svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เฟิร์สหวัง-ธ๊อป" ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ หลังจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์

19 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าสู้สุดใจจริง ๆ สำหรับสองตัวแทนประเทศไทย "เฟิร์สหวัง ภัทราพร หวัง" Miss Supranational Thailand 2023  และ "ธ๊อป ณฐนน ณรธัญวิรุณ" Mister Supranational Thailand 2023 ที่ไปคว้ารางวัลบนเวทีการประกวดระดับโลก Supranational ประเทศโปแลนด์  

แม้จะไม่ได้มงใหญ่กลับบ้าน แต่ทั้ง "เฟิร์สหวัง-ธ๊อป" ก็ได้นำรางวัลกลับมาให้แฟน ๆ ชาวไทยหลายรางวัล โดย "เฟิร์สหวัง ภัทราพร หวัง" เข้ารอบ 24 คนสุดท้ายรอบตัดสิน QUEEN of ASIA ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม “นะหน้าทอง” ด้าน "หนุ่มธ๊อป ณฐนน ณรธัญวิรุณ" Mister Supranational Thailand 2023 เข้ารอบ10 คนสุดท้ายรอบตัดสิน  Mister Supranational of Asia แอมบาสเดอร์เอเชีย  

เฟิร์สหวัง-ธ๊อป ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ หลังจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ เฟิร์สหวัง-ธ๊อป ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ หลังจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์

โดย "เฟิร์สหวัง ภัทราพร หวัง" Miss Supranational Thailand 2023 ได้เผยว่า “ประทับใจกับการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประกวด ตนเองทำเต็มที่ที่สุดแล้ว และก็สามารถคว้ารางวัลมาให้คนไทยได้ชื่นใจ ขอบคุณทุกกำลังใจที่เชียร์พวกเรา 2 คนในนามตัวแทนประเทศไทย แน่นอนว่าผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส คือบุคคลสำคัญที่ต้องขอบคุณ”

เฟิร์สหวัง-ธ๊อป ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ หลังจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ เฟิร์สหวัง-ธ๊อป ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ หลังจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์

ทางด้านหนุ่ม "ธ๊อป ณฐนน ณรธัญวิรุณ" Mister Supranational Thailand 2023 ก็เปิดใจเล่า “ส่วนของธ๊อป บอกเลยว่าทำเต็มที่มากเหมือนกัน แต่ไม่กดดันอะไร ปล่อยไปตามฟิว เราประทับใจมากเมื่อได้ยินเสียงเชียร์ไทยแลนด์ และก็สามารถคว้ารางวัลมาได้ มันทำให้เราภูมิใจมากกับที่ทุ่มเท ต้องขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟน ๆ รวมถึงทีมงานเบื้องหลังทุกคนที่คอยสนับสนุน หลังจากนี้จะมีอะไรให้เห็นกันอยากให้ติดตาม”


ทั้งนี้ทางกองประกวด "ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์" โดย "บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด" นำโดย 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ ได้แก่ "พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ", "นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา" และ "พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล" ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า

“ขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยติดตามตัวแทนของประเทศไทย ครั้งนี้ไปก็คุ้มค่ามาก เรียนแจ้งตามนี้ว่าเราได้เห็นภาพของเวทีแม่มากขึ้น พอจะจับทางได้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ทำให้อนาคตกิจกรรมของทางกองเรา น่าจะมีความสนุกมากขึ้น อยากให้ติดตาม”

 

เฟิร์สหวัง-ธ๊อป ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ หลังจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ เฟิร์สหวัง-ธ๊อป ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ หลังจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ เฟิร์สหวัง-ธ๊อป ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ หลังจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์

 

logoline