svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ยิ่งกว่าห้างแตก "แพทริค ณัฐวรรธ์" ปรากฎตัวพบแฟนๆแถลงข่าวงานมีตติ้ง

21 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยิ่งกว่าห้างแตก! ไม่ได้กลับมาเมืองไทยนานถึง 3 ปีสำหรับหนุ่ม แพทริค ณัฐวรรธ์ ที่ไปโด่งดังเเละมีผลงานในวงการบันเทิงที่ประเทศจีน โดยการกลับมาครั้งนี้เจ้าตัว มาแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง เตรียมเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม งานนี้มีเเฟนคลับไปรอต้อนรับยืนเเน่นเต็มทุกชั้นปังจริงๆ

บอกเลยว่ายิ่งกว่าห้างแตกจริงคือล้นห้างเลยทีเดียวกับแฟนๆที่คอยมาต้อยรับการกลับมาของเจ้าปลาดาว "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ที่มาปรากฎตัวที่ห้าง เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมงานอีเว้นท์พบปะกับสื่อมวลชนเเละเเฟนคลับโปรโมทงานเเฟนมีตติ้ง เดี่ยวครั้งแรก PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ 

 

ยิ่งกว่าห้างแตก \"แพทริค ณัฐวรรธ์\" ปรากฎตัวพบแฟนๆแถลงข่าวงานมีตติ้ง

เมื่อเข้ามาให้ห้างเจ้าปลาดาว  แพทริค ณัฐวรรธ์  โปรยรอยยิ้มสดใสโบกมือทักทายแฟนๆ พร้อมเผยความรู้สึกสำหรับงานในครั้งนี้ว่า “ผมขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชน และแฟนๆ ของผมมากครับ ที่มางานในวันนี้ ผมดีใจมากที่ได้เจอทุกคนครับ คิดถึงทุกคนมากๆ เพราะนี่นับเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกของผม ตื่นเต้นมาก ผมจะทำให้ดีเพื่อให้แฟนมีตติ้งครั้งนี้สนุกและน่าจดจำ ทุกคนมาดูกันเยอะๆ นะครับ”  ส่วนแฟนๆเตรียมอุ่นเครื่องเตรียมไปฟินในงาน แฟนมีตติ้ง PATRICK 1st Fan Meeting in Thailand ครั้งนี้ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม แฟนๆของเจ้า เจ้าปลาดาวไม่ควรพลาดนะจ๊ะ 

 

ยิ่งกว่าห้างแตก \"แพทริค ณัฐวรรธ์\" ปรากฎตัวพบแฟนๆแถลงข่าวงานมีตติ้ง

 

 

สำหรับหนุ่มน้อยขวัญใจเจ้าปลาดาว อย่าง "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" หรือ"แพทริค INTO1" หนุ่มลูกครึ่งไทย - เยอรมัน แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ เกิด 20 ตุลาคม พ.ศ. 2546 หรือที่รู้จักในชื่อ แพทริค หยิ่นฮ่าวอวี่ และพ่ายพ่าย เป็นนักแสดงและนักร้องชาวไทย-เยอรมัน เขามีชื่อเสียงจากการรับบทเป็น ธาม ในเรื่องThe Gifted Graduation และการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ CHUANG 2021 หรือ พรอดิวซ์แคมป์ 2021 และได้เดบิวท์ลำดับที่ 9 ในฐานะสมาชิกของวง"อินทูวัน" INTO1 ที่ประเทศจีน

 

ยิ่งกว่าห้างแตก \"แพทริค ณัฐวรรธ์\" ปรากฎตัวพบแฟนๆแถลงข่าวงานมีตติ้ง

 

 

CHUANG 2021 เป็นรายการเรียลลิตี้สุดฮอตที่มีผู้เข้าแข่งขันจากหลายประเทศมารวมตัวกันทั้งสิ้น 90 คน และทำการแข่งขันจนเหลือผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับเลือก 11 คน ที่ผ่านการโหวตจากผู้ชมทั่วโลก และจะได้เดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ปในประเทศจีน โดยครั้งนั้นมีตัวแทนจากประเทศไทยที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ 2 คน คือ แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์และ นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี ซึ่งทั้ง 2 คนก็สามารถฝ่าฟันผ่านเข้ารอบและได้มาเป็นสมาชิกของวง INTO1 (อินทูวัน) 

 

 

ยิ่งกว่าห้างแตก \"แพทริค ณัฐวรรธ์\" ปรากฎตัวพบแฟนๆแถลงข่าวงานมีตติ้ง

 

 

logoline