svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอนนา" ไม่พร้อมเจอหน้าใคร ปัญหารุมเร้า ต้องพึ่งยานอนหลับ

19 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แอนนา วรินทร” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวหลังคลินิกเสริมความงามตามหาตัวไม่เจอ จนต้องโพสต์ประกาศตามหา เผยที่ติดต่อไม่ได้ เพราะหนีปัญหารุมเร้าไปปฏิบัติธรรม

โดยเจ้าตัวตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่า ที่หายตัวไปติดต่อไม่ได้ เพราะไปปฏิบัติธรรม สภาพจิตใจไม่พร้อมเจอใคร ต้องกินยานอนหลับเพิ่มเป็น 11 เม็ด หวังจะหลับแต่กลับหลอนช่วยอะไรไม่ได้ จนเพื่อนรอบตัวผวา วอนหมอจิตแพทย์ใจดีช่วยรักษาอาการ ยังอยากมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ โทษตัวเองที่ประมาท ต้องใช้หนี้ทุกวันวันละแสน โชคดีมีเพื่อนรอบข้างช่วยเหลือได้บ้าง เรื่องคดีกล่องสุ่มเป็นไปตามกระบวนการตำรวจ ตนยังทยอยใช้หนี้ให้กับลูกค้าต่อเนื่อง ส่วนคอมเมนต์วิจารณ์ด้านลบปล่อยผ่านไม่คิดฟ้อง

แอนนา ไม่พร้อมเจอหน้าใคร ปัญหารุมเร้า ต้องพึ่งยานอนหลับ  

“ขอโทษทีมแพทย์และคลินิกหลังหายตัวไปจนทางคลินิกต้องประกาศตามหา อยู่วงการมา 17 ปี ไม่ให้ใครมาดิสเครดิตหรอก ทางคลินิกก็ตามแอนนาตลอดแต่ติดต่อไม่ได้"  

แอนนา ไม่พร้อมเจอหน้าใคร ปัญหารุมเร้า ต้องพึ่งยานอนหลับ

"เราเจอลูกค้าโทรมาร้องไห้บอกจะฆ่าตัวตาย เราเจออะไรแบบนี้เราก็ดิ่ง ฝากตอนนี้อยากได้หมอจิตเวชเก่ง ๆ ที่คุยได้นาน ๆ เป็นชั่วโมง ปีนี้เหมือนเป็นปีชง ที่ผู้จัดการบอกตื่นมาเดินตอนดึก ไม่ใช่หลอนแต่นอนไม่หลับและมีเรื่องต้องคิด เรื่องคิดสั้นไม่ได้รู้สึกเศร้า แต่เหมือนอยากไปปิดไฟให้ดับไป เคยถึงขนาดหาไซยาไนด์และซื้อปืนด้วยแต่ไม่ได้ ส่วนตัวยังอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปแบบแข็งแรง ไม่น้อยเนื้อต่ำใจเพราะทำเอง ไม่คิดว่าต่ำที่สุดเพราะเคยตกต่ำกว่านี้ มองเป็นบททดสอบ หนี้ตอนนี้มีทั้งหมดหลักสิบล้านและต้องใช้หนี้วันละเป็นแสน ขอบคุณพี่ณวัฒน์ และพี่มดดำที่ทักมาข่วยเหลือ ด้านคดีทองหายปล่อยเป็นหน้าที่ตำรวจขอไม่พูดแล้ว”

แอนนา ไม่พร้อมเจอหน้าใคร ปัญหารุมเร้า ต้องพึ่งยานอนหลับ

 

logoline