกับภรรยา

 

คู่รักคนดังอย่างคู่ของ “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์”เเละภรรยาชาวเกาหลี มะม่วง เป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ อ้วน รังสิต ที่ออกมาเผยว่าภรรยาสาว ปาร์คฮยอนซอน หรือ "มะม่วง" ได้หอบลูกกลับเกาหลีไปแล้ว โดยเจ้าตัวได้ขอโทษ และขอให้ภรรยากลับมา พร้อมเล่าถึงสาเหตุว่า ที่ผ่านมาเวลาทะเลาะกันมักจะใช้อารมณ์ และมักบอกภรรยาว่า ถ้าไม่มีความสุขก็กลับเกาหลีไปเลย กระทั่งภรรยากลับไปจริงๆ 



และในที่สุดหนุ่ม “อ้วน รังสิต” ก็ง้อภรรยาได้สำเร็จโดยระหว่างง้อทางหนุ่มอ้วนเองได้อัดคลิปไว้ ซึ่งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ดีโดยมะม่วงถึงโผเข้ากอดซบอกสามีและร้องไห้ โดยทางด้านอ้วนเองได้ขอโทษ และขอให้ภรรยากลับมา พร้อมเล่าถึงสาเหตุว่า ที่ผ่านมาเวลาทะเลาะกันมักจะใช้อารมณ์ 
 
 
\"อ้วน รังสิต\" เจอขุดคลิปเก่า เจาะลึกพฤติกรรมคำพูด การกระทำที่ทำกับภรรยา
 
 
เเต่ล่าสุดกระเเสดราม่าก็ยังไม่จบเมื่อมีชาวเน็ตได้ขุดคลิปในอดีตออกมาวิพากษ์วิจารณ์มากมายโดนเจาะไปถึงพฤติกรรมของทางด้านฝ่ายชายที่กระทำกับทางภรรยา โดนมีหลายคลิปหลายบทสัมภาษณ์ในรายการดัง อาทิคลิปที่ อ้วนจะซื้อรองเท้าเป็นของขวัญให้มะม่วง ฝ่ายหญิงได้เลือกรองเท้าในร้านเเละถามอ้วนว่า เอาคู่ไหนดี ซึ่งอ้วนได้พูดตอบกลับไปว่า "คิดเอาเอง ใช้สมอง มีสมองไหม บอกหน่อย(หัวเราะ)" ทำเอามะม่วงหน้าเสียเเละเดินออกจากร้านไปทันที
 
 
\"อ้วน รังสิต\" เจอขุดคลิปเก่า เจาะลึกพฤติกรรมคำพูด การกระทำที่ทำกับภรรยา

 

โดยชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นในการกระทำของอ้วนอย่างมากมาย อาทิ เช่น  ดูเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัว เห็นตัวเองเป็นใหญ่นะเนี่ย..ผู้ชายเกาหลีชิดซ้ายเลย ,อันนี้แรงนะ เป็นนี่คือไม่ให้อภัยอ่ะ แล้วประเด็นคือเป็นคำพูดที่เหมือนใช้ปกติไปแล้วด้วยนะ ขนาดต่อหน้ากล้อง แล้วถ้าเกิดตอนทะเลาะ-โมโห คำพูดจะขนาดไหนล่ะนิ?? ,ดูถูกผู้หญิงมากเลยอ่ะ ด่าว่าเค้าไม่มีสมองเนี่ยนะ? ดูหลายคลิป ผช ก็ปากดีจุกจิกไม่เบา ผญ ดูอดทนและเก็บอาการเก่ง ฯลฯ 

 

\"อ้วน รังสิต\" เจอขุดคลิปเก่า เจาะลึกพฤติกรรมคำพูด การกระทำที่ทำกับภรรยา

และบทสัมภาษณ์ที่โดนชาวเน็ตขุดมาดูกันรัวๆในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2566  โดยทางอ้วนรังสิตและภรรยา ควงคู่กันมาออกรายการให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ในครอบครัว  ซึ่งในช่วงท้ายรายการ พิธีกรได้ถามถึงความรู้สึกของทั้งคู่ที่มีให้กัน และถามมะม่วงว่า ยังรักผู้ชายคนนี้มากเหมือนวันที่แต่งงานไหม มะม่วงตอบว่า “ก็รักอยู่แล้ว เลิกกันไม่ได้ ทะเลาะกัน...”

จากนั้น อ้วน รังสิต ตอบว่า “ก็เคยทำให้เขาเสียใจมาก ๆ นะครับ แต่เขาก็ยังไม่ทิ้งผมไป”

พิธีกรเลยถามมะม่วงอีกว่า ทำไมไม่ทิ้งเขาไป มะม่วงหัวเราะ พิธีกรถามต่อว่ามีอารมณ์อยากทิ้งเขาไหม มะม่วงตอบว่า “เขาเวลาทะเลาะกันเสร็จแล้ว ก็จะพูดว่ากลับเกาหลีสิ พูดแบบนี้” อ้วนหัวเราะแล้วบอกว่า “ใช่ครับ ขนกระเป๋าเตรียมแล้ว แต่ยังไม่ไป”

มะม่วงตอบต่อว่า “เพราะว่ายังลำบากค่ะ ยังต้องไปกับลูกด้วย ก็ลำบาก ก็เลย...อ้วนก็เลยต่อแบบขำๆว่า “พอทบทวนแล้ว กลับมาดีกันดีกว่า ”

 

 

และอีกบทสัมภาษณ์ในรายการ คุยแซ่บShow ที่โดนถูกขุดสนั่นในโลกโซเชียล ขอหยิบยกมาส่วนหนึ่งในบทวัมภาษณ์ที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อย กับประเด็นที่  อ้วน รังสิต เเละภรรยาชาวเกาหลี มะม่วง ทะเลาะกันบ่อยสาเหตุที่ทำให้ขาเตียงกำลังสั่นคลอน พอเมื่อเหตุทะเลาะกันบ่อย  อ้วน รังสิต เองถึงขั้น บอกว่าเบื่อ ไม่อยากอยู่บ้าน

จริงๆเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอยู่บ้าน ชอบออกจากบ้านตลอดเวลา ตั้งแต่มีลูกไม่ค่อยได้ไปไหนเลย ภรรยาก็ไม่ค่อยชอบให้ไปไหนด้วย ให้อยู่บ้านตลอด ตนก็จะอ้างนู้น อ้างนี้ อย่างเขาต้องการซื้อ ตนก็อาสาไปซื้อให้ คือจะอาสาออกไปทำธุระข้างนอกให้ตลอดเวลา แต่เขาจะแบบไปไหนเนี่ย นานแล้วนะ ภรรยาจะกลับบ้าน ไม่ค่อยให้ไปอยู่นอกบ้านนานๆ "ผมก็ไปทำชีวิตส่วนตัวของผม ไปออกกำลังกาย เล่นบาส หรือว่าไปทำอะไรที่เราอยากทำ" 

 

พิธีกรได้ถามกลับว่า "จริงไหมตั้งแต่มีลูกเมียขี้บ่นมาก?"

มะม่วง : จริงๆ ไม่ชอบขี้บ่น แต่พอมีลูกขี้บ่นได้เลย
อ้วน : จริงๆ ก็บ่นทั้งคู่ครับ

"ใช่ อันนี้ถูกต้อง เขาขี้บ่นเยอะมาก เขาสะอาด แต่มะม่วงสกปรกนิดนึง แต่ว่ามีลูกแล้วเป็นแม่มันยุ่งมาก มันจะสะอาด 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ได้ อันนี้ยอม เขาต้องเข้าใจฉันด้วย ฉันเหนื่อยขนาดไหน" มะม่วง เผยในมุมมองของตน 

 

logoline