svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ธัญญ่า' รับรู้จักมือที่3 หนิง-จิน เผยคู่กรณี รู้สึกผิดอยากขอโทษ

31 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งคนในวงการอย่าง 'ธัญญ่า' ที่เป็นฝ่ายซัพพอร์ตหัวใจของ 'หนิง ปณิตา' มาเสมอ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาตอบชัดว่า รู้จักกับคู่กรณี หรือมือที่ 3 ของหนิงด้วย เพราะอีกฝ่ายเคยเป็นพนักงานที่คลินิกมาก่อน ขอเป็นสื่อกลาง เผยคู่กรณีรู้สึกผิดอยากขอโทษ

 

ธัญญ่า ธัญญาเรศ ขึ้นแท่นผู้จัดละครป้ายแดงอีกคนหลังเดินทำละครเรื่อง “ดอนบ้านดอย ปอยบ้านทุ่ง” โดยวานนี้(30 พ.ค. 2566) เจ้าเดินทางมาดูแลนักแสดงด้วยตัวเองถึงกองถ่าย และพร้อมพูดคุยกับสื่อมวลชน และอัปเดตถึงสภาพจิตใจของ หนิง ปณิตา งานนี้เจ้าตัวตอบชัดว่า รู้จักกับคู่กรณี หรือมือที่ 3 ของหนิงด้วย เพราะอีกฝ่ายเคยเป็นพนักงานที่คลินิกมาก่อน แต่ไม่ได้เจอกันนานแล้ว 

 

\'ธัญญ่า\' รับรู้จักมือที่3 หนิง-จิน เผยคู่กรณี รู้สึกผิดอยากขอโทษ

 

 

มีโอกาสได้คุยกับพี่หนิงไหม?

ก็ได้คุยนิดนึงค่ะว่าอยู่ศาล เราก็ส่งกำลังใจไปให้ว่าสู้ๆ นะ ก็ได้คุยกันเรื่อยๆ เหมือนเราอยู่ฝ่ายซัพพอร์ตความรู้สึกกันมากกว่า ด้วยความที่คนเจอปัญหาแบบนี้ ก็คงอยากจะคุยกับคนที่เคยเจอปัญหาแบบนี้มามากกว่าว่าเรามีความคิดยังไง ก็ได้คุยกับเขาเรื่อยๆ ค่ะ เหมือนคอยเติมพลังบวกให้เขา เพราะเราเชื่อว่าเขาเป็นผู้หญิงเก่งและเป็นแม่ที่เก่ง ซึ่งเขาก็จะมีมุมภายนอกที่อาจจะสตรอง แต่เขาก็มีมุมอ่อนแอของเขา เราก็พยายามให้กำลังใจ 

 

ได้เคยพูดบอกกับจิน ว่าเราหาภรรยาแบบนี้ไม่ได้แล้วนะ?

“เราก็สนิทกับเขาทั้งคู่ และจินเองก็เป็นน้องที่น่ารัก พี่เป๊กก็สั่งสอนไปเยอะ ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสักเท่าไรแต่นางก็สอนน้อง ก็แอบได้ยินว่าครอบครัวต้องมาที่หนึ่ง ลูกเมีย เหมือนคนเราก็อาจจะมีการหลงทางกันบ้างถ้าคนเราคิดได้มันก็ดีที่สุด”

 

\'ธัญญ่า\' รับรู้จักมือที่3 หนิง-จิน เผยคู่กรณี รู้สึกผิดอยากขอโทษ

ก่อนหน้านี้พี่ธัญญ่าถ่ายคลิปอัปเดตว่ายังอยู่บ้านเดียวกัน?

ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน ยังอยู่หมู่บ้านเดียวกับเรานี่แหละ แต่ปัญหาก็คือปัญหา แต่เขาก็ยังเป็นพ่อแม่ที่ดูแลลูกด้วยกัน ถึงเรารู้สึกว่าถ้าวันนึงเคลียร์กันได้ปัญหานี้ก็อาจจะจบกันได้ก็ได้ แต่อาจจะต้องรอเวลานิดนึง 

 

เหมือนโซเชียลรู้แล้วว่ามือที่ 3 คือคนที่รู้จักเรา?

จริงๆ สนิทกันค่ะ เหมือนเป็นน้องที่เคยทำงานอยู่ที่คลินิก แต่ว่าตอนนี้ออกไปแล้ว และก็ไม่ได้เจอกันนานมากแต่ล่าสุดก็ได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งตัวน้องเขาก็อยากจะขอโทษหนิง แล้วเราก็อยากจะเป็นสื่อกลาง หมายถึงว่าเราก็เอาสิ่งนี้ไปพูดให้หนิงฟัง และหนิงก็บอกว่าขอเวลา ก็เดี๋ยวรอให้ทุกอย่างโอเคกว่านี้ เพราะหนิงเองก็ไม่ใช่คนใจร้าย พูดถึงเขาเป็นคนใจอ่อน เป็นคนขี้สงสาร 

 

 

\'ธัญญ่า\' รับรู้จักมือที่3 หนิง-จิน เผยคู่กรณี รู้สึกผิดอยากขอโทษ

 

กับตัวน้องคนนั้นเขารู้สึกผิดไหม?

ส่วนตัวเท่าที่เราคุยเขารู้สึกผิด เขาอยากขอโทษอยากคุยกัน แต่เราก็บอกว่าให้รอเวลานิดหนึ่ง เพราะหนิงเองเขาก็ยังไม่พร้อมหรอก อาจจะต้องรอนิดหนึ่งให้มันสงบก่อน 

 

ถ้าขอโทษแล้วจะมีผลต่อการยกเลิกฟ้องไหม?

อันนี้ก็ต้องแล้วแต่หนิงค่ะ คือเราไม่รู้ว่าความเสียใจหรือความโกรธของแต่ละคนมันหายเร็วแค่ไหน แต่ละคนไม่เหมือนกันเลย 

 

 

\'ธัญญ่า\' รับรู้จักมือที่3 หนิง-จิน เผยคู่กรณี รู้สึกผิดอยากขอโทษ

 

\'ธัญญ่า\' รับรู้จักมือที่3 หนิง-จิน เผยคู่กรณี รู้สึกผิดอยากขอโทษ

 

logoline