svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โอบนิธิ" เปิดใจครั้งแรกหลัง "มะปราง" ประกาศโสด ยันไม่มีมือที่ 3

18 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเปิดใจครั้งแรกสำหรับ "โอบ-โอบนิธิ" หลังเลิกรากับดาราสาว มะปราง อลิสา โดยเจ้าตัวได้เผยสภาพจิตใจตัวเองตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ยันไม่มีมือที่ 3 สาเหตุก็เป็นอย่างที่ฝ่ายหญิงพูด พร้อมแจงปมดราม่าที่พี่สาวตนเองโพสต์เดือด!

 

หลังจากคบหาดูใจกันมายาวนานถึง7 ปีสำหรับคู่ของ นางเอกสาว มะปราง อลิสา ขุนแขวง และหนุ่มหล่อ โอบนิธิ แต่สุดท้ายก็สิ้นสุดทางรักโดยทางฝ่ายหญิงออกมาประกาศชัดจบรัก 7 ปี ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน ล่าสุด "โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์" ออกมาเปิดใจครั้งแรก โดยถึงเผยสภาพจิตใจตัวเองตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่ปิดฉากรักลงไปยืนยันไม่มีมือที่ 3 สาเหตุก็เป็นอย่างที่ฝ่ายหญิงพูด

 

 

\"โอบนิธิ\" เปิดใจครั้งแรกหลัง \"มะปราง\" ประกาศโสด ยันไม่มีมือที่ 3

 

 

โดยระบุถึงสาเหตุที่เลิกกันว่า "คือเลิกกันมันก็คือปัญหาของเราสองคนที่พยายามจะปรับกันแล้วมันเข้ากันไม่ได้ ตอนนี้โสดแล้ว"

 

สภาพจิตใจเราพร้อมมูฟออนได้หรือยัง?


“ก็คงต้องใช้เวลา ผมรู้สึกว่าต้องใช้เวลา ที่ผ่านมาก็ 6 ปี แล้วเราก็รู้สึกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เป็นความรักที่ดี แล้วโอบก็จริงจังกับมันมากๆ ทุกคนน่าจะเห็นว่าโอบตั้งใจและจริงจังกับความรักในครั้งนี้มากๆ เลย”

 

เสียดายเวลาไหม?


“จริงๆ แล้ว ไม่เสียดายครับ ถ้าถามว่าลึกๆ เสียดายไหมก็เสียดาย แล้วก็เสียใจไปด้วย สุดท้ายแล้วอย่างที่โอบบอกว่าโอบตั้งใจและจริงจังกับความรักในครั้งนี้มากๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นการเคลียร์กัน แล้วก็มีการคุยกันเรียบร้อยแล้ว เรารู้สึกว่าต้องยอมรับเรารักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้ไม่ได้จริงๆ ก็ไม่เป็นไรก็ต้องยอมรับ”

 

\"โอบนิธิ\" เปิดใจครั้งแรกหลัง \"มะปราง\" ประกาศโสด ยันไม่มีมือที่ 3

 


ต่อมาเรื่องนี้เป็นประเด็นอีก หลังพี่สาวของหนุ่มโอบ ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาว่า"บางครั้งคนเราก็เจอกับความสัมพันธ์ที่บัดซบ ทั้งที่เราไม่ได้ผิด แต่เรากลับต้องเป็นฝ่ายที่จมอยู่กับความเศร้า ตอนแรกเราอาจจะเข้าใจว่าที่เสียใจ เพราะเรารักเขามาก

แต่พอนานๆ ไป ความเป็นจริงมันอาจจะเพราะเราเจ็บใจที่ถูกทำให้เป็นคนโง่ ถูกทรยศก่อนที่จะถูกจบความสัมพันธ์ ขออย่าได้เจอกันอีกนะ ความเป็นเพื่อนมึงก็ไม่สมควรได้

 

\"โอบนิธิ\" เปิดใจครั้งแรกหลัง \"มะปราง\" ประกาศโสด ยันไม่มีมือที่ 3

ถามว่าเสียดายเวลาไหม?

ก็เสียดายและเสียใจ แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว พร้อมตอบประเด็นพี่สาวโพสต์ เป็นความคิดเห็นแต่ละคน แต่ตนก็ไม่ค่อยคุยกับพี่สาว เขาอาจจะไปดูนั่นนี่มา และพี่สาวก็ได้ฝากขอโทษมา

 

 

สรุปว่าพี่สาวเข้าใจผิด?

“โอบว่ามันเป็นความคิดเห็นของแต่ละคน จริงๆ แล้วอย่างที่โอบบอกว่าไม่ค่อยได้คุยกับเขา เขาอาจจะไปดูนั่นดูนี่มาแล้วเกิดการที่เรายังไม่เกิดการอธิบายกับเขา”

 

ข้อความค่อนข้างรุนแรง คนเลยมองว่าพี่น้องอาจจะคุยกันแล้ว?

“จริงๆ อย่างที่โอบแจ้ง เขาอยู่ต่างประเทศ โอบไม่เคยคุยเรื่องความสัมพันธ์กับเขาเลย แต่สุดท้ายทุกคนเขารักและหวังดีกับเรา หลายคนออกมาแสดงความรักและหวังดีกับเรา เราก็ไม่ได้ว่าเขา มันก็เป็นความคิดเห็นของเขา (เขาขอโทษมา) ใช่ ก็เอาข้อความคำขอโทษที่พี่สาวฝากมาเป็นตัวแทนส่งให้เขา

 

ตั้งแต่จบความสัมพันธ์ก็ไม่ได้เจอและติดต่อกันใช่มั้ย?


“จริงๆ เราเจอกันในงานที่ถ่ายงานของช้าง และมีแคมเปญร่วมกัน จะได้เจอกันวันพุธหน้า นอกเหนือจากนั้นก็ไม่ได้คุย”

 

\"โอบนิธิ\" เปิดใจครั้งแรกหลัง \"มะปราง\" ประกาศโสด ยันไม่มีมือที่ 3

 

ยังเป็นเพื่อนกับเขาได้?


“จริงๆ เรายังเป็นเพื่อนกับเขาได้ บรรยากาศในกองก็ราบรื่น ปกติเลย ทุกคนเป็นมืออาชีพมาก สามารถทำงานด้วยกันได้ ไม่ทำให้ทีมงาน เพื่อนๆ รู้สึกอึดอัดเลย เราเป็นเพื่อนด้วยกันได้ เราทำงานด้วยกันได้ครับผม คือ 6 ปีที่ผ่านมามันเป็นความสำคัญที่นานและเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เราอยากจดจำสิ่งดีๆ เอาไว้ เรารู้สึกว่าเรายังเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันได้ ยังเป็นเพื่อนที่เป็นห่วงเขา 

 

 

\"โอบนิธิ\" เปิดใจครั้งแรกหลัง \"มะปราง\" ประกาศโสด ยันไม่มีมือที่ 3

logoline